Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Dự án CocoBay Đà Nẵng – căn hộ nghỉ dưỡng xả stress cực nổi năm 2016

Dự án CocoBay Đà Nẵng – căn hộ nghỉ dưỡng giải trí cực hot năm 2016

Thị trường bất động sản đến năm 2016 vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, các nhà đầu tư luôn tìm kiếm những mảnh đất vàng để đầu tư những dự án nghỉ dưỡng, giải trí ngày càng sang trọng. Dự án CocoBay Đã Nẵng của The Empire là một trong những dự án tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất cho đến thời điểm này.

Đà Nẵng được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những điều tuyệt vời nhất mà ít nơi nào có được trên dải đất hình chữ S.

Với địa thế, phong thủy hữu tình gồm những dòng sông thơ mộng, lớn nhất và nổi tiếng nhất là sông Hàn, sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, núi, rừng xanh mát cộng với con người hiền hòa, mến khách, văn hóa du lịch đẹp khi không có nạn chặt chém, cướp giật. Đặc biệt môi trường ở đây cực kì sạch và trong lành, không có rác thải như những nơi khác. Đà Nẵng còn nổi tiếng bởi những cây cầu đẹp và đầy tính nghệ thuật như cầu Quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Thuận Phước.

 

Hàng năm, khách du lịch đổ về đây rất đông, thu hút cả những vị khách trong nước và quốc tế và còn dự kiến sẽ tăng mạnh trong những năm tới.

Bạn đang có ý định đầu tư bất động sản hoặc chỉ đơn giản là du lịch nghỉ dưỡng, dự án Coco Ocean Resort Đà Nẵng là một gợi ý vô cùng hay ho đối với bạn.

Nếu chịu khó tìm hiểu, hẳn bạn sẽ vô cùng kinh ngạc bởi quy mô mà dự án này đem lại.

Đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn The Empire, thiết kế dự án WATG, tập đoàn hàng đầu về tư vấn, thiết kế về khách sạn, nghỉ dưỡng trên thế giới.

Dự án Condotel Đà Nẵng với quy mô 51,1 ha, với địa thế vô cùng đẹp. Mặt trước là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, mặt sau là sông Cổ Cò thơ mộng, 2 bên là 2 sân golf với quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Với veiw toàn cảnh cực đẹp như vậy hẳn đã làm bạn thích thú rồi nhỉ.

Tiến sâu vào dự án, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự xa hoa và kinh phí khủng của dự án. Với mức đầu tư đến 14 000 tỉ, dự án CocoBay Đà Nãng đem đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có ở Việt Nam.

 

Đây là một siêu dự án chưa từng có ở Việt nam. Chúng tôi luôn có tham vọng đưa ngành du lịch Việt Nam phát triển sánh ngang với các thành phố du lịch khác như Thái Lan, Malaysia hay Ma Cau.

Dự án CocoBay Đà Nẵng với đầy đủ tích hợp về biệt thự sông, biệt thự biển, nhà phố, căn hộ cao cấp, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, các toà nhà thương mại lớn, khu vui chơi, giải trí hiện đại mang tầm quốc tế tha hồ để bạn lựa chọn.

Bạn có kinh tế khá, bạn muốn mỗi ngày cuộc sống của bạn là một giây phút tận hưởng, lựa chọn sinh sống hoặc nghỉ dưỡng tại dự án Coco ocean resort Đà nẵng chính là một lựa chọn thông minh. Tất cả bạn sẽ được phục vụ một cách đầy đủ và tiện nghi nhất.

Nếu lựa chọn để đầu tư, thì chắc chắn bạn sẽ nhận được siêu lợi nhuận. Khách du lịch đến Đà Nẵng những năm tới sẽ ngày càng đông, gồm cả khách trong nước và quốc tế. Một trong những điểm du lịch thu hút ở Đà Nẵng mà mỗi khi đến thành phố này, du khách không thể không ghé thăm là Bà Nà Hill. Dự án CocoBay Đà Nẵng chắc chắn cũng sẽ làm được điều tương tự trong tương lai gần. Với khu vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn 5 sao chắc chắn cũng sẽ là một điểm đến tuyệt vời mỗi khi du khách đến đây.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình hình thức phù hợp với dự án CocoBay Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét