Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Dự án Lucasta quận 9 - nơi sống đẳng cấp cho gia đình

Dự án Lucasta quận 9 - nơi sống đầy đủ tiện nghi cho gia đình ở TP.HCM


Thời kì cuối năm 2015 , Khang Điền chính thức trở lại với những công trình gia cư cao cấp và một trong số đó chính là  dự án lucasta - một trong những dự án gia cư cao cấp tại khu đông thời khắc này và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

 

Tọa lạc tại mặt tiền đường liên phường , quận 9 , nhà vườn Lucasta cũng trải qua lắm thăng trầm mới có được dung mạo toàn hảo như bữa nay. Sau nhiều lần sang lại , thì Lucasta chính thức được Khang Điền cải tạo đầu tư , mang đến cho người dân một thời cơ sở hữu giá trị đình chỉ với tiềm năng sinh lời lớn.

 du an lucasta quan 9

bỏ qua những rối rắm đằng sau , nhà vườn Lucasta hiện lên rực rỡ dưới ánh nắng aìc vàng , mở màn cho một giai đoạn mới hoàng kim của mình. Ví như bạn đến nơi đây , ắt hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gián như rạng rỡ lên mơi mà nó hiển hiện. Cùng với dự án Lucasta , khu vực ấn độ dương này bây giờ cũng đang có sự cạnh tranh rất cao từ những dự án gia cư cao cấp khác , thế nhưng Lucasta vẫn lừng lững tỏ rõ uy thế của mình và vẫn tự tin tuyên bố trúng giá trị , thể hiện qua sức mua đang không ngừng tăng lên.

 

 

Những người đã tìm hiểu về dự án này đều cho biết , dự án lucasta , dự án river park thực sự là một chốn lý tưởng để an cư , bởi những Nguyên nhân sau đây:

 

Sự cộng hưởng từ thịt

Điều này là có sự ảnh hưởng từ quy hoạch chung của đô thị trong vài năm trở lại đây. Đáng kể nhất chính là những công trình liên lạc trọng điểm đang được hoàn thiện tại khu đông , một số đã được đưa vào sử dụng , đánh dấu khu vực ấn độ dương này trở thành một trong những đầu nút liên lạc quan trọng của đô thị. Thời điểm này , nhà vườn Lucasta hoàn thiện , mở bán , cũng là thời khắc mà giá đình chỉ sản khu vực ấn độ dương này đang tăng cao do sự đổ xô về đây của cư dân.

 

Cùng với đó thì , gia cư cao cấp bây giờ đang rất được quan tâm. Đặc biệt những dự án tầm cỡ như nhà vườn Lucasta, du an River Park càng được chú ý bởi giới tầng lớp trên sài thành bắt đầu có nhu cầu hướng về ngoại ô và lùng những ngôi gia cư lâu dài mang tính nghỉ dưỡng cao cấp. Cũng chính vì nhu cầu thịt thay đổi , khu đông đang bắt đầu chuyển mình sang những dự án đình chỉ sản hạng sang.

 

Giá trị chính bản thân dự án Lucasta mang lại

dự án lucasta , dự án river park với những điểm nhấn ấn tượng về mặt vịt , không gian , tiện nghi…xứng đáng là một nơi ở thực sự trên cả cực kì dành cho cả Nhà ở bạn. Sống nơi đây , bạn sẽ cảm nhận được thế nào là một cuộc sống tầng lớp trên thực sự ở tầm thứ hạng quốc tế. Từng lao vụ hoàn hào , cho đến những tiện ích đương đại , cộng với môi trường trong lành xanh mát…chính là nơi để bạn bắt đầu cho tổ ấm của mình.

 

bây giờ , giá bán của một căn nhà vườn là từ 8 tỉ đồng. Điển hình có những căn nhà vườn đơn lập lên đến hơn 20 tỉ đồng. Một consortium đầu tư không hề nhỏ. Nhưng sức nóng và dòng người vẫn đổ về dự án lucasta , dự án river park như một minh chứng cho giá trị và tiềm năng của nó.

 

Sau 3 lần thay tên đổi chủ , liệu nhà vườn Lucasta, dự án River Park có lập được kì tích? thời khắc mà nó mới mở bán , đây là băn khoăn và nghi vấn của nhiều chuyên gia. Và cho đến thời khắc này , câu hỏi đã có lời giải tương xứng nhất. Nhà vườn Lucasta, dự án River Park với tiềm năng và chân giá trị cũng như sự thứ hạng của mình , đã chinh phục được những khách hàng khó tính khó nết nhất. Giới tầng lớp trên đang quy tụ về đây , lựa chọn , chiêm ngưỡng , trải nghiệm nó và biến nó thành một khu dân cư văn minh yên ổn và vững bền nhất.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét