Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Dự án cocobay Đà Nẵng- Sang trọng nhà gắn với khu vui chơi

Không khó để nhận ra được dự án cocobay Đà Nẵng, dự án Lucasta chính là mô hình nhà ở cao cấp gắn liền với khu giải trí- là mô hình nhà ở gần như chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đến với dự án này, bạn sẽ thấy được gì? Dưới đây là những thông tin chúng tôi ghi nhận được từ chủ đầu tư cũng như từ khảo sát thực tế.

 

Hướng đến môi trường sống đẳng cấp nhất

Dự án coco ocean resort Đà Nẵng là dự án đầu tiên tại Việt Nam kết hợp mô hình nhà ở với khu vui chơi giải trí tích hợp.  Theo quan niệm xây dựng xưa nay, thì nhà ở chỉ đơn thuần là nhà ở, còn khu vui chơi thường được xây dựng ở một khu riêng biệt. Thế nhưng với dự án cocobay Đà Nẵng, dự án Lucasta, bạn sẽ nhìn thấy được một diện mạo hoàn toàn mới của nhà phố hiện đại.

 

 dự án cocobay đà nẵng

 

Condotel Đà Nẵng tọa lạc tại khu Đông Đà Nẵng, khu vực đang thu hút đầu tư rất lớn của đà nẵng và những dự án nhà ở cao cấp nơi đây đều được đón nhận nồng nhiệt nhất. Tuy nhiên, khi condotel Đà Nẵng xuất hiện, người ta vẫn thấy bất ngờ bởi xu hướng quy hoạch của nó.

 

Hướng đến việc cung cấp cho người dân một môi trường sống thuộc hàng 5 sao ngay lòng đà nẵng, chủ đầu tư đã cho xây dựng nên một cocobay đà nẵng với sự lung linh và xa hoa tráng lệ nhất. Mọi vấn đề như du lịch, ẩm thực, giải trí của bạn đều được đáp ứng đầy đủ ở dự án này, cho bạn trải nghiệm cảm giác đang ở một thiên đường du lịch thực thụ nhất.

 

Cùng với đó, thì condotel Đà Nẵng cũng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi thoải mái nhất, sự sung túc đến từ ngay cửa ngõ nhà bạn, chỉ cần bạn mở cửa đón chúng vào mà thôi!

 

Hòa mình vào xu thế chung của thế giới

Nếu bạn biết được trên thế giới, mô hình khu dân cư phức hợp đang được chú trọng để hài hòa nhu cầu ở, vui chơi, giải trí, nghĩ dưỡng của con người, thì hẳn là bạn sẽ thấy được Dự Án Coco Ocean Resort Đà Nẵng chính là một kiểu dự án bất động sản tài hoa như thế.

 

 

 

Cocobay đà nẵng mở ra cho thị trường bất động sản đà nẵng một hướng đi hoàn toàn mới, thay đổi toàn bộ tư duy nền tảng xây dựng bất động sản xưa nay. Đây không phải là một hình thức “chơi ngông” của chủ đầu tư, mà tất cả chỉ là vì mong muốn mang đến nhiều hơn những công trình xứng tầm thế kỉ, và hiển nhiên, là xứng tầm với một thành phố tuyệt vời như đà nẵng.

 

Tất cả trong lòng tay bạn!

Bạn cần gì để có thể được là chủ nhân của một căn hộ tuyệt đỉnh trong dự án coco ocean resort Đà Nẵng? 1,2 tỉ đồng, không hơn. Và bạn sẽ thấy được cuộc sống của mình đã thay đổi theo hướng tiện nghi tốt nhất như thế nào!

 

Sống chan hòa với thiên nhiên vì cocobay đà nẵng là dự án có view nhìn thẳng ra biển. ở đà nẵng, mà lại được ở ngay biển nữa, thì quả thật không gì bằng. Biển- bà mẹ thiên nhiên vĩ đại sẽ xoa dịu tâm hồn bạn, khiến bạn thư thái hơn, nhẹ nhàng hơn, tinh thần tĩnh tại hơn và thấy cuộc đời mình có nhiều ý nghĩa hơn.

 

Một nơi ở lý tưởng vì bạn không cần bước chân ra khỏi khu vực là đã có ngay những tiện nghi đẳng cấp nhất. Không lo đói không thức ăn, mệt không có thức giải lao, buồn không có thức xả giận...tất cả sinh ra để phục vụ bạn, chủ nhân của dự án coco ocean resort Đà Nẵng, và nếu sống ở đây, thì các chuyên gia nhìn nhận rằng, bạn đang là chủ sở hữu của một giá trị bất động sản hàng đầu tại Đà Nẵng rồi đấy nhé.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét