Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Dự án Lucasta quận 9 - Cuộc sống đẳng cấp ở HCM

dự án Lucasta quận 9 - Cuộc sống đẳng cấp ở TPHCM

Biệt thự Lucasta quận 9 đã biến ước mơ của tôi thành sự thật , bạn có tin không?

 

Tôi rất yêu thích cây xanh và muốn không gian sống của mình tràn đầy cây xanh. Tôi luôn muốn con tôi hòa mình vào thiên nhiên chứ không suốt ngày sống trong một không gian với bốn bức tường , và hằng ngày con tôi tiêu khiển bằng cách lúc nào cũng kè kè cái máy tính bên cạnh.

 

Kinh tế gia đình nhà tôi rất khá giả , nhà ở trọng tâm quận 3 , chồng tôi là một thương gia thành đạt làm việc ở quận 1 , nhưng tôi lại muốn không gian sống của mình khoáng đãng hơn.

 

 dự án lucasta

 

Tôi luôn mơ ngôi nhà tôi nằm giữa thiên nhiên , như những khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt hoặc Nha Trang mà tôi từng đi. Ngẫu nhiên tôi nghe một người bạn giới thiệu cho tôi biệt thự lucasta thuộc dự án River Park ở quận 9 được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng. Sau khi tìm hiểu tôi khôn xiết huých và nói điều ấy với chồng. Chồng tôi cũng phấn khởi không kém , sau khi thâu nơi để xem xét , chúng ta quyết định tậu ngay cho mình một căn biệt thự ở dự án Lucasta quận 9.

 

Ngày ngày được sống ở đây cùng gia đình , tôi cảm giác như Ngày ngày tôi đều được đi nghỉ dưỡng.

 

Sẽ không ngoa đâu khi tôi kể cho bạn nghe những điều sau.

 

Sống ở đây , bạn sẽ có cảm giác tách biệt hẳn với thế giới ồn ã ở bên ngoài và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Khi đến đây , với thiết kế có ban công , tôi đã tậu ngay cho mình một khu vườn nho nhỏ với đầy đủ các loài hoa và cây cảnh. Mỗi ngày được chăm sóc cây và ngắm cảnh giúp tôi luôn sống trong thể trạng vui vẻ.

 

 

 

Các căn phòng trong biệt thự lucasta thuộc dự án River Park được thiết kế với ban công phía trước , đón ánh sáng , đón gió , đưa thiên nhiên tràn ngập trong phòng , nơi đây không chỉ để ngủ mà còn để thư giản rất hiệu quả. Căn phòng sinh hoạt chung của cả gia đình khôn xiết khoáng đãng , rộng rãi , giúp mọi thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn.

 

Từ khi đến đây , con tôi không còn dán mắt vào mành mành máy tính nữa. Cháu chủ động hòa nhập với thiên nhiên , lúc nào cũng thích đi dạo dưới những hàng cây xanh mát , đi bộ hoặc đọc sách trong công viên , rảnh rỗi thì bơi lội ở hồ bơi nằm giữa trọng tâm , chơi ở khu vui chơi thiếu nhi , còn rủ cả gia đình ngồi hóng mát ở hồ điều tiết nước rộng 1 ha , mỗi sáng còn đánh thức cả gia đình cùng nhau chạy bộ. Phải nói có ti tỉ thứ để cháu khám phá. Từ lúc đến ở tại dự án Lucasta , cháu trở nên thích có trí giác , linh hoạt hơn và thành tích học tập luôn đạt Cuối cùng cao.

 

tạm biệt thự lucasta thuộc du an River Park đi đến nơi làm việc của chồng tôi chỉ mất khoảng 10 phút đi xe ,   liên lạc thông thoáng giúp chồng tôi không còn rơi vào tình trạng kẹt xe nữa.

 

Ngày trước , gia đình tôi ít khi đến trọng tâm thể thao vì Sự tình đi lại , nhưng từ khi ở đây , với lợi thế trọng tâm thể thao với phòng tập gym , spa , sân tennis ở ngay trọng tâm , gia đình tôi đã rất chăm chỉ tập dượt. Nhờ tập luyện thể thao thường xuyên , gia đình tôi rất kiêu dũng , tôi đã lấy lại dáng vóc dáng mà trước đây tôi hằng mơ ước.

 

Với siêu thị nằm trong nội khu , tôi có thể mua sắm dễ dàng , không còn mất nhiều thời gian như trước nữa. Và tôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

 

Từ khi sống ở biệt thự lucasta thuộc dự án River Park , gia đình tôi ít tốn thời gian để đi nghỉ dưỡng hơn vì tôi đã nghỉ dưỡng Ngày ngày trong chính ngôi nhà xinh đẹp của mình rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét