Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Dự án Lucasta quận 9 lạ với phong cách Châu Âu Châu Á kết hợp

Dự án Lucasta quận 9 lạ với phong cách Châu Âu Châu Á kết hợp

Xu hướng của giới doanh nhân, Việt kiều hoặc người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam hiện nay thường chọn những ngôi biệt thư ở vác vùng ven với hệ thống sân vườn, cây xanh xung quanh. Họ thiên về việc ở kết hợp nghỉ dưỡng chứ không còn chọn sống ở những khu chung cư lớn nằm ở trung tâm ồn ào của Sài Gòn nữa. Nếu đang lựa chọ nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng thì tôi xin gợi ý cho bạn về biệt thự Lucasta thuộc dự án river Park.

 

Ở châu Âu hoặc châu Mĩ thì xu hướng nhà ở kết hợp thiên nhiên xung quanh đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chỉ mới phát triển ở Việt Nam cách đây mấy năm.

 

Áp dụng xu hướng này, biệt thự Lucasta thuộc du an river Park của chủ đầu tư Khang Điền đã khéo léo lồng ghép giữa hai phong cách nội thất châu Âu và châu Á kết hợp đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà đồng thời vẫn không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam.

 biệt thự lucasta

 

Với các biệt thự đơn lập và song lập để bạn lựa chọn. Mỗi căn biệt thự ở đây được chúng tôi chăm chút đầu tư tỉ mỉ. Thiết kế mang tầm vóc quốc tế đem đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Mỗi ngày, sau khi đi làm về, được nghỉ ngơi trong căn nhà đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ xua tam đi bao mệt mỏi. Với ban công rộng, thoáng mát, đó chính là khoảng không gian để bạn thỏa sức sáng tạo với những sở thích cá nhân. Có thể trồng hoa, cây cảnh hoặc chỉ đơn giản là ngồi trên ấy ngắm cảnh mỗi đêm giúp tâm hồn bình yên, rộng mở hơn. Các phòng  trong dự án Lucasta quận 9 đều được thiết kế nhằm giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Một ngôi nhà đẹp sẽ giúp bữa ăn, giấc ngủ của bạn được tốt hơn từ đó đẩy lùi mọi bệnh tật.

 

Với diện tích 8,2 ha nhưng Khang Điền chỉ xây dựng 140 căn biệt thự, diện tích còn lại tập trung cho các tiện ích, dịch vụ và thiên nhiên.

 

Đây là một dự án khép kín với không gian cực kì yên tĩnh, giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống của mình hơn. Gia đình bạn sẽ không còn bị stress bởi những tiếng ồn ào như định cư ở trung tâm Sài Gòn.

 

 

 

Với hồ điều tiết 1ha và công viên dọc hồ nước tạo không khí cực kì yên bình. Vào những mùa nắng nóng của Sài Gòn, bạn không cần đến những công viên trong thành phố ồn ào nữa mà nay công viên với hồ nước, cây xanh đã ở ngay tại chính ngôi nhà của bạn. Có thể làm những việc mình thích ngay trong công viên như đọc sách, chạy bộ vào buổi sáng, nằm dài thưởng thức không khí, đón cái nắng ban mai bình yên. Mỗi tối nhìn cả khuôn viên lên đèn thật lãng mạn và đẹp rực rỡ biết bao.

 

Ngoài ra, dự án Lucasta quận 9 còn đưa vào khuôn viên đầy đủ các tiện ích, dịch vụ nhằm chăm sóc cuộc sống hiện đại của bạn. Bạn sẽ không phải mất công sức hoặc thời gian nhiều nữa. Ở đây có hồ bơi rộng tiêu chuẩn resort, mỗi ngày đều được bơi lội còn gì thích thú vị bằng.Trung tâm thể thao với phòng tập gym hiện đại để bạn dễ dàng tập luyện mỗi ngày. Trung tâm spa giúp chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, giúp họ lấy lại vẻ đẹp ban đầu. Sân tennis, cầu lông, bóng rổ đầy đủ cho những ai yêu thích thể thao. Khu mua sắm, siêu thị giúp gia đình tiện lợi lựa chọn, mua sắm những vất dụng hằng ngày.

 

Vấn đề an ninh được đảm bảo tuyệt đối giúp cư dân an tâm hơn.

 

Cuộc sống ở đây không khác gì thiên đường, những tưởng để sở hữu một căn biệt thự, bạn sẽ phải bỏ ra mười mấy tỉ để sở hữu nhưng không, với những tiện nghi trên, bạn chỉ cần bỏ ra 7 tỉ để sở hữu một căn biệt thự song lập, đó là một cái giá quá hời đúng không, vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một căn biệt thự Lucasta thuộc dự án river Park.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét