Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Dự án Villa Park quận 9 - giá trị nhà đất tại khu đông HCM

Dự án Villa Park là tên của một dự án nhà ở cao cấp được thiết kế theo kiểu biệt thự sân vườn kiểu mỹ, tọa lạc tại trung tâm quận 9, có giao thông thuận tiện và chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe máy. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, thì du an Villa Park còn khiến nhiều người hài lòng bởi giá trị bất động sản tuyệt vời của nó.

 

Trong 10 năm đổ lại đây, khu đông sài gòn, cụ thể là quận 2, quận 9, một phần quận bình thạnh, trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút đầu tư cả các nhà đầu tư lẫn người mua. Nắm bắt được thị trường nơi này đang lên và có xu hướng trọng điểm, nhiều nhà đầu tư đã quyết định xây dựng tại đây nhiều công trình nhà ở hiện đại và Du an villa park chính là một trong những dự án tầm cỡ đó.

 du an villa park

Dự án Park Riverside quận 9 là dự án duy nhất tính đến thời điểm này tại khu đông có nét thiết kế đạm chất tây phương nhưng lại gắn liền với mô hình sinh thái vững bền. Trên  toàn bộ diện tích 17,7ha , chỉ có đến gần một nửa được sử dụng xây dựng, số còn lại, là chú trọng đến không gian xanh. Mục đích của chủ đầu tư là muốn mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống thoáng đãng nhất, trong lành nhất và đậm nét thụ hưởng nhất.

 

 

Khu nhà ở Du an villa park với 2 mặt giáp sông, thiên nhiên ưu đãi, phong thủy cực vượng, lại là điểm huyết mạch nối liền khu đông với khu nam, cũng đồng thời là nơi chuyển tiếp giữa quận 9 và nhiều khu vực khác. Xung quanh khu biệt thự cao cấp này, người dân dễ dàng tìm cho mình những tiện ích như trường học, siêu thị, chợ, bệnh viện…nội trong khu dự án cũng được quy hoạch trung tâm thương mại, công viên, sân golf, quán café, hồ bơi, phòng tập gym hiện đại. Tất cả các dịch vụ công cộng khép kín đó đã đưa nơi đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đầu tư. Các nhà đầu tư kiếm lời, hay người dân muốn mua nhà ở, đều nhìn ra được những lợi nhuận khổng lồ mà mình sẽ có được nếu đặt nền móng từ đây.

 

Du an Park Riverside cũng nằm trong quần thể các dự án nhà phố sang trọng khác của quận 9, trong đó có không ít công trình trọng điểm thời gian này của mik- chủ đầu tư dự án. Trong đợt mở bán đầu tiên cuối năm 2015, đã chìa khóa trao tay đến tận 70% tổng số căn biệt thự, và trong đợt mở bán năm 2016 này, số còn lại vẫn hấp dẫn người mua bởi thiết kế tinh tế, cảnh quan môi trường thân thiện, cũng như người dân có được một cuộc sống tiện nghi thoải mái và an toàn nhất.

 

Tính pháp lý đầy đủ cộng với việc sở hữu vĩnh viễn giá trị bất động sản gồm nhà+ đất đã khiến du an Park Riverside là đích nhắm của nhiều người. So với việc tậu một căn hộ chung cư cao cấp nơi nội thành, thì việc dời về ngoại thành để có được một căn biệt thự sang trọng và biệt lập hẳn là điều tốt hơn rất nhiều.

 

Cùng với đó thì, với đà phát triển của khu đông hiện nay, quận 9 đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ định cư tuyệt vời nhất  và giá trị bất động sản nơi đây vẫn không ngừng nóng lên mỗi ngày. Nguồn cung cấu gần như ở mức cân bằng vì vậy để có được một căn nhà lý tưởng hẳn không phải là điều dễ dàng. Trong tất cả những biến động và dịch chuyển đó, thì Du an villa park là đích đến hoàn hảo nhất.

 

Với giá bán từ 2,9 tỉ cho một căn biệt thự, du an Park Riverside có thể được xem là có giá bán cạnh tranh nhất khu vực. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có người lãi đến vài trăm triệu đồng nhờ vào việc đầu tư nơi đây. Cũng đồng thời, mik đã mở ra cho thị trường hcm mô hình nhà ở biệt thự sân vườn kiểu compound hiện đại nhất chuẩn mỹ, nâng tầm cuộc sống người dân lên một bước phát triển mới, đáp ứng toàn diện nhu cầu thị trường và nhà ở thời đại.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét