Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Biệt thự Luscata quận 9 - Villa kín nhưng không rời hẳn

Biệt thự lucasta thuộc đề án River Park quận 9 : Biệt thự kín nhưng không rời hẳn

 

Biệt thự lucasta thuộc đề án River Park quận 9 là một trong những sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư Khang Điền sau hàng loạt thành công của nhiều đề án đình trệ sản như Mega Ruby , Mega Village , Villa Park , The Kista…

 

nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park hứa hẹn sẽ là một trong những đề án thành công vang lừng của nhà đầu tư này khi mà bây giờ khuynh hướng nhượng đình trệ sản đang dần khai thác về khu đông-nhằm đưa sài gòn nhìn chung và lĩnh vực đình trệ sản nói riêng được phát triển toàn diện .

 biệt thự lucasta

Khu đông được xem như một vùng đất mới mỡ màu khi tại đây đất đai còn nhiều vùng bỏ trống , gá đất lại rẻ , thích hợp cho việc xây các căn nhà vườn rộng rãi thoáng mát , có sân vườn , có cây xanh- đây là điều rất khó làm được với khu nam bởi tại khu nam dân cư rất đông và đất đai lại quá đất đỏ.

 

 

 

vì sao nói nhà vườn lucasta thuộc du an River Park khép kín nhưng không tách biêt?

 

Khép kín:

nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park được xây dựng với các căn hộ đơn lập và song lập với các hàng rào kiên cố bền vững , xung quanh có lắp ráp rất nhiều camera hoạt động 24/24 , trông coi chuyên nghiệp đượ tập huấn bài bản nhằm làm tối ưu nhiệm vụ trông coi an ninh cho tòa nhà được quản bới CBRE- một chức vụ có kinh nghiệm quản hang đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

 

Bên trong nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park thừa thãi tiện ích nội khu như hồ bơi trong xanh , tiên tân , có hồ điều tiết nước đem đến không khí tiên tân cho cả toàn nhà , phòng tập gym đạt chuẩn quốc tế với rất nhiều thiết bị máy móc đương đại để phục vụ cho nhu cầu của người chủ nhà một cách tối ưu , ngoại giả phòng gym cũng hướng ra bể bơi.

 

Tại đây còn có các quầy bar , sân tennic cho những ai đam mê môn thể thao chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt này , có phòng cafe và đọc sách giúp công chúng thư giản sau những giờ làm việc mỏi mệt , bên cạnh đó các dịnh vụ như y tế , vui chơi tiêu khiển cũng được đáp ứng ở mức tốt nhất.

 

Cây xanh cũng trồng dọc theo hồ sinh thái rộng 1ha , bao phủ toàn bộ căn nhà là màu xanh của cây xanh , khóm hoa , tiểu cảnh , đảm bảo cuộc sống yên lành ngay giữa sài gòn xô bồ nào nhiệt.

 

 

 

Không tách biệt:

Tuy nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park được xây dựng vô ngần kiên cố , khép kín nhưng Luscata lại nằm tại vịt cỏ vàng của quận 9. Tại nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park cư dân sinh sống có thể chuyển di dễ dàng đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác như Bình Dương , Vũng Tàu , Đồng Nai phê duyệt các tuyến đường Long Thành- Dầu giây , vành đai dịch vụ 2 ,

 

tạm biệt thự lucasta thuộc đề án River Park quận 9 bạn chỉ cần mất 10 phút đề đến trung tâm quận 1 theo đường cao tốc qua hầm Thủ Thiêm , bạn cũng chỉ mất khoảng thời gian tương tự để đến Phú Mỹ Hưng quận 7di chuyển theo đường vành đai dịch vụ qua cầu Phú Mỹ. Ngoài ra tại đây được dự đoán trong mai sau sẽ có hệ thống giao thông thuận tiện hang đầu chuye kết nối với các vị trí quan trọng của Sài Gòn như khu thành phố Thủ thiêm , khu công nghệ cao quận 9 phê duyệt các các tuyến đường như Cao Tốc , vành đai dịch vụ Trong , đường D2 , đường Đỗ Xuân Hợp .

 

ngoại giả tại xung quanh nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park còn có nhiều tiện ích như Lotter , KFC , khu du lịch Suối tiên , trường học quốc tế , các bệnh viện , cụm trường học thuộc hệ thống giao thông Đại học nhà nước , khu công nghệ cao với các kỹ sư , người nước ngoài , những người có trình độ trí thức cao. Còn nằm gần chợ , các khu vui chơi cho trẻ em….chính bởi thế mà nhà vườn lucasta thuộc đề án River Park

 

Quận 9 được xem như một trong những địa điểm thích hợp của những người thuộc giới thượng lưu muốn sinh sống trong một môi trường thứ hạng nhưng cũng cũng rất thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét