Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cách chọn mua căn hộ chung cư phù hợp

Các gia đình trẻ đang dần ưa chuộng xu hướng chọn mua căn hộ chung cư để bắt đầu cuộc sống của mỉnh. Vị trí thuận lợi, hạ tầng đầy đủ, dịch vụ tốt, sinh hoạt chung yên lành, tiến độ trả góp chậm là những thuận lợi mà căn hộ chung cư có được hơn nhà đất, đặc biệt ở khía cạnh giá cả.

Nhưng với thời buổi thị trường bất động sản biến động và khó tin tưởng như hiện nay, việc mua được một căn chung cư hoàn hảo cho gia đình thực sự là không dễ. Sau đây là một số kinh nghiệm chắt lọc ra từ những gia đình trẻ cũng như các nhà đầu tư nhỏ về cách lựa chọn những dự án căn hộ cao cấp hiện nay.





Những người mua căn hộ chung cư vẫn đang chờ ngày công trình hoàn thiện

1. Chủ đầu tư

Đây là yếu tố quan trong nhất khi chọn tổ ấm tiếp theo của bạn. Hiện nay có hàng trăm dự án nhà đất lớn nhỏ khác nhau với các chủ đầu tư và hơn một nửa số đó thuộc dạng dự án treo, chậm tiến độ hoặc ngừng xây hẳn để “chờ vốn”. Những nhà đầu tư có triển vọng phải hội tự được những yếu tố sau đây:

+ Có kinh nghiệm trong các dự án thành công trước đó
+ Giá hợp đồng khá bám sát giá thị trường, đừng chú ý quá đến các dự án giảm giá
+ Tự chủ tài chính, ít qua trung gian bán hàng, trực tiếp làm việc với khách hàng
+ Giá phụ thu dịch vụ hợp lý, thể hiện rõ cam kết của họ với khách hàng lâu dài
+ Có liên kết và hợp tác tốt với nhiều ngân hàng

Mọi yếu tố trên đều có thể dễ dàng kiểm tra qua internet và các phương tiện truyền thông.


Masteri Thảo Điền – một dự án căn hộ cao cấp được ngân hàng hỗ trợ và bảo đảm tài chính

2. Hạ tầng

Hạ tầng bao gồm tất cả yếu tố từ vị trí, các dịch vụ tiện ích bên trong và bên ngoài, phí dịch vụ, an ninh, phong thuỷ và khu vực xung quanh. Sau khi chọn được nhà đầu từ và dự án căn hộ cao cấp bạn hài lòng, hãy xem xét những yếu tố sau đây về hạ tầng tổng thể của căn hộ đó:

+ Vị trí tương quan đến trung tâm thành phố, hệ thống giao thông thông thoáng
+ Hạ tầng thiết yếu đảm bảo cuộc sống đầy đủ (điện nước, bệnh viện, trường học, cơ sở hành chính...)
+ Hạ tầng nhân sinh, văn hoá tốt (dân cư lành mạnh, nhiều hoạt động văn hoá tốt)
+ Hạ tầng nội bộ tốt (an ninh, dịch vụ, thu phí tốt)
+ Hạ tầng phong thuỷ tốt (có đất nước, gió, ánh sáng tự nhiên, bãi đất không có lịch sử xấu)

Để mua căn hộ chung cư trong mơ mất rất nhiều công sức, bạn phải tự tìm hiểu trên mạng hoặc để chính xác hơn cũng có thể kiểm tra thực tế. 



Nếu bạn vẫn còn đắn đo khi mua nhà chung cư, bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu nhà chung cư đẹp tại masteri.com.vn nữa nha.

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét