Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Top 3 dự án căn hộ cao cấp thu hút nhất ở quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh

Với xu hướng di chuyển nơi ở ra những khu vực ngoại thành và rìa thành phố, quận 2 đang là địa điểm ưa thích của các gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi để bắt đầu một cuộc sống mới. Cũng là một khu vực tập trung các căn hộ chung cư cao cấp tphcm . Sau đây là top 3 dự án căn hộ cao cấp thu hút nhất và có số lượt bán ra nhiều nhất tại quận 2, giúp khách hàng quyết định dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

1. Lexington Residence

Nằm ngay mặt tiền Đại Lộ Mai Chí Thọ quận 2, cách Metro và trung tâm thương mại Parkson 500m, Lexington Residence sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Với đầy đủ dịch vụ giải trí tại chính dự án cao cấp tiện nghi của mình hoặc gần đó, những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình vẫn sẽ được bảo đảm việc giáo dục bởi khu chung cư cũng rất gần nhiều trường quốc tế nổi tiếng như trường quốc tế Úc AIS và quốc tế Sài Gòn.


Dự án căn hộ cao cấp đầy ắp nắng, gió và mảng xanh Lexington Residence



2. Masteri Thảo Điền

Là một dự án căn hộ cao cấp ít ỏi nằm trong khu vực có sự kết nối với metro đang được xây dựng, Masteri nằm trên vị trí thuận lợi để di chuyển giữa các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, khu chung cư còn nằm trong Thảo Điền – một khu vực rộng với môi trường sống trong lành, thích hợp với giới trẻ thích hoạt động ngoài trời, gia đình có con trẻ hoặc thú nuôi.


Khuôn viên xanh thân thiện với môi trường của căn hộ cao cấp Masteri

Ngoài vị trí, dự án này có thiết kế khá linh hoạt. Với khả năng ghép hai căn hộ để có diện tích lớn hơn hoặc căn hộ Duplex 2 tầng cho những gia đình muốn có cảm giác riêng tư.

3. The Krista

Dự án Krista toạ lạc tại khu dân cư sầm uất ở phường Bình Trưng Đông, quận 2 và nằm cạnh đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giấy, dễ dàng di chuyển ra vào thành phố qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn. 

Dự án căn hộ cao cấp Krista tập trung vào sự tiện nghi cho dân cư sinh sống tại đây. Kết hợp tiện ích nội khu như hồ bơi cho mọi người, khu giải trí, karaoke gia đình và tiện ích ngoại khu như nhà thiếu nhi, ngân hàng và hệ thống siêu thị, Krista sẽ là ngôi nhà cũng như địa điểm nghỉ dưỡng của mọi gia đình khi sinh sống tại đây.



Bạn có thể tìm hiểu và mua căn hộ cao cấp tại masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét