Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Đề án park riverside quận 9 gây chú ý ở khu Đông TPHCM

đề án park riverside quận 9 gây chú ý ở khu Đông TPHCM
Là một trong những đề án đình đám của MIK- Tập đoàn Ngưng lại sản đầu tiên hiện nay , có thể nói rằng   dự án Park riverside quận 9   đã thay đổi toàn cảnh cục diện Ngưng lại sản khu Đông Sài Gòn , cụt là khu vực ấn độ dương quận 9 , đưa khu vực ấn độ dương này trở nên một trong những khu vực ấn độ dương điểm sáng được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn tìm kiếm nhà ở.

dự án park riverside quận 9

Nói về quận 9 , người ta thường hình dong đến một vùng đất còn khá rộng , dân cư thưa , hạ tầng kém. Tuy nhiên quận 9 cũng được biết đến với tự nhiên trong sạch mát mẻ , với sự bao bọc của sông Đồng Nai bốn mùa đầy nước. Cũng chính vì điều này , nhiều nhà đầu tư Ngưng lại sản đã hướng đến những đề án view sông , mang đến giá trị sống vững bền cho khu vực ấn độ dương. Biệt thự Park Riverside quận 9 cũng là một trong những đề án đó.

 

Thị trường Ngưng lại sản khu Đông bởi thế đã có những thay đổi vượt bực trong những năm gần đây. Cùng với đó là sự Thành tựu của tập đoàn MIL với nhiều đề án trọng điểm như Khu căn hộ An Phú , căn hộ siêu sang Sài Gòn cùng nhiều resort trải dài từ Nam tới Bắc.   đề án Park Riverside , dự án Villa Park   đánh dấu bước thay đổi vượt bực về sự chuyển đổi gia cư đô thị hiện nay. Cùng với đó , dân cư cũng đang kéo dần về quận 9 , đưa khu vực ấn độ dương này trở nên một trong những điểm nóng Ngưng lại sản cuối 2015 đầu 2016 và được dự đoán sẽ còn sốt dẻo trong những năm tiếp sau.

biệt thự Park Riverside quận 9 sở hữu thế phong thủy cực vượng với thế nước bao quanh. Điều này đã được các nhà phong thủy nhận là sẽ mang đến cho cư dân căn hộ một đời sống trù mật nhất , cuộc sống sản sinh nhiều tài lộc. Điều đặc biệt là tất khu biệt thự đều được bao trùm bởi một không gian cây lá xanh mát. Chính sự chủ tịch đến môi trường sống đã khiến cho nơi đây trở nên một trong những chức vị trú ngụ lý tưởng cho người dân khi mà đời sống đô thị đang càng ngày càng bị môi trường ô nhiễm trầm trọng.

Nhìn toàn cảnh khu biệt thự trong khu Đông , có thể dễ dàng thấy được nó mang đẳng cấp khác biệt. Với diện tích rộng đến hơn 17 hecta , được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại , toàn khu là một khung cảnh hoành tráng , mỗi căn biệt thự trong đề án Park Riverside đều là những ngôi nhà đẳng cấp nhất , sang trọng và hiện đại nhất. Nhìn chung trong khu Đông , có thể thấy được đề án này đang là một đề án nổi bật và hiện đại nhất.

 

Một điểm cộng nữa cho khu   biệt thự Park Riverside quận 9  chính là những tiện ích nội khu mà nó mang lại. Bạn có hồ bơi trước nhà , công viên ngay đầu ngõ , sân golf , những quán cafe sân vườn thoáng mát , siêu thị thuận lợi. Còn gì Trội hơn nữa cho một cuộc sống thụ hưởng? gia chi dĩ , mặc dầu ở quận 9 nhưng chỉ cách trọng tâm đô thị gần 15km , bạn tuyệt đối có thể chủ động trong nghề nghiệp của mình và không hề có cảm giác đang sống ở vùng sâu vùng xa đâu nhé.

Với giá bán từ 2 , 9 tỉ đồng , bạn đã là chủng của một căn biệt thự được đánh giá là hạng sang nhất hiện nay với môi trường sống trong sạch và an ninh đảm bảo. Thay vì phải chen chúc trong đô thị có phạm vi hẹp , dời một tẹo về ngoại ô và tận hưởng đời sống tự nhiên hoa trái quả là một ý tưởng không tồi.

Cũng chính vì điều này , mà tổng thể   đề án Park Riverside , dự án Villa Park quận 9   đã thật sự làm mưa làm gió trên thịt Ngưng lại sản khu Đông , đánh dấu thêm một bước Thành tựu rạng rỡ của MIK. Hy vọng trong tương lai , tập đoàn này sẽ lại mang đến nhiều gia chi dĩ những sản phẩm có giá trị phục vụ đời sống người dân và góp phần nâng cao chất lượng đời sống xã hội.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét