Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 và các cơ hội trong 5 năm sau

Dự án Park Riverside quận 9 và các thành quả trong 5 năm tới tại TPHCM

Được xem là một trong những dự án đầy tiềm năng, Park Riverside quan 9 không chỉ mang đến cho khách hàng một địa chỉ cư trú ổn định, đẳng cấp và tiện nghi mà nó còn mang ý nghĩa đầu tư rất lớn. Hãy xem các chuyên gia nhìn nhận dự án này trong chiến lược 5 năm tới của khu Đông Sài Gòn như thế nào, bạn sẽ thấy rõ hơn giá trị thực sự của nó.

Tôn vinh bất động sản hạng sang
Được trình làng vào giai đoạn cuối năm 2015, cũng là thời điểm khởi sắc nhất của giá trị bất động sản trong vòng 5 năm qua. Cùng với đó, thì giai đoạn mà du an Park Riverside mở bán cũng chính là thời điểm mà người dân đang bắt đầu có những thay đổi trong tư duy về việc chọn nhà ở cho mình

Trước đó, khi kinh tế còn khó khăn, thì những mô hình nhà ở xã hội hay các dạng chung cư giá rẻ được khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên thời điểm này, hầu như ai cũng không muốn ở trong những ngôi nhà đó nữa. Người ta hướng đến việc muốn ở trong những ngôi nhà khang trang, tiện nghi, gần bờ sông và có thể dễ dàng cho di chuyển. Hợp thời thay, Park Riverside quận 9 lại vùa khớp đáp ứng được những yêu cầu đó, vì vậy nó nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

du an park riverside quan 9


Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận xét, du an Park Riverside không chỉ là một dự án ăn may mà thực tế thì, nó đã được chăm chút rất tỉ mỉ và lên kế hoạch rõ ràng, thể hiện được khả năng đi trước đón đầu của chủ đầu tư MIK.

Park Riverside quan 9 hướng đến đối tượng trung thượng lưu, mới mô hình biệt thự sân vườn đẳng cấp, đã thực sự trở thành một trong những biểu tượng điển hình cho bất động sản hạng sang thời điểm này.

Cơ hội sinh sống và định cư lâu dài
Điểm lý tưởng nhất của Park Riverside, du an Villa Park quận 9 chính là môi trường sống đảm bảo bình yên và trong lành nhất. Trong khuôn khổ quy hoạch đến hơn 17ha, bạn công viên, có hồ bơi, có khu vực nướng BBQ, có cả phòng tập gym đẳng cấp và cả sân golf hoành tráng. Những tinh hoa hội tụ và điều đó được tạo nên để làm thành chất lượng cuộc sống tốt nhất cho gia đình bạn. Chính vì vậy mà, xu hướng nhà ở điển hình nghỉ dưỡng đang ngày càng được quan tâm và nó được xem sẽ là xu hướng chủ đạo trong 5, thậm chí 10 năm tới.

 

Một mặt là cơ hội để đầu tư sinh lời, mặt khác lại chính là cơ hội để chọn cho gia đình mình một nơi ở tốt nhất hiện nay. Đến với Park Riverside, bạn sẽ hài lòng bởi nơi đây hoàn toàn yên tĩnh để nghỉ ngơi, lại vừa thuận tiện nhất để bạn có thể an tâm làm việc, học hành, thuận lợi giao thông để di chuyển để trung tâm thành phố cũng như các quận huyện khác. Vị trí mà du an Park Riverside tọa lạ cũng là trung tâm quận 9, là điểm kết nối với cửa ngõ phía đông thành phố để di chuyển về các tỉnh thành khác. Chọn nơi ở này được ví như chốn thiên thời địa nhất vậy.

Phát triển ổn định mô hình compound khép kín
Cũng trong vòng 5 năm tới, xu hướng quy hoạch chung của thành phố chính là hướng đến mô hình compound khép kín với điển hình chuẩn mực như Park Riverside, dự án Villa Park quận 9. Chính vì vậy mà, bạn không sợ khu dân cư của mình bị lỗi thời đâu nhé. Ngược lạ, nó là mô hình nhà ở biệt thự khép kín chuẩn Mỹ được chủ đầu tư MIK áp dụng thành công vào Park Riverside.

Một tiềm năng phát triển như thế, so với mức giá 2,9 tỉ đồng cho một căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp như du an Park Riverside, bạn nghĩ rằng mình đầu tư phi vụ này có an toàn hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét