Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Các điều đáng sống của Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside

Với cư dân trong Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside- dự án nhà ở biệt thự sân vườn của mik, thì việc trải nghiệm đời sống nghỉ dưỡng nơi đây có rất nhiều điều thú vị. Và dưới đây, theo những gì chúng tôi ghi nhận được, thì bạn có thể thấy được những giá trị đích thực mà dự án này mang lại thông qua 4 điều trải nghiệm tuyệt vời nơi đây.

  1. BBQ tại nhà

Có lẽ, đồ nướng chưa bao giờ thôi sức hấp dẫn lôi cuốn của nó, và việc được tổ chức một tiệc nướng với gia đình tại Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside có lẽ là điều mà ai cũng mong muốn.

Tuy nhiên, ở HCM, nếu bạn muốn ăn một tiệc nướng hoành tráng, thì chắc chắn bạn phải ghé nhà hàng. Nấu và nướng ở nhà ư? Chỉ có nước khói và nhận nhiều than phiền của hàng xóm. Tuy nhiên, đến với Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside, bạn có thể tha hồ tổ chức tiệc nướng, vì sao vậy?

biệt thự villa park

 

Biệt thự Villa Park với sân vườn rộng rãi cho bạn tha hồ nấu nướng ngoài trời. Hơn thế nữa, tại đây còn có hẳn một khu vực tổ chức tiệc nướng vô cùng hoành tráng. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng những món ăn ngon nhất trong một bầu không khí mát mẻ trong lành nhất.

  1. Hồ bơi tại nhà

Với thời tiết nóng bức như sài gòn, thì những dự án nhà ở kèm hồ bơi chính là một trong những nhân tố hút khách nhất.

Với Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside, bạn có một hồ bơi rộng mênh mông chuyên chỉ phục vụ cho cư dân 248 căn hộ tại đây. Với điều này, bạn có thể thỏa mái bơi lội tắm mát, đắm chìm trong làn nước xanh ngắt dưới bóng cây và thư giãn.

Hồ bơi tại Biệt thự Villa Park thuộc du an Park Riverside được xây dựng theo mô hình hiện đại đạt chuẩn quốc tế, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng những tiện nghi hiện đại nhất mà nó mang lại nhé.

  1. Tiện ích

Liền kề ngay 2 sân golf lớn nhất của quận 9, đến với Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside, cư dân được sống trong một môi trường sống lý tưởng và đảm bảo an ninh nhất.

 

Những thú giải trí của giới thượng lưu đang xoay xung quanh bạn. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể chọn tập gym, chơi golf, ghé phòng đọc sách, đi nghe nhạc, đi xem phim, đi siêu thị, nhà hàng, quán ăn….hàng loạt những công trình tiện ích sinh ra để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Đừng ngần ngại tận hưởng những giá trị đích thực mà Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside mang đến. Tất cả đều là của bạn, trong chính khuôn viên gia đình bạn và không có lý gì để bạn từ chối đời sống thượng lưu đến từng milimet thế này.

  1. Công viên cây xanh.

Sống tại hcm, bạn mới thấy hết được ý nghĩa của cây xanh trong toàn bộ đời sống của mình. Từ những con đường rợp bóng cây cho đến một khuôn viên rộng rãi. Nếu như ở trung tâm thành phố, đó chỉ là mơ ước thì ở Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside, đó chính là điều hiển hiện mà bạn có thể tận hưởng được.

Một môi trường sống không chỉ lý tưởng cho chính bản thân bạn, nó còn tốt nhất cho sự nghỉ ngơi của ba mẹ bạn. Là nơi mà con bạn có thể lớn lên và tự học được những bài học vỡ lòng cho mình.

Từ những trải nghiệm đó, Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside ngày càng được khách hàng biết đến và với những người mua biệt thự để đầu tư, thì đây quả thực là một cơ hội không tồi. ổn định với mức lợi nhuận lên đến 8%/năm, biệt thự Villa Park hứa hẹn sẽ là một trong những dự án có tiềm năng đầu tư tốt nhất khu đông.

Và nếu bạn đang là cư dân của dự án, thì hãy nhanh chóng trải nghiệm cuộc sống thần tiên mà mình đang có đi nhé.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét