Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Biệt thự Luscata quận 9 - Có nên đổ tiền dô hay không ?

Biệt thự Luscata quận 9 - Có nên bơm tiền vào hay không ?

Đầu tư vào bất động sản được xem là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nhất. tuy nhiên nếu bạn đầu tư vào một căn biệt thự có giá không hề rẻ- 7 tỉ đồng, điển hình như biệt thự lucasta thuộc dự án riverpark, thì có thực sự có triển vọng hay không? Giới chuyên môn nói gì về dự án này? những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được những vấn đề này một cách toàn diện và triệt để nhất.

 

Trước tiên, bạn có thể thấy rằng biệt thự lucasta thuộc dự án riverpark là một trong những dự án tiền tỷ của ông trùm nghìn tỷ Khang Điền- người ghi dấu trên thị trường bất động sản những sản phẩm nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Đầu tư vào biệt thự Luscata, khang điền nhắm đến thị trường ở phân khúc cao cấp.

 biệt thự lucasta

Xưa nay, đa phần mọi người đều có suy nghĩ là việc đầu tư vào các dự án cao cấp sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro do khó bán  (vì giá cao), dẫn đến việc lâu thanh khoản, và chính việc kéo dài thời gian bán được sẽ không đem lại lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư. Khi nhận được thông tin biệt thự lucasta thuộc dự án riverpark cũng là phân khúc nhà ở cao cấp, nhiều người cũng bắt đầu nghi ngại và thể hiện những băn khoăn của mình.

 

 

 

Tuy nhiên, nếu bạn có tham vọng, thì chắc chắn bạn sẽ thành công với tham vọng đó của mình. vì sao ư? Thị trường khu Đông thành phố HCM đang có sự bùng nổ mạnh mẽ của dòng sản phẩm nhà ở dành riêng cho giới thượng lưu. Với yếu tố phong thủy sông nước đắc địa nơi đây, nhiều người đang có kì vọng sẽ tìm được một nơi ở thật sự đẳng cấp cùng những giá trị sống đảm bảo nhất, cũng như yếu tố môi trường tốt nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

 

Biệt thự Luscata quận 9 gồm hơn 170 căn biệt thự, nhà phố, được xây dựng theo hai hướng” nhà ở- nhà kinh doanh. Chính định hướng này đã khiến dự án này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt nhất vì người dân có thể tìm thấy được một nơi ở có thể tận dụng làm văn phòng kinh doanh buôn bán. Hầu như toàn bộ đều tập trung theo định hướng biệt thự sinh thái đẳng cấp nhất, thiết kế 1 trệt 2 lầu với diện tích từ 192 m2 mang đến cho gia đình không gian sống thoải mái nhất.

 

Tuy nhiên, nói về yếu tố đầu tư, thì khu biệt thự đẳng cấp này lại mở ra một viễn cảnh mới cho người dân khu vực khi muốn tìm kiếm một cơ hội định cư và cả kiếm tiền. vì sao như vậy?

 

 

Để có thể mua được biệt thự Luscata, bạn không nhất thiết phải có đủ 7 tỉ đồng. chỉ cần có được một nửa số đó, là bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một bất động sản giá trị rồi. và khi bán lại theo hình thứ trao tay, thì người mua sẽ chồng đủ cho bạn giá trị căn hộ. cũng với hình thức này, bạn hoàn toàn có thể chủ động được trong kế hoạch kinh doanh của mình.

 

Tuy nhiên, điều triển vọng nhất khi mà bạn đầu tư vào biệt thự lucasta thuộc dự án riverpark chính là thị trường đang có những động thái vô cùng tích cực  với vấn đề này. bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được vào bất động sản khu Đông, khi mà gần như những dự án nhà ở cao cấp nơi đây đều hướng đến giá trị bất động sản hạng sang, và sức mua cũng bắt đầu tăng mạnh. Chỉ mới 3 năm, khu Đông đã có những biến chuyển vô cùng tích cực và mặc dù giá bán của biệt thự Luscata quận 9 là 7 tỉ đồng, thì so sánh tương quan của nó với giá trị mà người mua có được, nó vẫn là một con số có thể chấp nhận được ở thời điểm tấc đất tấc vàng này.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét