Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Dự án Villa Park quận 9 và cơ hội đầu tư an toàn lãi cao

Đón dầu xu hướng nhà ở biệt thự sân vườn cao cấp theo tiêu chuẩn Mỹ, dự án Villa park quận 9 mang đến cơ hội đầu tư lớn cho nhiều người bởi chính những lợi thế về vị trí của mình, đặc biệt là giao thông, yếu tố phong thủy, kiến trúc, môi trường.
du an villa park được xây dựng trên đường Bưng Ông Thoàn, p. Phú Hữu, Q9. Cung đường này là một trong những trục đường giao thông trọng điểm quận 9, nối liền giao thông thông suốt đến nhiều cung đường quan trọng kết nối trong và ngoài thành phố. Từ đây, bạn có thể đến được tuyến đường Metro suối tiên, vành đai 2, cao tốc Long Thành Dầu Giây, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội....
Dự án villa park, dự án park riverside được quy hoạch tại khu Đông thành phố, cũng chính là địa điểm đang thu hút đầu tư lớn nhất ở HCM tính đến thời điểm này. Trong vài năm trở lại đây, với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là giao thông, bất động sản nơi này đã có những biến đổi rõ rệt và hiện nay, nó đang là đíhc nhắm của nhiều cá nhân, cùng với nhiều công ty bất động sản. Những công trình nhà ở chất lượng cao đang được tính toán xây dựng mỗi ngày, đưa khu Đông sánh ngang tầm khu Nam về mức độ cung cầu nhà ở.

du an villa park


Sự khởi sắc này mang đến cho dự án villa park, dự án park riverside quận 9 có được yếu tố sức mạnh để có thể trở nên bùng nổ và trở thành một trong những dự án nhà ở được chờ đón nhất. Quả đúng như vậy, khu biệt thự Park Riverside hoàn thiện đúng thời điểm mà quy hoạch giao thông quận 9 đã đi vào ổn định, làn sóng bất động sản bắt đầu có những chuyển mình mạnh mẽ.

Trước tiên, đó chính là sự chuyển dịch nhà ở hướng đến các khu vực ngoại thành đảm bảo an ninh, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ để đáp ứng tốt những nhu cầu sinh hoạt , học hành, giải trí, làm việc của con người. Dự án villa park, dự án park riverside ngay trung tâm quận 9 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó, tạo sự thuận lợi nhất cho cư dân nơi đây.
Thứ 2, xu hướng nhà ở biệt thự sân vườn đang lan tỏa và dần trở thành xu hướng chính khi mà môi trường sống của con người đang ngày càng có những đe dọa nghiêm trọng. Sự đòi hỏi về một ngôi nhà với thiên nhiên giao hòa là tất yếu, và những dự án nhà ở đáp ứng được tiêu chuẩn này hẳn đắt khách là điều không ngạc nhiên. Biệt thự Park Riverside đáp ứng tốt tiêu chuẩn này. Trên tồng thể 17,7 ha quy hoạch, chỉ chưa đến 50% được sử dụng cho xây dựng, số còn lại là cho các công viên, hồ sinh thái, khu vực dã ngoại tự nhiên...Ttrong 10 năm trở lại, đây là nơi ở lý tưởng nhất, theo đánh giá của nhiều chuyên gia.

Thứ 3, mặc dù khu Đông đang có nhiều lợi thế và thu hút đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay, nhưng giá cả sẽ là nhân tố quyết định đến việc người mua có chọn nơi đó hay không? Nhắm vào khách hàng mục tiêu là đội ngũ nhân sự đang làm việc tại các khu công nghiệp, công ty, tập đoàn đã, đang và sẽ mọc lên tại Quận 9, dự án villa park, du an park riverside quan 9 đưa ra mức bán vô cùng hợp lý và có thể nói là so với giá trị sống đích thực mà nó mang lại, thì cái giá này quá hời với người mua.
Cao cấp, tiện nghi, môi trường sống đảm bảo, an ninh tốt, nở rộ đầu tư. Có thể nói tại thời điểm này, ông trùm MIK với dự án villa park, dự án park riverside đã tạo đà cho nhiều dự án cấp cao khác trong khu vực đang được triển khai xây dựng. Mô hình nhà ở compound kiểu mẫu cũng đang dần hoàn thiện, dần biến đổi bộ mặt đô thị. Hướng đến giá trị bền vững, việc đầu tư vào dự án villa park, dự án park riverside tại thời điểm này là quá lý tưởng.
Những giá tị nền tảng tại khu biệt thự Park Riverside quận 9 ắt hẳn phải đến ở thì mới trải nghiệm được, tuy nhiên với nhiều chuyên gia, thì việc đầu tư vào nơi đây đang ở thế 1 vốn 4 lời, khi mà giá bất động sản khu Đông đang leo thang từng ngày.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét