Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 kết nối thuận lợi với các khu khác

Dự án Park Riverside quận 9 kết nối thuận lợi với các khu khác
Vị trí địa lý bao giờ cũng là một trong những yếu tố tạo nên giá trị Ngưng lại sản. Với du an Park Riverside , bạn sẽ ngạc nhiên vì đẳng cấp quy hoạch của nó , càng ngạc nhiên hơn với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư MIK , khi biến nó trở thành một trong những chức vị sinh sống thuận tiện nhất , với giao thông được đáp ứng đầy đủ và toàn hảo từ trong ra ngoài.

Park Riverside quan 9 với đường nội bộ rộng rãi
Nhìn sơ bộ quy hoạch của du an Park Riverside và dự án Villa Park bạn sẽ thấy được mật độ xây dựng của đề án chỉ ở tầm 45%. Bên cạnh các công trình phụ đáp ứng tiện ích , thì chính sự đầu tư xây dựng đường nội bộ khiến nơi này có được vẻ khang trang đẳng cấp nhất. Đường nối từ khu vực này đến khu vực kia luôn rộng thoáng , 2 xe ôtô ngược chiều có xác xuất dễ dàng lưu thông. Hơn thế nữa , xoay chung quanh các con đàng trong Park Riverside  quan 9 , bạn sẽ được thưởng thức tản bộ dưới con đường “rợp lá me bay”- theo một cách ví von lãng mạn nhất. , còn thực tế thì nó rợp bóng râm và đầy gió trời.

 dự án park riverside

Từ Park Riverside , bạn liên tưởng với bên ngoài thế nào?
Vị trí của Park Riverside và dự án Villa Park quậ 9 được xác lập là nằm trên mặt tiền Bưng Ông Thoàn , P. Phú Hữu , Q9.  Vị trí này gần như ở ngay trung tâm quận 9. Chọn nơi đây làm điểm nút giao thông , bạn có thể:

Mất 8 phút để chuyển di về Đại Lộ Đông Tây , Xa Lộ Mai Chí Thọ , kết nối đến quận 2 , quận 6.
Mất 12 phút để đến trung tâm quận 1 với mục tiêu là chợ Bến Thành. Park Riverside quan 9 sẽ không hề ngăn đón bạn có xác xuất dễ dàng hòa nhập nhanh chóng với thế giới bên ngoài và việc chuyển về đây sinh sống hẳn là cũng không làm ngăn cản nghề nghiệp thường ngày của bạn đâu nhỉ?
Mất 13 phút để đến được khu Thảo Điền- thiên đường quận 2- và bạn có quyền tự hào với khu vực này vì những đẳng cấp tại du an Park Riverside cũng không hề kém cạnh đâu nhé.
10 phút để đến tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên- tuyến giao thông đang được để ý nhất ngày nay tại khu đông. Cũng là yếu tố đưa khu Đông phát triển vượt bực và đắt giá Ngưng lại sản tăng vọt so với trước đó.
Mất 7 phút để đến bệnh viện quận 2 , quận 9. Giờ thì có xác xuất an tâm khi không may gặp sự cố rồi nhé.
Mất 10 phút để đến được khu công nghệ cao và đạo lộ thênh thang không bao giờ kẹt đường. Cũng chính vì Nguyên nhân này mà nhiều chuyên gia , chuyên viên trong khu công nghệ cao đã chọn Park Riverside quan 9 làm nhà ở cho mình , kể cả những chuyên viên nước ngoài với lương bổng nghìn đô mỗi tháng.


sân bay quốc tế Long Thành: 20 phút. Và nếu muốn , bạn cũng chỉ mất 30 phút để đến được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khi khởi hành từ Park Riverside. Vì giản đơn , vòng qua đại lộ Phạm văn Đồng , bạn sẽ lại được chứng kiến một cung đường hoành tráng nhất của khu Đông kết nối với Gò vấp , tân bình.
Mất 10 phút để đến Thủ đức , ghé vicom mua sắm hay chuyển di về hướng Đồng Nai , Bà Rịa Vũng Tàu. Lâu lâu có xác xuất không bị gò bó nghỉ dưỡng xả stress tại Vũng Tàu nhỉ.
thật ra thì , không chỉ riêng du an Park Riverside và dự án Villa Park mà người dân khi tiếp cận bất cứ đề án Ngưng lại sản nào , cũng đều rất lo âu về Sự tình kết nối giao thông của nó. Họ không muốn chuyển hẳn về ngoại ô để rồi lại cách xa trung tâm , trong lúc tất thảy nghề nghiệp học hành của họ đều ơ đó. Mặt khác , họ cũng muốn chuyển về các khu vi la sân vườn trong sạch như Park Riverside  quan 9 để hưởng thụ cuộc sống.

MIK đã giải bài toán này bằng một đề án hợp lý từ quy mô đến quy hoạch. Park Riverside  quan 9 thật sự là một chốn định cư lý tưởng để bạn có xác xuất an tâm nhất trong sinh hoạt , ngơi nghỉ , làm việc và kết nối của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét