Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 mang đến những ích lợi gì

Thị trường nhà đất thành thị hồ Chí Minh luôn phong phú và Đa chủng về các thiết kế , giác thư. Ngay thời khắc này , nếu có ý định đầu tư bất động sản hoặc mua cho mình một căn hộ để sống với tầm giá 3 tỉ trở lại thì đề án Park Riverside chính là gợi ý cho bạn .

 

Về những mặt lợi mà đề án Park Riverside quận 9 đem lại kiên cố sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Thứ nhất là về mặt vịt bầu. Dự án Park Riverside nằm ở số 9 , đường Bưng Ông Thoàn , phường Phú Hữu. Đây là một ví trí chiến lược quan trọng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các quận lớn của thành thị. Song song việc kết nối với các thành phố lớn như Đồng Nai , Bà Rịa – Vũng Tàu cũng dễ dàng hơn.

 dự án park riverside

Thứ hai là điểm nhấn môi trường trong tổng thể đề án đem lại khí hậu tiên tân , trong sạch quanh năm.

 

Với lợi thế là 3 mặt giáp sông lớn mà ít nơi nào có được trong thành thị giúp bạn tận hưởng cuộc sống mát mẻ Ngày ngày. Thử hình dung mỗi sáng được nhìn ngắm dòng sông hiền hòa trước mặt , hòa mình với thiên nhiên thật thái hoà biết bao.

 

 

Ngoài sông , chủ đầu tư còn đặt trong khuôn viên 2 hồ điều phối nước lớn giúp làm giảm bớt nhiệt độ , nắng nóng tác động của môi trường , cho bạn một khí trời dịu nhẹ.

 

Một điểm nhấn sinh thái nữa là cây xanh ở đây được các nhà thiết kế đầu tư đến 65% trải đều khắp đề án giúp lọc bớt khói bụi , khí bẩn từ môi trường.

 

Ở đây tuyệt vời tĩnh lặng giúp bạn tập kết tận hưởng cuộc sống tối đa.

 

Thứ ba là các tiện ích được đặt khép kín giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

 

Để thuận lợi cho cư dân ở đây , chúng ta thiết các trọn vẹn các tiện nghi nhằm phục vụ người ốm cuộc sống của họ tốt hơn.

 

Công viên với diện tích lớn giúp cư dân hoàn toàn dễ chịu đi dạo , ngắm cảnh trò chuyện cùng gia đình hoặc các cư dân khác tạo nên một khu dân cư văn minh , lịch sự.

 

Ở đây còn bố trí vườn nướn BBQ , dễ dàng cho bạn mở tiệc vào cuối tuần hoặc các ngày sinh nhật.

 

 

đề án Park Riverside quận 9 còn đầu tư 2 hồ bơi lớn mang phong cách hiện đại phục vụ người ốm hết thảy cư dân tại đây. Nước trong hồ bơi được chúng ta diệt trùng và thay hằng ngày. Còn gì tuyệt vời bằng khi được thỏa sức vùng vẫy dưới làn thanh thủy veo và mát lạnh.

 

chúng ta còn đầu tư một hệ thống giao thông trọng tâm thể dục thể thao với trang thiết bị hiện đại với phòng gym , yoga , sân tenis , sân bóng rổ , cầu lông giúp người dân nơi đây rèn luyện sức khỏe , lấy lại dáng vóc bạn hằng mơ ước.

 

Để thuận lợi cho phụ nữ không phải di chuyển xa đến các siêu thị hoặc chợ để mua các đồ dùng , trong khu có hẳn một siêu thị mini phục vụ người ốm Đa chủng các mặt hàng nhằm giúp họ tiết kiệm bớt thời gian và công sức để thời gian còn lại cho những công việc khác như làm đẹp hoặc chăm sóc con cái.

 

Thứ ba là sự hoàn toàn dễ chịu , tiện nghi mà căn hộ đem đến cho gia đình bạn

 

Khu vi la park riverside thuộc du an vila park quận 9 với 544 căn nhà phố và vi la được chúng ta đầu tư , thiết kế tỉ mỉ.

 

Với thiết kế 1 trệt , 2 lầu , 3 phòng ngủ , phòng khách , nhà vệ sinh trọn vẹn , màu sắc thanh lịch và giàu có lịch sự đảm bảo bạn sẽ yêu thích , giúp bạn ngơi nghỉ hoàn toàn dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng. Các căn hộ còn có ban công , nơi bạn thỏa sức sáng tạo với đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm bonsai hoặc chỉ giản đơn là mỗi đêm ngồi trên ấy ngắm cảnh.

 

Cuộc sống hiện đại hiện nay đem đến chúng ta những điều tuyệt vời , và hãy đến với vi la park riverside thuộc đề án vila park quận 9 để tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét