Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng và khả năng sinh lợi lớn

Đà Nẵng được xem là một thành phố đáng sống của Việt Nam , đề án Cocobay Đã Nẵng sinh ra chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến đây ghé thăm nên đây được xem như mảnh đất vàng để đầu tư.

Vị trí tuyệt vời để đầu tư
đề án Cocobay Đà Nẵng nằm ở vịt trời vàng , được xem như tuyến huyết quản để di chuyển đến trung tâm thành phố Đà nẵng và phố cổ Hội An. Khi du lịch , người thường dân kết hợp du lịch Hội An kết hợp Đà Nẵng , nay có thêm một Cocobay Đã Nẵng mọc lên chắc chắn sẽ gây thêm phần ham thích đối với du khách.

Ngoài việc nằm trên tuyến giao thông huyết quản của 2 thành phố , vịt trời ở đề án Condotel Đà Nẵng được xem là vô cùng đẹp và kỹ năng tuyệt vời. Với địa thế nào là bãi biển đẹp nhất hành tinh trước mặt , sông Cổ Cò , núi Ngũ Hành Sơn phía sau , 2 sân golf quốc tế bên cạnh , đây là vịt trời được xem như đẹp nhất Đà Nẵng.

 dự án cocobay đà nẵng

Nhu cầu nghỉ dưỡng , du lịch càng ngày càng lớn để đầu tư
hiện tại , cuộc sống hiện đại , con người có nhu cầu nghỉ dưỡng , du lịch nhiều hơn đặc biệt là du lịch biển. Nha trang , Phan Thiết , Đà Nẵng được xem là 3 thành phố biển lớn và đẹp nhất Việt Nam trong đó Đà Nẵng ngh ii hơn cả. Theo Học hỏi chỉ ra rằng du lịch biển nhiều sẽ làm tăng tuổi thọ , giúp con người có tâm cảnh thoải mái làm giảm tác động mọi bệnh tật. Cộng với sự nóng lên toàn cầu , con người luôn muốn hòa mình vào biển để thư giản. Với lợi thế nằm ở vịt trời là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh , Đà Nẵng thu hút lượng lớn du khách yêu biển nói riêng và cả du khích thích du lịch , xích ra nói chung.

Ngoài biển , sông Cổ Cò nằm mặt sau đề án Coco ocean resoret Đà Nẵng cũng được xem là một trong những quang cảnh tuyệt sắc. Với lợi thế là một con sông lớn , đề án Cocobay Đà Nẵng có bến du thuyền lớn với các hoạt động như ngắm chơi ngắm cảnh , các trò chơi , Ngành thể thao trên nước được tổ chức hằng năm chắc chắn sẽ rất thu hút đối với du khách.

Núi Ngũ Hành Sơn mà đề án Cocobay Đà Nẵng dựa vào được xem là một di tích cấp quốc gia , bất kì ai đến Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thứ lỗi di tích này. Thắng cảnh này được xem là một trong những niềm tự hào của người Đà Nẵng và cũng là một lợi thế lớn của đề án Cocobay Đà Nẵng.

 

Ngoài cảnh quan , tập đoàn Empire với mong ước biến đề án Condotel Đà Nẵng trở thành một thiên đường tiêu khiển , du lịch , nghỉ dưỡng lớn nhất Đông Nam Á. Với những đầu tư lớn mang tầm quốc tế với đầy đủ các loại hình tiêu khiển , du lịch , nghỉ dưỡng sẽ thu hút một lượng không nhỏ du khách hàng năm.

Giá cả rẻ , dễ đầu tư và sinh lợi nhuận cao hằng năm
Với lượng du khách lớn nên nhu cầu lưu trú nơi đây sẽ là một nhu cầu cần thiết. Cộng với hàng năm , lượng người di cư vào thành phố này càng ngày càng tăng , giới tầng lớp trên sẽ có nhu cầu sinh sống hoặc nghỉ dưỡng ở thành phố đẹp nhất Việt Nam này. Vậy thì chắc chắn đình trệ sản ở Đà Nẵng sẽ càng ngày càng tăng. Nhưng hiện tại giá bán một căn hộ tại đề án Cocobay Đà Nẵng chỉ 1 , 2 tỷ/căn , được xem là một cái giá quá rẻ , nếu bạn đầu tư để cho thuê thì mỗi năm sẽ sinh lời lớn. Song song bạn sẽ an tâm hơn với cam đoan từ nhà đầu tư sẽ sinh lời tối thiểu 12% năm trong 8 năm.

Với lợi nhuận to lớn kể trên , còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chọn cho một đề án phù hợp để đầu tư ngay hôm nay tại đề án Cocobay Đà Nẵng

Tham khảo thêm tại: http://coco-bay.com.vn/du-an-cocobay-da-nang-ocean-resort/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét