Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park riverside quận 9 có đáng đầu tư không

Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park riverside quận 9 có nên đầu tư không ???

Đầu tư đình chỉ sản với biet thu villa park thuộc dự án park riverside quận 9 là một trong nhiều lựa chọn đầu tư được yêu thích hiện tại , tuy nhiên , nếu bạn không rành về đình chỉ sản mà chỉ muốn tìm một ngôi nhà để cho Nhà ở mình sinh sống và hy vọng nó sẽ sinh lời làm Chia của cải cho con cái mai hậu , thì liệu dự án này có đáp ứng được những tiêu chuẩn đó.

 biệt thự villa park

Theo chân những người tham quan thực tiễn vi la villa park thuộc dự án park riverside quận 9 , chúng ta đến với dự án đình đám cuối năm 2915 này của MIK. Và Mở ra trước mắt chúng ta là một không gian minh mông của dự án.

 

Vừa cầm bản đồ chỉ dẫn trên tay , tôi vừa định hình về dự án Park Riverside này:

 

Tổng thể 234 căn vi la , nhà phố theo mô hình compound kiểu mỹ

Diện tích hơn 17ha , mật độ xây dựng 45%

Đường nội bộ rất rộng’2 hồ phong cảnh

Công viên cây xanh

Sân chơi cho trẻ em

Hồ câu cá

Bến du thuyền…

Hồ bơi

Những thống kê thực sự ân tượng và hoành tráng cho một khu nhà ở đương đại nhất hiện tại tại HCM.

 

 

 

Đi sâu vào trong Park Riverside quan 9 , tôi mới thực sự thấy hết được những giá trị đẳng cấp của nó. Từng căn vi la là một kiệt tác kiến trúc hoàn mỹ nhất mà MIK đã cất công đầu tư , xây dựng và thiết kế theo chuẩn mực thẫm mỹ hài hòa nhất. Bạn có một ngôi nhà 1 trệt 2 lầu đương đại , không gian đón nắng đón gió tót vời nhất , và hơn thế nữa là tất thảy đều hướng về mặt sông ,

 

mặc dầu hiện tại , khuynh hướng nhà ở view sông đang rất được ưa chuộng và người ta hình dung rằng có xác xuất vi la villa park thuộc dự án park riverside quận 9 cũng chỉ là một dự án view sông ở một phân đoạn nào đó. Nhưng không , với 3 mặt giáp sông , dự án này như một ốc đảo nổi lên , như môt cù lao xanh mát ngút ngàn.

 

Đoàn người chúng ta đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Quả thật , khó ai có xác xuất tưởng được được ngay lòng khu Đông vốn còn hoang vu vài năm trước , nay đã chuyển mình và mọc lên hàng loạt dự án nhà ở cao cấp với khuôn viên được đầu tư như thế. Và dự án Park Riverside chính là một trong những dự án cao cấp như thế , với quy mô hoành tráng đương đại , với sức hút chẳng thể cưỡng đươc cho các nhà đầu tư có thêm thời cơ kiếm tiền.

 

Với một người đi khảo sát để mua nhà để ở như tôi , thì việc có được một căn nhà trong mơ như dự án Park Riverside quan 9 quả thực là một điều lý tưởng.

 

 

 

Park Riverside quan 9 nằm ở mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn. Đây là khu vực ấn độ dương liền kề khu trọng tâm quận 9 nên từ đây , bạn có xác xuất được hưởng tất thảy những tiện ích của khu vực ấn độ dương. Gắn liền với đó , chính là liên lạc thông suốt đang được đầu tư rất tốt ở khu vực ấn độ dương này , biens quận 9 trở thành một trong những quận huyện có sức phát triển đưa lại hiệu quả tốt nhất HCM hiện tại. Trong một bối cảnh không gian như thế , thì việc được sinh sống ở đây quả thực là trên cả tuyệt vời.

 

Sau khi tham quan thực tiễn Park Riverside quan 9 , tôi đã có quyết định của riêng mình. Thăm hỏi về mức giá , thì lại thêm một lần ngạc nhiên nữa. Dự an Park Riverside có giá từ 3 tỉ đồng , trong đó thanh án nạn mù chữ 30% là đã có xác xuất nhận nhà ở ngay. Sổ hồng chính chủ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hợp pháp và thủ tục thì khôn xiết mau lẹ. Đây chẳng phải là những gì mà một người đang muốn mua nhà như tôi tìm hay sao.

 

Và tôi tin rằng trong tương lai , lựa chọn ngày hôm nay của mình với vi la villa park thuộc dự án park riverside quận 9 vẫn khôn xiết có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế. Chứng cứ là cả Nhà ở tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi sinh sống nơi đây. Thật tuyệt vời!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét