Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tôn Kính Tổ Tiên Với Phòng Thờ Tại Villa Park Quận 9

 

Thờ phụng ông bà là nét văn hoá truyền thống đáng quý của mỗi Nhà ở Việt Nam. Dự án Villa Park Quận 9 tự hào mang đến cho Nhà ở bạn một phòng thờ vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại.

  1. Tổng quan về phòng thờ tại dự án Villa Park Quận 9 .

dự án Villa Park Quận 9 gồm 3 loại biệt thự cho bạn dễ dàng lựa chọn: biệt thự song lập với 10*20 m mỗi căn , biệt thự đơn lập là 15*20m và biệt thự liên kế là 8*20m. Đặc biệt , tất thảy ba loại biệt thự này đều chăm chút trong khâu thiết kế phòng thờ.

 

Dù số tầng là 2 với mẫu biệt thự song lập và liên kế , 3 tầng với biệt thự đơn lập thì phòng thờ đều đặt ở tầng cao nhất của toà nhà. Đây là vịt đàn khôn thiêng trong nhà , vì thế chọn vịt đàn cao nhất sẽ vừa hợp phong thuỷ lại vừa biểu hiện sự nể trọng của từng thành viên với ông bà , tổ tiên.

du an villa park

 

 

  1. Villa Park Quận 9 với phòng thờ vừa truyền thống vừa hiện đại.

Từng phòng thờ tại từng căn biệt thự tại dự án Villa Park, Park Riverside Quận 9 đều được chăm chút khôn xiết kĩ càng về thiết kế sao cho thật hợp phong thuỷ cũng như thật thẩm mỹ.

 

Nét truyền thống hiện rõ trong từng phòng thờ tại Villa Park Quận 9. Tủ thờ được làm từ gỗ và được chạm khắc nhiều hoạt kịch mang đậm nét phương Đông như rồng bay hay những chú cò thẳng tắp đôi chân.

 

Nét hiện đại tại phòng thờ lại ngh ii ở màu sắc của tường , đó là màu trắng bong khôi và những vật dụng đặt trên tủ thờ như lọ hoa , lư đựng hoa quả , những chén rượu , bình phẩm trà.

 

  1. Cất giữ giá trị truyền thống tại dự án Villa Park Quận 9 .

Trong thời buổi hội nhập thế giới như hiện tại , những giá trị truyền thống rất dễ bị hoà trộn , các bé nhà bạn có thể không biết đến cúng giỗ nếu ba mẹ không tiếp nối nó.

Chọn sống tại khu biệt thự theo phong cách Mỹ hiện đại Villa Park Quận 9 , Nhà ở bạn dễ dàng gìn giữ một trong những nét văn hoá quan trọng nhất của người Việt - thờ phụng ông bà tổ tiên với phòng thờ được thiết kế kỹ năng tuyệt vời tại từng căn biệt thự . Hoà nhập nhưng không hoà trộn là điều Villa Park Quận 9 muốn mang đến cho khách hàng..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét