Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Tinh xảo với thiết kế trong dự án lucasta quận 9

Độc đáo thiết kế trong dự án lucasta quận 9 HCM

 

Những ngôi nhà phố hiện đại, những căn biệt thự sang trọng đã không còn là ước mơ cao vời với nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn có được cuộc sống thực sự đẳng cấp thì khu biệt thự lucasta chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 

Dự án lucasta, dự án venica quận 9 nằm trên mặt tiền đường Liên Phường, khu vực đang bắt đầu nhộn nhịp này của quận 9 đánh dấu một viễn cảnh vô cùng tươi sáng cho toàn bộ khu vực. Các nhà chuyên môn nhận định thời điểm này chính là cơ hội tốt để đầu tư và các dự án nhà ở cao cấp sẽ nhận được nhiều ủng hộ của khách hàng. Điển hình như biệt thự lucasta, hút khách bởi nhiều lý do, trong đó yếu tố thời cơ chính là một trong những yếu tố thuận lợi để đưa dự án này lên đỉnh cao nhất.

dự án lucasta

 

Biệt thự lucasta được xây dựng trong bối cảnh mà tầng lớp thượng lưu ngày càng nở rộ trong xã hội, nhu cầu vè nhà ở cũng theo đó mà  tăng cao. Do sự uy tín của chủ đầu tuq Khang Điền, dự án lucasta, dự án venica quận 9 rất được mong đợi, và khi được chào bán, nó đã gây nhiều bất ngờ với thiết kế hiện đại lộng lẫy, cộng với điểm nhấn là môi trường tự nhiên trong xanh mát mẻ nhất.

 

Thiết kế quy hoạch của khu biệt thự lucasta đưa người ta liên tưởng đến những công trình biệt thự đồ sộ nhất, hoành tráng nhất thời điểm này. Nó được kết tinh bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, khối óc sáng tạo của ác kĩ sư, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ đầu tư. Với mong muốn mang đến một khu biệt thự cao cấp, thời thượng, đáp ứng nhu cầu nhà ở với độ hoàn thiện cao nhất, lucasta đánh thẳng vào tầng lớp thượng lưu nơi quận 9, và dự kiến tầng lớp này sẽ có chiều hướng gia tăng trong tương lai.

 

Từ biệt thự lucasta, bạn có thể thấy được trung tâm Sài Gòn chỉ cách mình vài bước chân. Mọi tiện ích đều đã được hoàn thiện, từ nội khu đến ngoại vi. Với việc xây dựng mô hình nửa nhà ở nửa kinh doanh, cư dân căn hộ có thê tận hưởng tất cả những dịch vụ cao cấp nhất trong chính khu vực mình đang sống. Cùng với đó thì, đây cũng chính cơ hội để đầu tư tốt nhất cho nhiều người.

Tháng 4-2016, dự án lucasta, biệt thự venica quận 9 đã bắt đầu được giới thiệu ra thị trường. Sự lộng lẫy choáng ngợp mà nó mang lại khiến bao người khát khao muốn sở hữu. Từ quận 9, có thể đánh giá được độ phát triển cũng như tiềm năng của dự án. Nó không chỉ là điển hình của mô hình nhà ở cao cấp hiện nay, mà nó còn góp phần không nhỏ đưa quận 9 hướng đến sự hoàn thiện cao nhất, bùng nổ khu dân cư cao cấp, hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và trở thành một trong những khu vực sầm uất nhất của khu Đông.

 

Cùng với dự án lucasta, biệt thự venica quận 9, Khang Điền cũng đầu tư nhiều dự án nhà ở cao cấp nhất tại khu vực này và tất cả đều được chờ đón. Với thiết kế đẳng cấp quốc tế cùng sự thông minh khi quy hoạch, lựa chọn biệt thự lucasta chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn được sống trong một môi trường trong lành, dân cư văn minh, đời sống hiện đại cao cấp. Đó sẽ là một cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực nhất dành cho mọi người.

 

Những ai quan tâm đến dự án lucasta, dự án venica quận 9, nhìn nhận được tiềm năng giá trị mà nó mang lại, thì đều có thể thấy được rằng nó đang là một trong những dự án đỉnh cao nhất của thời điểm này, cũng như là một trong những công trình biệt thự sân vườn đẳng cấp nhất trong toàn bộ khu Đông. Trong tương lai, giá trị bất động sản nơi đây sẽ có chiều hướng tăng cao vì vậy đầu tư thời điểm này sẽ mang lại nhiều lợi thế nhất định.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét