Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 là dự án đáng đổ tiền vào nhất hiện nay tại TPHCM

Dự án Park Riverside quận 9 là dự án BĐS đáng đổ tiền dô nhất hiện nay tại HCM

Mang đến những giá trị hiện hữu tốt nhất, giá bán rẻ cùng với chính sách thanh toán cực linh hoạt, không khó để dự án park riverside,du an villa park  trở thành một trong những dự án nhà ở biệt thự được đánh giá là tốt nhất hiện nay, và nó cũng dẫn đầu cho các lượt truy cập tìm kiếm trên google hiện nay khi khách hàng tìm kiếm các dự án nhà ở ven song.

 dự án park riverside

Giá rẻ so với giá trị

Khi rao bán, giá một căn biệt thự trong dự án park riverside,du an villa park  chỉ có giá khởi điểm từ 2,7 tỉ đồng. Và theo người tiêu dùng, thì mức giá này tại thời điểm này (cuối 2015) cho một dự án tầm cỡ như thế quả thật rất “hời”, nó cho thấy được khả năng sinh lời đầy tiềm năng và những nhà đầu cơ bắt đầu nghía đến nơi đây như một miếng mồi ngon trong thời buổi mà bất động sản thực sự giá trị vẫn chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

 

 

 

Gần 3 tỉ đồng cho một căn biệt thự+sân vườn+đất+sổ hồng vĩnh viễn, nhìn hướng nào cũng thấy lợi nhuận khủng. Vì sao như vậy, lý do gì mà Park Riverside  quan 9 lại có mức giá 3 tỉ nhưng vẫn được xem là giá tốt?

 

Nếu nhìn nhận giá bất động sản đang nhích lên từng ngày ở khu Đông Sài Gòn, bạn sẽ thấy đượcnhững gì mà dự án park riverside,du an villa park  mang lại là hết sức tươi sáng. Nó không chỉ nằm ngay trung tâm quận 9, mà nó còn ở ngay khu vực đang có những đầu tư hạ tầng đẳng cấp nhất thành phố thời điểm này, với định hướng biến khu Đông thành một khu dân cư đẳng cấp không kém khu trung tâm hay khu Nam sài gòn, như đã từng dậy sóng vài năm trở lại đây.

 

Đẳng cấp quy hoạch

Điểm nổi bật không kém của dự án park riverside,du an villa park  chính là sự đẳng cấp nhất được thể hiện trong quy hoạch của nó. Toàn bộ 234 căn biệt thự, nhà phố được xây dựng trên diên tích hơn 17ha. So ra thì mật độ xây dựng không cao, chỉ chiếm gần 1 nửa diện tích. Phần còn lại, chủ đầu tư hướng đến quy hoạch các mảng xanhd để tạo nên một cảnh quan thanh bình và dễ chịu nhất cho con người có thể thỏa mái sinh sống nơi đây.

 

Điều khiến Park Riverside  quan 9 được xếp trong danh sách những ngôi nhà đáng sống nhất, ấy chsnh là vì nó quy tụ được tinh hoa thiết kế thời đại, mang hơi thở đương đại vào trong thiết kế của mình. Nó khiến con người cảm thấy si mê, cảm thấy mình đang được tận hưởng một không gian sống thực sự đẳng cấp. Cùng với hệ thống an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp, nơi đây nhanh chóng trở thành một cộng đồng dân cư đông đúc và dòng người đổ về vân đang ngày càng tăng thêm.

 

Khu biệt thự Park Riverside quan 9- dự án mở màn cho bất động sản hạng sang khu Đông

 

 

Nếu nói rằng, với dự án park riverside,du an villa park , MIK đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng nhà ở thì cũng không có gì là quá đáng. Đó chính là sự nhạy bén trong bắt nhịp xu hướng và đưa ra thị trường những sản phẩm nhà ở chất lượng tốt nhất.

 

Xu hướng được khởi tạo và Park Riverside  phát huy đó chisnbh là việc người dân bắt đầu chú ý đến phân khúc bất động sản hạng sang. Những ngôi nhà giá rẻ có giá dưới 1 tỉ đồng đã không còn thích hợp. Người ta đòi hỏi một không gian sống cao cấp hơn, hoàn hảo hơn. Và cho dù giá bán của Park Riverside  ở ngưỡng 3 tỉ đồng, đây thực sự vẫn là một cái giá quá tuyệt vời để có thể sở hữu được một giá trị bất động sản đầy nội lực như thế.

 

Cũng giai đoạn này, cùng với dự án park riverside,du an villa park , Khu Đông cũng đánh dấu sự ra lò của hàng loạt dự án bất động sản đình đám khác, hầu hết đều là bất động sản hạng sang, đưa khu vực này trở nên nhộp nhịp và sôi động hơn hẳn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét