Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Dự án Park Riversie quận 9 - vi la nghỉ dưỡng cao cấp đẳng cấp

Dự án Park Riversie quận 9 - vi la nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt vời ở HCM

Những năm gần đây , hạ tầng cơ sở ở Quận 9 thay đổi chóng mặt làm cục diện nơi đây thay đổi lớn , Các nhà đầu tư Ngưng lại sản nhận thấy đây là một thịt tiềm năng nên đã tập trung vào khai thác. Và dự án Park Riverside quận 9 của tập đoàn MIK ra đời.

 

Cuộc sống đương đại với khối lượng công việc đồ sộ hằng ngày ắt hẳn làm bạn đau đầu và mệt mỏi. Vì thế con người coi trọng vào việc nghỉ dưỡng vào cuối tuần hoặc dịp lễ , tết ở các lãnh hải hoặc cao nguyên để thư giản đầu óc , giúp giảm stress.

 dự án park riverside

Bạn đang sống ở Sài Gòn , việc di chuyển để nghỉ dưỡng mất dồi dào thời gian nếu như bạn có ít ngày nghỉ. Việc tìm nơi nghỉ dưỡng ở Sài Gòn rất khó khăn vì đô thị rất năng động và nhộn nhịp.

 

Nhưng bạn đừng lo , từ khi đề án park riverside , đề án villa park quận 9 ra đời đã giải quyết cho bạn những vấn đề trên. Với thiết kế coi trọng về việc nghỉ dưỡng , đem lại sự yên lặng hoàn toàn cho những cư dân sống tại đây.

 

 

 

Vì thiết kế coi trọng đến nghỉ dưỡng nên chúng ta chọn địa thế đất phù hợp với Dấu hiệu để ghi nhận trên. Với 3 mặt giáp sông lớn sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng , thoải mái sau những giờ làm việc , Học hỏi găng. Ngoại giả với lợi thế về sông , chúng ta thường tổ chức những buổi du ngoạn bằng thuyền , các môn thể thao nước như đua thuyền , lướt ván những hoạt động sôi nổi giúp cuộc sống của bạn phong phú , đầy màu sắc hơn.

 

Để tạo cảm giác như bạn đang nghỉ dưỡng ở Đà Lạt , chúng ta thiết kế khuôn viên phủ đầy cây xanh. Theo các nhà khoa học , việc sống trong môi trường cây xanh nhiều sẽ giúp giảm stress , giúp con người tập trung làm việc hiệu quả hơn. Chính vì vậy , chúng ta đầu tư một hệ thống cây xanh chiếm đến 65% , ngoài ra còn có hoa và các thảm cỏ được chăm nom cẩn thận đem đến cảm giác yêu đời hơn cho cư dân.

 

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng , việc du lịch đến những nơi có biển , sông nước sẽ giúp làm tăng tuổi thọ của con người. Nên ngoài màu xanh của cây , chúng ta còn đầu tư , coi trọng đến các thiết kế nước. Ngoài lợi thế về sông nói trên , chúng ta còn đầu tư 2 hồ điều phối nước lớn với hệ thống phun nước đương đại bật nhất tạo ra cái nhìn tích cực cho cư dân , đồng thời giúp môi trường trong khuôn viên quanh năm mát mẻ và đặc biệt giảm nhiệt rất hiệu quả vào mùa hè.

 

 

 

đề án park riverside , đề án villa park quận 9 còn đầu tư những hồ bơi lớn thời hạn resort để cư dân thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước mát. Ngoại giả hồ bơi với veiw trước mặt là cây xanh và sông , bạn có khả năng bơi , nghỉ ngơi và ngắm cảnh chẳng khác gì đang nghỉ dưỡng ở các vùng biển.

 

Sống ở đây , bạn không để ý mất thời gian để đi đến các trọng tâm thể thao vì đề án park riverside , đề án villa park quận 9 đầu tư hẳn các phòng tập gym , yoga ngay trong khuôn viên với các trang thiết bị đương đại , có giáo viên chỉ dẫn tận nơi.

 

Đặc biệt , sống ở đây sẽ tuyệt trần yên lặng , tránh xa các tiếng ồn trong đô thị giúp bạn tận hưởng cuộc sống dễ dàng , tập trung làm việc và Học hỏi có hiệu quả hơn.

 

Các căn hộ ở đây cũng được xây dựng và thiết kế chắm chút cẩn thận , tiện nghi đầy đủ không khác gì các khách sạn 5 sao. Với thiết kế 1 trệt , 2 lầu có ban công , sân vườn , phòng ngủ , phòng khách , phòng bếp , nhà vệ sinh đầy đủ , hệ sống ánh sáng hiện đại.

 

Với tất thảy những điều kể trên , còn ngần ngừ gì nữa mà bạn không tậu ngay cho mình một căn hộ ở đề án park riverside , đề án villa park quận 9.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét