Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng và những điểm đẳng cấp đáng sống

Dự án Cocobay Đà Nẵng và những điểm sang trọng đáng sống ở Việt Nam

Nằm trong top những nơi nên đến một lần trong đời , dự án Cocobay Đà Nẵng chính là một biểu tượng mới của đô thị biển đáng yêu này.

Đà Nẵng -  một đô thị biển rất xinh nhất Việt Nam , một đô thị đáng sống nhất Việt Nam , đô thị với nước mẹ tình: tình ý , nhận được nhiều sự ưu ái của thiên nhiên , đô thị của những cây cầu nức danh , của những con người hiền hòa , văn hóa. Ai cũng mong muốn được ghé thăm đô thị này một lần , hoặc đã đến rồi vẫn muốn quay lại. Đà Nẵng có những địa điểm check in tuyệt vời mà vị tất bạn đã khám phá hết , và nay sẽ có thêm một địa điểm check in cực đã mà bạn cần khám phá , đó chính là đề án Cocobay Đà Nẵng , thiên đàng du lịch , tiêu khiển , nghỉ dưỡng đương đại bấc nhất Đông Nam Á.

 dự án cocobay đà nẵng

Sau đây là những địa điểm mà bạn cần khám phá khi đến đây:

đề án Condotel Đà Nẵng sở hữu veiw tuyệt đẹp , với các căn hộ nghỉ dưỡng ven biển , bạn có khả năng veiw một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh trước mặt , được ngắm bình minh và lặn Ngày ngày , được ngắm mặt biển xanh với bãi cát trắng đẹp hút hồn , được tham dự những câu lạc bộ biển , các trò chơi vận động trên biển như đua thuyền , lướt ván , nhảy dù…
View sông với các căn hộ nghỉ dưỡng giang biên Cổ Cò thơm nức , xa xa là ngọn núi Ngũ Hành Sơn , tham dự câu cá trên sông , du thuyền ngắm cảnh , đặc biệt là nhạc nước đặc sắc , hoàng tráng trên sông Cổ Cò.
View hai sân golf 18 lỗ và 36 lỗ thứ bậc quốc tế , trải nghiệm một cảm giác tuyệt vời.
đề án Coco ocean resort Đà Nẵng sở hữu quảng trường lớn nhất Việt Nam với phố đi bộ dài nhất Việt Nam. Ở đây có bĩ bàng các loại hình tiêu khiển đầy kích thích như cà phê ngoài trời , trong nhà , bar , club , karaoke với thiết kế cực chất. Đặc biệt là sự đa dạng và phong phú của ẩn thực đến từ các nền ẩm thực đường phố trên thế giới và những món ăn đặc sản ba miền , kích thích các cảm quan của bạn và đương nhiên là ngon tuyệt vời. Nơi đây thường xuyên tổ chức những lễ hội đầy màu sắc cuốn hút nhiều du khách tham gia.
Hồ bơi tọa lạc tại đề án Cocobay Đà Nẵng với quy mô lớn nhất Việt Nam , đặc biệt tuyệt vời sang chảnh với mô hình xây dựng chuẩn 5 sao , được thỏa sức bơi lội cùng bầu bạn trong những bộ bikini cực mốt và đương nhiên là bơi , nghỉ dưỡng và…check in.
sàn diễn ngoài trời lớn nhất Việt Nam với hệ thống giao thông thanh âm , ánh sáng đương đại , cho bạn thỏa sức “quẩy” cùng bầu bạn với những bữa tiệc âm nhạc hoàn tráng được biểu diễn bởi những nghệ sĩ đầu tiên Việt Nam và thế giới.
sàn diễn trong nhà cực hoàng tráng với sức chứa lớn để bạn thưởng thức những màn biểu diễn đậm chất nghệ thuật.


trung tâm hội nghị , dạ yến tại đề án coco ocean resort với sức chứa lên đến 2000 người thường xuyên tổ chức những sự kiện lớn , mang tác phong trọng đại hoặc nơi để bạn tổ chức tiệc cưới , hỏi , sinh nhật hoàng tráng.

Đại nhà hàng du lịch độc đáo và đương đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 1 500 người , với những bậc thầy về ẩm thực sẽ cho bạn thưởng thức những món ăn ngon trên thế giới và đặc sắc của từng vùng miền Việt Nam.Công viên tiêu khiển với bĩ bàng các trò chơi cảnh giác mạnh , rạp chiếu bóng đương đại cho bạn những trải nghiệm cực “đã” và thú vị.

Các câu lạc bộ cho các lứa tuổi như câu lạc bộ thiếu nhi , thiếu niên và người cao niên với những trải nghiệm đầy bổ ích.

trung tâm thương mại với bĩ bàng các mặt hàng đến từ các thương hiệu đầu tiên Việt Nam và những thương hiệu xa xỉ của thế giới.

Hãy đến đề án Cocobay Đà Nẵng và tận hưởng , chắc chắn chuyến đi sẽ cho bạn những trải nghiệm thích và chẳng thể nào quên.

 Xem thêm tại: http://bit.ly/28NBn2T

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét