Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Trải nghiệm công viên giữa lòng phố với dự án Park Riverside quận 9

Thú vị công viên giữa lòng phố với dự án Park Riverside quận 9 TP.HCM

Được tôn vinh với tên gọi: công viên xanh khổng lồ, khu du an Park Riverside chính là một trong những địa chỉ cư trú lý tưởng nhất tính đến thời điểm này tại khu đông tp hcm. Cùng nhìn lại dự án đỉnh cao này để thấy được những giá trị to lớn mà nó mang lại cho cộng đồng.

Quy hoạch chú trọng không gian xanh
Toàn bộ diện tích quy hoạch của Park Riverside quan 9 là 17,7 ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, số còn lại được sử dụng cho đường nội bộ và các công trình xanh, khu tiện ích.

Điểm qua một vài điểm nhấn xanh nổi bật của Park Riverside, dự án Villa Park người ta sẽ thấy được vì sao nó được gọi là công viên xanh khổng lồ. Với 2 hồ sinh thái tự nhiên trong khuôn viên, vừa là địa điểm giúp không khí xanh mát, vừa tạo cảnh quan thơ mộng, đồng thời cũng giúp nơi ở mang ý nghĩa phong thủy tốt hơn.

du an park riverside

 

Cùng với đó thì, công viên lớn, sân golf với thảm cỏ ngút ngàn, khu dã ngoại ngoài trời, và mỗi ngôi biệt thự trong Park Riverside, biet thu villa park đều có khuôn viên xanh trước nhà. Tính đến thời điểm này, thì tại toàn bộ khu đông, chưa có dự án nào lại chú trọng đến thiên nhiên nhiều như thế.

Điều kiện môi trường đang ngày càng khắc nghiệt, đòi hỏi của dân cư về một không gian sống xanh mát đã khiến khu Park Riverside trở thành một trong những điểm nóng bất động sản thời gian qua.

Chuẩn biệt thự sân vườn cao cấp
Sống tại du an Park Riverside, bạn không chỉ hài lòng với không gian sống đầy ắp khí trời, gió sông, mà bạn còn có thể cảm nhận được những tiện ích đỉnh cao đang được hội tụ ở nơi đây. Đó chính là một khu dân cư cao cấp đã và đang hoàn thiện với nhiều tiện ích đỉnh cao tuyệt vời nhất.

Đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống an ninh khu vực luôn được đảm bảo, để người dân có thể an tâm sống,m, làm việc, nghỉ dưỡng. Hệ thống an ninh khép kín chuẩn biệt thự kiểu mỹ đang được áp dụng và tỏ ra có hiệu quả khá cao.

 

Thứ nữa, đó chính là những tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng mà du an Park Riverside sở hữu. Bạn có thể tận hưởng tất cả những thú vui giải trí đại gia nhất khi sống trong khu vực này. Đến với Park Riverside chính là đến với một thế giới thượng lưu với những điều kiện nghỉ dưỡng hàng đầu nhất hiện nay.

Thêm một điểm cuối cùng, với sự hoàn thiện của mình, khu đông đang ngày càng trở nên sầm uất, dịch vụ xung quanh khu vực du an Park Riverside cũng đang ngày càng đáp ứng được các tiêu chuẩn sống cao nhất của con người. Từ trường học đến bệnh viện, từ khu vui chơi giải trí đến tiện ích mua sắm. Trong vòng bán kính 5km, tất cả sẽ được đáp ứng cho bạn để có được đời sống thoải mái nhất.

Giá trị vàng tại thời điểm vàng
Park Riverside quan 9 tọa lạc tại trung tâm khu đông, mặt tiền đường bưng ông thoàn. Trong thời điểm hiện tại, khu vực này đang là một trong những khu vực thu hút đầu tư nhất quận 9 với hàng loạt những dự án nhà ở cao cấp, công trình đường sá mọc lên. Đặc biệt với tuyến metro bến thành- suối tiên, khu vực này càng trở nên có triển vọng về mặt bất động sản.

Điều dễ nhận thấy nhất là du an Park Riverside ra đời ngay chính thời điểm mà giá đất quận 9 đang nóng lên từng ngày. Sự chuyển dịch cơ cấu về đây đã khiến nhu cầu nhà ở tăng cao, đặc biệt là trong các phân khúc cao cấp. Cũng chính vì vậy, mà Park Riverside không chỉ có ý nghĩa về mặt định cư lâu dài, mà nếu bạn có ý định kinh doanh đầu tư, thì đây cũng được xem là một trong những chọn lựa tuyệt vời nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét