Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Biệt thự lucasta và những tính năng đáng sống

 Lucasta quận 9 là một trong những siêu biệt thự đình đám nhất tại quận 9 trong năm 2016. Đề án này hướng đến việc cung Đem cho thịt gia cư cao cấp những sản phẩm thật sự chất lượng nhất , quy mô lớn nhất cùng với thiết kế đương đại nhất.

Biệt thự Lucasta có nhiều Chỗ tốt ngh ii và nó là một trong những đề án gia cư được đánh giá rất cao về sự ưu việt cả môi trường sống lẫn chất lượng hạ tầng. Dưới đầy là 5 điều mà chúng ta xếp hàng được từ đề án này , và cũng là 5 điểm nhấn ngh ii nhất của dự án.

Vốn đầu tư lên đến hơn 1000 tỉ đồng
biệt thự Lucasta được khang điền đầu tư với số vốn lên đến hơn 1.000 tỉ đồng , phát triển đồng bộ theo mô hình 5 sao cao cấp nhất hiện nay. Đề án này có số vốn đầu tư được cho là rất lớn , xây dựng tho mô hình biệt thự siêu cao cấp , mang tính nghĩ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

biệt thự lucasta


tuốt khu biệt thự Lucasta có 140 căn. Một console khá ít so với số vốn đầu tư. Chính bởi vậy , giới chuyên môn đánh giá rất cao sự quy hoạch cũng như thiết kế của Lucasta luôn hướng đến những giá trị thứ hạng nhất , cho người ở biểu hiện được thứ hạng tầng lớp trên của mình.

Chuẩn mô hình biệt thự sinh thái
Biệt thự  Lucasta cũng là mô hình biệt thự sinh thái đi hàng đầu của khang điền. Với khuynh hướng gia cư nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh trong cộng đồng , đặc biệt giới nhà giàu , thì biệt thự Lucasta đã đáp ứng được nhu cầu gia cư cao cấp đó với sự hoàn hảo độc đáo nhất.

tuốt đề án được xây dựng với không gian sinh thái trong lành mát mẻ nhất. Biệt thự được xây dựng nằm đùm bọc chung quanh sông rạch chiếc , lại có đến 1ha được sử dụng để làm hồ cảnh quan. Tổng thể phù hợp cây cối , sông nước , hiện lên vẻ huy hoàng hoa lệ của những căn biệt thự khiến đề án Lucasta làm nhiều người thật sự ngạc nhiên về quy mô và thiết kế.

Vị trí đặc biệt
Tọa lạc ở đường liên phường , quận 9 , ngay liền kề khu trọng tâm , biệt thự Lucasta khiến người ta liên tưởng đến những đề án nằm ngay trọng tâm với liên lạc cực kì thuận tiện. Trong thời kì này , thì quận 9 chính là vịt có liên lạc đưa lại hiệu quả tốt nhất đô thị. Đạo lộ được mở mang , sự kết nối tới các lĩnh vực khác thuận tiện chưa từng thấy. Cũng chính vì những Nguyên nhân đó , nơi đây tương xứng nhận được đầu tư cũng như có tiềm năng phát triển nhất hiện nay.

 

Tiện ích , môi trường
Mỗi căn biệt thự trong đề án Lucasta có diện tích lên đến 1.000m2 , không bị hạn chế cho cả gia đình bạn sử dụng để đảm bảo cả gia đình có không gian sinh hoạt đảm bảo , mỗi người đều có không gian riêng của mình.

Hàng loạt những tiện ích nghỉ dưỡng như trong khách sạn 5 sao tại biệt thự Lucasta sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Từ công viên , hồ bơi , nơi câu cá giải trí , bến du thuyền , phòng gym , sân golf , cho đến những giá trị sống thực sự từ môi trường sống mang lại...sẽ khiến bạn cảm thấy được mình đang sống trong một thiên đường nghĩ dưỡng cao cấp nhất , trong lành mát mẻ và bình yên nhất giữa lòng sài gòn.

Giá bán hấp dẫn
biệt thự Lucasta quy tụ những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của một đề án siêu cao cấp. Tuy nhiên giá bán của nó sẽ khiến bạn chấp nhận. Với chỉ từ 8 tỉ đồng cho một căn biệt thự song lập , hơn 9  tỉ cho một căn biệt thự đơn lập , bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có thể tìm một nơi ở đưa lại hiệu quả tốt nhất cho cả gia đình mình giữa thời buổi mà tấc đất tấc vàng đắt đỏ như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét