Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Khu biệt thự Villa Park từ nhận định của chuyên gia

 Khu biệt thự Villa Park từ nhận định của chuyên gia BĐS

Là dự án nổi nhất tại khu Đông thành phố tính đến thời khắc này , khu du an villa park quận 9 khiến không ít người ngỡ ngàng bởi sự xa hoa choáng ngợp của nó. Cùng nghe những quan điểm của các chuyên gia đầu nghành để thấy được những Thành tựu vượt trội của dự án nhà ở cao cấp này.

du an villa park

Chuẩn mô hình khép kín kiểu Mỹ
Môt hình nhà ở compound khép kín kiểu Mỹ là mô hình nhà ở đương đại , trong đó yếu tố an ninh luôn được đặt lên đầu tiên. Có ai muốn ở trong một khu không an ninh? Có ai muốn cứ mỗi lần ra ngoài là lại phập phồng lo sợ? Với dự án park riverside , điều này là không thể xảy ra vì Park Riverside có hệ thống an ninh đa lớp cực kì nghiêm ngặt và cổng , tưởng rào , cũng như hàng ngũ trông coi luoont hường trực 24/24. Không chỉ đóng vai trò giám sát an ninh , camera khu này còn được đặt khắp nơi để theo dõi những sự cố rủi ro tai nạn. Giờ thì bạn có khả năng an tâm đi du lịch cả tháng , đóng cửa nhà cả năm mà khi quay về mọi thứ vẫn như cũ nhé.


Vì hướng đến người ở , nên dự án Park Riverside, Villa Park quận 9 luôn đặt vấn đề an ninh lên đầu tiên , giúp cho người mua nhà có được sự an tâm nhất khi chọn nơi đây làm chốn định cư cho mình.

Là dự án nhà ở hướng đến bền vững môi trường
Không khó để có khả năng nhận ra yếu tố môi trường luôn được đặt lên đầu tiên khi đến với dự án Park Riverside này. Tuốt tổng diện tích toàn khu nhà vườn là 17 , 7 ha , thế nhưng có đến hơn ½ trên số đó được sử dụng cho các dự án cây xanh , hồ sinh thái…Đảm bảo mang đến cho cư dân một môi trường sống trong sạch nhất chính là điều mà MIK- Chủ đầu tư dự án- hướng đến.

Với sự ô nhiễm môi trường như hiện tại , thì việc có được một không gian sống chan hòa với thiên nhiên như tại khu nhà vườn Park Riverside quả đúng là lý tưởng. Bạn có khả năng thả mình nghe làn gió mát lành thổi từ sông vào , có khả năng nhẹ nhõm tản bộ nơi công viên , và hơn hết là có khả năng hoàn toàn dễ chịu tận hưởng chúng ngay tại ngôi nhà với khuôn viên xanh trước nhà của mình. Với park riverside , bạn hoàn toàn có được một cuộc sống trong sạch nhất.

Quy hoạch thuận tiện , hợp lý và khoa học nhất
Quy hoạch đồng bộ hướng đến nhu cầu định cư lầu dài và phát triển bền vững nhất chính là những gì mà bạn có khả năng thấy được ở dự án Villa Park, Park Riverside khổng lồ này. Nhìn trên cao , có khả năng thấy được đặc trưng quy hoạch nơi đây. Những căn nhà vườn đơn lập được sắp xếp ngăn nắp toàn hảo , kiệm ước không gian , thuận tiện di chuyển , hướng nhà hợp phong thủy nhất.

 

Cũng như thế , những tiện nghi như hồ bơi , café , phòng gym , sân golf đều được sắp xếp hợp lý để từ mỗi căn nhà vườn trong toàn khu , cư dân có khả năng dễ dàng di chuyển đến những điểm sinh hoạt mua sắm mình cần với thời gian nhanh nhất có thể.

Vị trí trên đường Bưng Ông Thoàn cũng khôn xiết thuận tiện để từ đây , bạn có khả năng dễ dàng di chuyên đến những khu vực ấn độ dương khác trong thành phố và có khả năng an tâm đảm bảo nghề nghiệp Ngày ngày của mình.

nhà vườn park riverside quận 9 - cánh chim đầu đàn đưa đình chỉ sản quận 9 lên tầm cao mới
Khu nhà vườn Park Riverside quận 9 cũng chính là một trong những yếu tố thúc đẩy đình chỉ sản quận 9 lên giá thời gian qua. Chúng không chỉ góp phần đổi thay dung mạo thành phố quận 9 mà còn đưa nơi này trở thành một trong những vịt trời hút khách. Từ park riverside , người ta nhìn ra được giá trị đình chỉ sản nơi đây , đặc biệt là yếu tố môi trường được thiên nhiên ưu đãi. Và hướng về dự án park riverside , cũng như hướng về quận 9 , chính là cách đơn giản nhất để có được cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa.
Tham khảo thêm thông tin dự án Park riverside tại: http://parkriversides.vn/ban-biet-thu-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét