Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Dự án Villa Park quận 9 lôi cuốn khách mua với nhiều lợi ích lớn

Chưa lúc nào như bấy giờ , khu Đông thành thị lại có nhiều đề án nhà ở cao cấp mọc lên như vậy. Và đề án Villa park quận 9 Ấy là một trong những đề án có lượng khách hàng xem chọn chuốc vào hàng cao nhất. Nó không chỉ đáp ứng các điều kiện tối ưu để ở mà còn cuốn hút bởi chính chính sách bán hàng Nhanh nhẹn của mình.

 

Một đôi nét về Park riverside quan 9

Park riverside tọa lạc tại trung tâm quận 9. Nó là một khu phức hợp nhà ở , vi la khép kín kiểu sân vườn hiện đại thoáng mát. Được quy hoạch trên tổng diện tích 17 , 7ha , trong đó một nửa được sử dụng cho các mục đích không gian xanh , hồ sinh thái tự nhiên…Những nhân tố từ hiện đại đến việc quy hoạch hướng đến môi trường đã khiến cho đề án park riverside , đề án Villa park trở nên một trong những địa chỉ đáng sống nhất tại HCM tính đến thời khắc này.

 

Đặc biệt , sức hút của nó còn vượt xa những đề án nhà ở cao cấp nội ô bởi ưu thế về liên lạc quận 9 đã được hoàn thiện. Từ đây , chỉ cần 10 phút là đã có xác xuất đến được khu trung tâm và không phải chứng kiến cảnh kẹt xe khói bụi mỗi ngày. Thật tuyệt với nếu bạn chọn Park riverside quan 9 để ở , vừa tiện lợi công việc , vừa có được hôn gian tốt nhất để tận hưởng cuộc sống bình yên với tự nhiên xanh mát.

 du an villa park

Những lưu đãi lớn khi mua vi la Park riverside

mặc dầu sở hữu nhiều giá trị tiềm năng và là một trong những đề án tầm vóc nhất khu Đông tính đến thời khắc bây giờ , tuy nhiên đề án park riverside , đề án Villa park khiến khách hàng bằng lòng bởi giá bán hợp lý cùng những ưu đãi khủng khi mua nhà. Nó mở ra thời cơ được sở hữu những ngôi nhà san trọng thứ bậc quốc tế với mức chi trả ăn nhập với nhiều người.

 

Trả trước 30% nhận nhà ở ngay : một trong những chính sách tót vời mà MIK- chủ đầu tư du an Park riverside quan 9- mang đến cho khách hàng của mình Ấy là việc bạn chỉ cần thanh án nạn mù chữ trước 30% giá trị nhà là được nhận nhà ở ngay vào tháng 6 này. Với một căn hộ có giá 2 , 9 tỉ , thì chỉ cần 850 triệu kí cược , bạn có ngay nhà+đất+sổ hồng hợp pháp giá trị sở hữu lâu dài. Hơn thế nữa , số tiền còn lại sẽ được ngân hàng tương trợ vay trong 112 tháng với lãi suất tót vời ưu đãi. Dây quả là thời cơ tốt cho nhiều người đang tìm nhà ở và chưa chuẩn bị đủ tài chính cho mình.

 

Trúng xe : Một trong những khuyến mãi khủng của đề án park riverside , đề án Villa park trong kì mở bán này là bạn sẽ có thời cơ được trúng xe. Giá trị xe lên đến cả tỉ đồng và nó vân chưa có chủng. Còn gì tót vời hơn khi bạn đã có một căn nhà , lại có thêm vài chục phần trăm trúng được một chiếc siêu xe để cuối tuần có xác xuất chở cả gia đình vi vu thành phố. Ưu đãi này của Park riverside quan 9 không phải đề án nào cũng có đâu nhé.

Trúng nội thất cao cấp lên đến hàng trăm triệu đồng : Thêm một ưu đãi nữa của đề án park riverside , đề án Villa park Ấy là bạn sẽ có thời cơ trang hoàng ngôi nhà của mình với những thiết bị nội thất cao cấp nhất. Những sản phẩm nội thất được chọn lựa luôn có sự đồng bộ tối đa với thiết kế căn vi la Park riverside.

Với những ưu đãi tót vời trên , và hơn hết , Ấy là giá trị thực thụ của đề án , thì việc đầu tư vào Park riverside quan 9 ngay bữa nay sẽ giúp bạn chóng vánh sở hữu được một giá trị tiềm năng nhất. Mua để ở , mua để đầu cơ sinh lời đều là những chọn lựa tốt nhất tính đến thời khắc này.

 

Cùng với đề án park riverside , đề án Villa park , MIK cũng triển khai những mô hình nhà ở hiện đại khác tại Khu đông , đưa chuye này vào trong những chuye có đầu tư nhiều nhất của MIK tính đến thời khắc này. Nhìn chung , chiến lược xây dựng vi la sinh thái của MIK đến nay đã thành công triệt để.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét