Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng và những kỷ lục ấn tượng

Dự án Cocobay Đà Nẵng và những kỷ lục đáng kinh ngạc trong giới BĐS.

Là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay khi nói về đình chỉ sản Đà Nẵng , dự án du an Cocobay Đa Nang sở hữu trong mình đến hàng chục kỉ lục ấn tượng. Tuy nhiên , chỉ với 5 kỉ lục dưới đây , bạn sẽ thấy được sự hoành tráng cùng quy mô rộng lớn của nó.

Vốn đầu tư khủng
Với số vón đầu tư lên đến hơn 14.000 tỉ đồng , dự án coocbay Đà Nẵng thật sự là một dự án quy mô khủng nhất từ trươc đến nay. Chỉ hai tòa condotel và bạn thấy đó , số vốn đầu tư cho nó còn nhiều hơn 14 lần so với một khu dân cư cao cấp đang được xây dựng ở khu đông sài gòn- đang là một trong những thiên đàng đình chỉ sản tại Việt Nam.

Nhìn vào quỹ vốn của dự án Coco Ocean Resort Đà Nẵng , nhiều người dặt niềm tin đây sẽ là một công trình quy mô đẳng cấp thế giới và thật vậy , từ khi emprea mở bán , người dân Đà Nẵng đã có dịp chiêm ngưỡng giá trị đình chỉ sản hoành tráng nhất lĩnh vực với nhiều điểm nhấn đáng nể nhất , độc đáo nhafta và hiển nhiên cũng là hút khách nhất.

dự án cocobay đà nẵng

Quảng trường rộng nhất , sàn diễn ngoài trời lớn nhất
Nếu bạn biết rằng , dự án Condotel Đà Nẵng lằm liền kề tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam , lại có sàn diễn ngoài trời quy mô lớn sức chứa lên đến hàng trăm ngàn người , thì kiên cố bạn sẽ phải ồ lên ngạc nhiên. Đề án Cocobay Đà Nẵng không chỉ khiến người ta ngạc nhiên về thiết kế , hình ảnh , mà chính bởi không gian mà nó tạo ra cho con người được không bị hạn chế di chuyển , gần gũi tự nhiên đất trời sóng nước…

Với thiết kế như thế , mỗi đêm , sảnh tiền tài Condotel Đà Nẵng đều tràn đầy người. Họ quay quần bên nhau để tận hưởng những buổi diễn canh bạc , để lang thang phố đi bộ , để lăn vào khu mua sắm ẩm thực vàt ận hưởng thập toàn sự tác động của mùi thơm , hương vị đến bao tử của mình.

độc nhất vô nhị tại Việt Nam với mô hình du lịch giải trí ấn tượng
Nếu bạn biết rằng , tại nước ta chưa từng có dự án nhà nào lại tích hợp phức hợp khu du lịch , giải trí vào đó , thì hẳn bạn sẽ hiểu được dự án coco ocean resort Đà Nẵng đã tiêu tốn bao lăm chất xám của chủ đầu tư. Nó không chỉ giản đơn là áp theo mô hình nhà đang được ham chuộng trên thế giới , mà còn là sự nghiên cứu kĩ càng hoàn cảnh tại Việt Nam. Và vì sao chủ đầu tư lại chọn Đà Nẵng , mà không chọn một nơi sầm uất khác , như hcm chẳng hạn , để đầu tư dự án này? giản đơn , vì Đà Nẵng đủ đầy cho các hoàn cảnh để Condotel Đà Nẵng có xác xuất phát huy hết sở trường , điểm mạnh của mình.

Với ưu thế thành phố du lịch với đường bờ biển dài , dự án Cocobay Đà Nẵng Ấy là nơi để không chỉ cư dân nơi đây mà còn là hàng trăm ngàn khách du lịch có xác xuất ghé lại , ngơi nghỉ , ẩm thực , nghỉ ngơi với nhiều trò chơi thú nhận , và để lại ấn tượng của mình với một Đà Nẵng hiền hòa Hòa mục nhất.

 

Hồ bơi dài nhất Việt Nam
Hồ bơi tại dự án condotel Đa Nang được vinh danh là hồ bơi dài nhất vn        với kích cỡ bề dài lên đến 121m , có cả cầu trượt nước , thật sự là một thiên đàng ngơi nghỉ giải trí tột độ không chỉ cho người lớn mà còn là nơi lý tưởng cho các em bé. Giờ thì cả nhà bạn có xác xuất tự tín thách thức nắng hè rồi đúng không?

Vị trí tột độ nhất
Cocobay Đà Nẵng sở hữu nhiều Chỗ tốt về mặt vịt trời. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố , trước mặt là một trong 6 bãi biển dài nhất thế giới , nằm liền kề ngay phố đi bộ được mệnh danh là đại lục ánh sáng. Từ đây , bạn có xác xuất di chuyển đến tất cả các quận huyện nội ngoại ô , về phố cổ hội an chỉ mất 30p và thật sự coocbay Ấy là nơi mà gia đình bạn có xác xuất tận hưởng được một cuộc sống lý tưởng nhất tại Đà Nẵng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét