Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

chính thức ra mắt căn hộ FLC Quy Nhơn quy 1 năm 2016

Ngày 16/1/2016, Tập Đoàn Đầu Tư Chính khách sạn nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã tổ chức sự kiện bán chính thức du an FLC Villas Quy Nhơn & FLC Condotel Quy Nhơn . buổi chính thức mở bán dự án căn hộ đã lôi kéo sự chú ý tham dự tại phần lớn nhà ÐT của thành thị. HCM.

FLC quy nhơn

"Được đầu tư bài bản, Quy Nhơn sẽ với sức hút lớn"

của sự kiện chính thức ra mắt, cuộc tọa đàm "FLC Villas & Condotel Quy Nhơn - Cơ hội bất động sản nghỉ dưỡng 2016" đã phân phối các thông tin đa chiều về tiềm năng, cơ hội giai đoạn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, nhất là tại căn hộ FLC Villas & Condotel Quy Nhơn.

Chia sẻ của buoi le Ra mắt, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch hiệp hội BÐS thị thành. HCM cho biết, BÐS nghỉ dưỡng là hình thức nhiều trên thế giới, đặc trưng ở các quốc gia lớn mạnh và chỉ sở hữu các Chủ đầu tư sở hữu tầm nhìn, năng lực thực sự về tài chính và quản trị mới đầu tư vào dòng hình này.

"Khi giai đoạn đầu tư vào BÐS nghỉ dưỡng có đa dạng lợi thế hơn bất lợi, nhiệm vụ của nhà quý một tư là tạo điểm đến cho du khách, làm ra giá trị chung cư bất động sản và lôi kéo bởi những tiện ích. Bình Định hội tụ phố biến điểm tiện dụng, bắt buộc tôi cho rằng, giai đoạn đầu tư vào BÐS ven biển ở đây là siêu tuyệt vời", ông Châu kể.

So sánh mang những mẫu hình quý 1 tư khác, TS. Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia tài chính khẳng định, bất động sản tiếp đến là kênh quý 1 tư hấp dẫn, đặc biệt trong bất động sản có Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc đặc thù, tăng trưởng mạnh của Việt Nam và dành cho một bộ phận sở hữu thu nhập cao.

Ông Hiếu phân tích, trong lĩnh vực du lịch, ngoại trừ nét đẹp trùng hợp của điểm tới, chi tiết hạ tầng là cực kỳ quan trọng. giả dụ được quý 1 tư bài bản, đa số đồ vật sẽ thay đổi, các bạn sẽ mua lựa tới và giá cả sẽ nâng cao, trong ấy sở hữu giá bất động sản.

"Las Vegas từng là một vùng sa mạc hoang vu, Nhưng lúc được giai đoạn đầu tư xây dựng, nó đã trở nên địa điểm du lịch hấp dẫn du khách toàn thế giới", ông Hiếu nói.

Cầm chắc lợi ích mang FLC Villas & Condotel Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn

Cũng của buổi chính thức mở bán, trả lời câu hỏi được CÐT đưa ra: "Tại sao trong khi những nhà hàng lớn như Vingroup và Sun Group tập trung quy 1 tư vào Phú Quốc, Nha Trang thì FLC lại quyết định quy 1 tư vào Bình Định?", TS. Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc tập đoàn FLC đã chia sẻ câu chuyện FLC đầu tư của Thanh Hóa.

"Cũng như Bình Định, FLC đã quy 1 tư một quần thể du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ và cao cấp rộng trên 200 héc-ta tại Thanh Hóa. Trước khi FLC quý 1 tư, ở đây hầu hết hoàn toàn là một vùng đầm lầy, đa số CÐT đã tới rồi lại đi. Mặc Tuy nhưng FLC thì khác, chúng tôi nhìn thấy giá trị và tiềm năng tại mảnh đất này, và sau 9 tháng thi công, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao FLC Sầm Sơn đã được đưa vào vận hành, đón hàng vạn lượt khách trong quốc gia và quốc tế, mang lại sự thay đổi lớn cho Sầm Sơn", bà Dung kể và cho biết, Thanh Hóa giờ đã trở thành điểm tới nghỉ dưỡng bốn mùa hấp dẫn tại du KH bốn phương.

Đối với Bình Định, Tổng giám đốc doanh nghiệp FLC cho biết: "Khi đặt chân tới bờ biển Nhơn Lý, chúng tôi đã cực kỳ ngỡ ngàng và hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp hiếm sở hữu của cảnh vật, thiên nhiên ở đây, và chúng tôi đã biết rằng, đây chính là nơi chúng tôi phải đề nghị đầu tư".

ngoại trừ với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp có nước biển xanh biếc, cát trắng mịn màng, khí hậu bốn mùa ôn hòa, Bình Định còn sở hữu địa danh Eo Gió được mệnh danh là nơi đón bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. cùng có các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể khác, là di sản tại ko chỉ Việt Nam mà cả Thế giới, Bình Định với tiềm năng vô cùng lớn về du lịch. Tuy nhiên, nơi đây còn thiếu những cơ sở lưu trú hạng sang, đồng bộ để mang thể thu hút và giữ chân du khách.

"Đó là lý do FLC quyết định quý 1 tư vào đây và tôi tin rằng, trong thời hạn tới, sở hữu việc đưa Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn vào hoạt động, kết hợp sở hữu hoạt động xúc tiến PR du lịch tại tỉnh Bình Định, mảnh đất này sẽ phát triển thành điểm đến không thể bỏ qua của du KH trong quốc gia và quốc tế", bà Dung khẳng định.

rộng rãi Chủ đầu tư của đô thị. HCM tham dự buoi le mở bán cho biết, họ đã biết đến nhãn hiệu, tên tuổi của FLC từ lâu và rất muốn tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp. những chủ ÐT cũng đánh giá thời hạn này là cơ hội phải chăng nhất để sở hữu ngôi nhà KH sạn và biệt thự nghỉ dưỡng của FLC tại Quy Nhơn. Vì chỉ vài tháng nữa thôi khi Quần thể FLC Quy Nhơn đi vào hoạt động chính thức thì giá BÐS nơi đây kiên cố sẽ nâng cao.

FLC Quy Nhơn

Trên thực tế, chỉ có từ một,5 tỷ đồng, CÐT đã sở hữu thể có vĩnh viễn một ngôi nhà khách sạn và được CĐT cam kết thuê lại có lợi tức 10%/năm trong 10 năm giai đoạn đầu, được chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng giá trị hợp đồng và được nghỉ dưỡng 150 đêm miễn phí của FLC Quy Nhơn. nhà ÐT với thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC của Việt Nam cũng như những du an khác trên toàn thế giới mà FLC liên kết.

tại su kien chính thức mở bán, số đông chủ ÐT đã đặt mua sản phẩm FLC Villas & Condotel Quy Nhơn. các nhà ÐT đăng ký thứ 1 đã được doanh nghiệp FLC mời thăm quan, nghỉ dưỡng của quần thể FLC Quy Nhơn ngay trong tháng 2 đến.

Theo kế hoạch, ngày 30/1 gần đến FLC Quy Nhơn sẽ khai trương hạng mục sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng.

đông đảo yếu tố du an can ho FLC QUY NHƠN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0909 132 599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét