Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng và các kỷ lục đáng chú ý

Dự án Cocobay Đà Nẵng và các kỷ lục đáng chú ý

Là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện tại khi nói về đình chỉ sản Đà Nẵng , dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu trong mình đến hàng chục kỉ lục chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Tuy nhiên , chỉ với 5 kỉ lục dưới đây , bạn sẽ thấy được sự hoành tráng cùng quy mô Đông nhiều của nó.

Vốn đầu tư khủng
Với số vón đầu tư lên đến hơn 14.000 tỉ đồng , dự án coocbay Đà Nẵng thực sự là một dự án quy mô khủng nhất từ trươc đến nay. Chỉ hai tòa condotel và bạn thấy đó , số vốn đầu tư cho nó còn nhiều hơn 14 lần so với một khu dân cư cao cấp đang được xây dựng ở khu đông sài gòn- đang là một trong những thiên đường đình chỉ sản tại Việt Nam.

Nhìn vào quỹ vốn của dự án Coco Ocean Resort Đà Nẵng , nhiều người dặt niềm tin đây sẽ là một công trình quy mô thứ hạng thế giới và thật vậy , từ khi emprea mở bán , người dân Đà Nẵng đã có thời cơ chiêm ngưỡng giá trị đình chỉ sản hoành tráng nhất khu vực với nhiều điểm nhấn đáng nể nhất , độc đáo nhafta và hiển nhiên cũng là hút khách nhất.

du an cocobay

Quảng trường rộng nhất , sân khấu ngoài trời lớn nhất
Nếu bạn biết rằng , dự án Condotel Đà Nẵng lằm liền kề tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam , lại có sân khấu ngoài trời quy mô lớn sức chứa lên đến hàng trăm ngàn người , thì vững chắc bạn sẽ phải ồ lên kinh ngạc. Dự án Cocobay Đà Nẵng không chỉ khiến người ta kinh ngạc về thiết kế , hình ảnh , mà chính vì chưng không gian mà nó tạo ra cho con người được thoải mái di chuyển , gần gụi thiên nhiên đất trời sóng nước…

Với thiết kế như thế , mỗi đêm , sảnh tiền của Condotel Đà Nẵng đều tràn ngập người. Họ quay quần bên nhau để tận hưởng những buổi diễn canh bạc , để lang thang phố đi bộ , để lăn vào khu mua các đồ dùng ăn uống vàt ận hưởng thập toàn sự tác động của mùi thơm , hương vị đến dạ dày của mình.

duy nhất tại Việt Nam với mô hình du lịch giải trí chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt
Nếu bạn biết rằng , tại nước ta chưa từng có dự án nhà nào lại tích hợp phức hợp khu du lịch , giải trí vào đó , thì hẳn bạn sẽ hiểu được dự án coco ocean resort Đà Nẵng đã tiêu tốn bao lăm chất xám của chủ đầu tư. Nó không chỉ giản đơn là áp theo mô hình nhà đang được ưa chuộng trên thế giới , mà còn là sự Học hỏi tỉ mỉ điều kiện tại Việt Nam. Và vì sao chủ đầu tư lại chọn Đà Nẵng , mà không chọn một nơi sầm uất khác , như hcm chả hạn , để đầu tư dự án này? giản đơn , vì Đà Nẵng đủ đầy cho các điều kiện để Condotel Đà Nẵng có thể phát huy hết sở trường , điểm mạnh của mình.

Với ưu thế thành thị du lịch với đường bờ biển dài , dự án Cocobay Đà Nẵng Ấy là nơi để không chỉ cư dân nơi đây mà còn là hàng trăm ngàn khách du lịch có thể ghé lại , ngơi nghỉ , ăn uống , nghỉ ngơi với nhiều trò chơi thích , và để lại chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của mình với một Đà Nẵng hiền hòa Hòa mục nhất.

SLS-Nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-Da-Nang-02

Hồ bơi dài nhất Việt Nam
Hồ bơi tại dự án codotel Đà Nẵng được vinh danh là hồ bơi dài nhất Việt Nam với kích cỡ chiều dài lên đến 121m , có cả cầu trượt nước , thực sự là một thiên đường ngơi nghỉ giải trí tột đỉnh không chỉ cho người lớn mà còn là nơi lý tưởng cho các em bé. Giờ thì cả nhà bạn có thể tự tín thách thức nắng hè rồi đúng không?

Vị trí tột đỉnh nhất
Cocobay Đà Nẵng sở hữu nhiều ưu điểm về mặt vịt trời. Tọa lạc ngay trung tâm thành thị , trước mặt là một trong 6 bãi biển dài nhất thế giới , nằm liền kề ngay phố đi bộ được mệnh danh là đại lục ánh sáng. Từ đây , bạn có thể di chuyển đến tất cả các quận và huyện nội ngoại ô , về phố cổ hội an chỉ mất 30p và thực sự coocbay Ấy là nơi mà Nhà ở bạn có thể tận hưởng được một cuộc sống lý tưởng nhất tại Đà Nẵng.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét