Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riversie quận 9 TPHCM - Villa trong mơ

Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riversie quận 9 HCM - Biệt thự trong mơ cho bạn

Bạn có điều kiện kinh tế khá giả nhưng còn đang sống trong những căn hộ ngột ngạt , khép kín , thiếu không khí , ánh sáng của thành thị , bạn muốn đổi thay cuộc sống , muốn con bạn có môi trường phát triển cuộc giải trí lành mạnh , muốn Nhà ở có cuộc sống hòa mình với thiên nhiên , biệt thự villa park thuộc dự án park riverside sẽ đáp ứng những nhu cầu đó của bạn.

 

tại sao lại là Park Riverside , nếu tìm hiểu chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

1.Vị trí thuận tiện:

 

Park Riverside nằm ở trọng tâm quận 9 , cơ sở hạ tầng ở đây đang phát triển và dự đoán còn phát triển mạnh trong mai sau gần , nếu sống ở đây , bạn chỉ cần mất từ 15 – 20 phút để đến trọng tâm thành phố.

 

 biệt thự villa park

 

2.Thiết kế nhà phố hiện đại:

 

chắc chắn bạn đã chán cái cảnh sống ầm ĩ , tấp nập ở thành thị thì khi sống ở đây , bạn sẽ tận hưởng không gian sống yên lặng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , không bị quấy nhiễu bởi những tạp âm từ bên ngoài , giúp bạn tập kết tận hưởng cuộc sống mà biệt thự villa park thuộc dự án park riverside đem lại.

 

Với diện tích 17 , 7 ha với 374 căn nhà phố và 170 căn biệt thự với thiết kế giàu có lịch sự , đương đại đẳng cấp như một tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm sinh động nhất cho bạn một cuộc sống hoàn mĩ.

 

Các căn nhà phố và biệt thự được thiết kế với một trệt , 2 lầu , có từ 3 – 4 phòng ngủ , mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng với các thiết bị đương đại , giúp bạn thư giản , xoa dịu tinh thần bạc nhược. Phòng bếp sạch sẽ , ngăn nấp giúp bạn và Nhà ở có một bữa ăn ngon miệng hơn. Phòng khách , phòng chức năng trọn vẹn , Nhà ở có khả năng không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc sáng tạo , bày biện theo gu của riêng mình.

 

 

 

3.Thiên nhiên hòa mình trong cuộc sống thường ngày:

 

chung quanh dự án là một khuôn viên với mảng xanh tót vời. Hệ thống giao thông cây xanh lớn được kết cấu dọc 2 bên lối đi và các công viên , ngoài cây xanh còn có vườn hoa , thảm có giàu sức sống.

 

Với 3 mặt giáp sông cộng với 2 hồ điều phối nước lớn được đặt ở trọng tâm dự án như một máy điều hòa đồ sộ giúp không khí luôn trong lành , mát mẻ quanh năm.

 

4.Cuộc sống tiện ích nội khu đầy đủ:

 

biệt thự villa park thuộc dự án park riverside còn có một đường chạy bộ dọc ven sông dài 1 km để bạn và Nhà ở rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

 

ngoài ra còn có một công viên trọng tâm và công viên dọc ven sông , vườn nướng BBQ giúp bạn và Nhà ở cùng đi dạo , thỏa sức tiệc tùng.

 

biệt thự villa park thuộc dự án park riverside quận 9 còn cung cấp những tiện nghi đầy dủ cho cuộc sống của bạn. Với trọng tâm thể thao , phòng tập gym được đầu tư trang thiết bị đương đại để bạn tập dượt Ngày ngày , nâng cao sức khỏe.

 

Có hệ thống giao thông siêu thị mini trong nội khu giúp phụ nữ giảm bớt thời gian chuyển di mua sắm , rất thuận tiện để họ dễ dàng chăm sóc Nhà ở và làm đẹp cho bản thân nhiều hơn.

 

hệ thống giao thông sân tenis được đầu tư chất lượng cao với mặt sân , thảm có đương đại cho bạn tận hưởng một cuộc sống năng động.

 

Sống ở biệt thự villa park thuộc dự án park riverside , Nhà ở bạn không cần mất nhiều thời gian để đi đến hồ bơi hoặc công viên nước vào những ngày oi bức vì chưng ở đây , chúng tôi đầu tư 2 hồ bơi lớn mang đẳng cấp 5 sao để bạn mặc ý bơi lội dưới làn nước mát lạnh.

 

Môi trường sống văn hóa cuộc giải trí lành mạnh , mọi cư dân ở đây đều một tinh thần tốt , hòa thuận tạo thành một cộng đồng văn minh.

 

tuyển trạch biệt thự villa park thuộc dự án park riverside là bạn đang tuyển trạch phong cách sống đương đại mang phong cách châu Âu giữa lòng thành phố Sài Gòn.

 Tham khảo thêm tại : http://parkriversides.vn/ban-biet-thu-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét