Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Dự án lucasta quận 9 - Dự án Villa tiện nghi của Khang Điền

Dự án lucasta quận 9 - Dự án Villa tiện nghi của Khang Điền HCM

Là một trong những dự án đẳng cấp của khang điền, dự án lucasta quận 9 mang đến cho người dân cơ hội sơ hữu giá trị bất động sản thật sự đẳng cấp. Lucasta mở màn cho hàng loạt những dự án tầm cỡ với những cuộc đua cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn thấy được sức hấp dẫn của dự án đỉnh cao này.

  1. Giá trị về bất động sản

Là dự án biệt thự hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, dự án lucasta, dự án villa park quận 9 sở hữu nhiều yếu tố đắc địa về mặt vị trí địa lý cho đến giá trị bất động sản.

Thứ nhất, có thể thấy được lucasta tọa lạc tại trung tâm quận 9, là khu vực đang thu hút đầu tư nhất thời điểm này. Cùng với những chính sách mở cửa, giao thông kết nối, khu vực này đang là một trong những địa điểm sinh sống hoàn hảo nhất cho nhiều gia đình.

 dự án lucasta

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, thì biệt thự lucasta ra đời trong thời điểm mà giá bất động sản quận 9 đang tăng cao, do đó đầu tư vào giá trị này để mang đến những giá trị thanh khoản cao trong tương lai là thích hợp và rất có triển vọng phát triển. Quận 9 gần như biến thành một đại công trường cho các ông lớn thỏa sưc sáng tạo và xây dựng, và cạnh tranh nhau trong những dự án nghìn tỷ đồng.

  1. Giá trị về thiết kế

Sang trọng, đẳng cấp, toàn diện. Dường như khó có thể tìm kiếm được danh từ nào để diễn tả được sự hoàn thiện tuyệt vời của dự án lucasta, dự án villa park quận 9 này. Phải nói rằng tại quận 9 cũng có rất nhiều công trình đỉnh cao, nhưng mỗi dự án đều mang trong mình nét độc đáo riêng biệt và khu lucasta cũng như vậy.

Tổng thể toát lên vẻ sang trọng rất tây phương. Cùng với điểm nhấn về màu sắc, thiết kế, mặt tiền, thực sự khiến người ta ngỡ ngàng như đang sống trong một khu đô thị phương tây chuẩn mực nhất.

  1. Giá trị môi trường

Nếu nói về yếu tố môi trường sinh thái, thì có thể dễ dàng thấy được rằng khu dự án lucasta, dự án villa park quận 9 và những khu đô thị mới nổi ở khu đông luôn làm tốt vai trò này.

 

Môi trường thiên nhiên trong lành mát mẻ, phần lớn diện tích quy hoạch được sử dụng cho không gian xanh...chính sự chú tâm vào môi trường đã tạo cho nơi đây nét bình yên thơ mộng, khiến con người khi sinh sống tại đây cảm thấy tinh thần vô cùng thư thái dễ chịu.

Người ta bắt đầu đưa ra những so sánh về việc chen chúc trong nội thành chật hẹp khói bụi và việc định cư ở một môi trường sinh thái bền vững như biệt thự lucasta. Cán cân luôn nghiêng về lựa chọn này bởi vì nơi đây không chỉ có lợi thế về môi trường mà hiện nay, sự kết nối của nó với các khu trung tâm cũng vô cùng thuận tiện, vì vậy hầu như không ảnh hưởng gì đến cuộc sống, sinh hoạt, lịch trình làm việc...của người dân.

  1. Cơ hội lớn để đầu tư

Đánh giá dự án biệt thự lucasta dưới góc nhìn đầu tư, thì phải nói địa điểm này như một thỏi vàng luôn tăng giá theo thời gian.

Thứ nhất về yếu tố nhà đất. Quận 9 đang mở cửa, giá bất động sản đang tăng cao và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thứ 2 về thiên thời địa lợi. Khu vực này đang thu hút đầu tư, hút dân cư. Nhu cầu nhà ở là rất cao. Nhu cầu nhà ở cao cấp nghỉ dưỡng lại ngày càng có những đòi hỏi khắt khe, và chỉ có những dự án tầm cỡ như lucasta mới đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Thứ 3, từ thời điểm mở bán cho đến bây giờ, giá bán đã tăng vọt do dân cư bắt đầu di chuyển về đây sống. Do đó, dự án lucasta, dự án villa park quận 9 vẫn sẽ là điểm thu hút đầu tư, là cơ hội lớn cho tất cả mọi người.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét