Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Dự án Park Riversie được hộ gia đình lụa chọn thế nào

Dự án Park Riversie được khách hàng chọn lựa

Bạn đang loay hoay trong bài toán tìm nhà? Việc ở nhà nội thành hay ngoại ô đang khiến bạn đau đầu? chúng ta đã từng như thế , và du an Park Riverside như một cứu cánh hữu hiệu để gia đình tôi cân đối được nhu cầu gia cư của mình. Bạn có tin không?

 park riverside quan 9

Đến giữa năm 2015 , gia đình 4 người thân tôi vẫn quay quần trong một ngôi nhà nguyên căn rộng chừng 30m2 nền , với gác lửng. Nói chật thì không hẳn chật vì vợ tôi rất biết sắp xếp. Thế nhưng với chi phí 18tr/tháng tiền thuê nhà , chúng ta đang dần suy nghĩ về khoản chi mình đã dùng cho nhà cửa trong 6 năm qua. Và rồi anh bạn tôi làm cho công ty đình trệ sản đã giới thiệu cho tôi mô hình du an Park Riverside.

 

Tôi cũng có nghe phong phanh về khu Park riverside quan 9 , đang là tâm điểm gần đây. Nhưng với những gia đình như tôi , thì mần răng có thể mơ đến một nơi ở như thế? Ấy vậy mà qua anh bạn thân , tôi đã dần đổi thay được suy nghĩ của mình.

 

 

Nhìn mô hình của du an Park Riverside , tôi , vợ và cả hai con thực sự choáng ngợp. Cả một thiên đàng chứ không chơi nhé. Từ thiết kế gia cư đến sân vườn , đến cảnh quan xung quanh. Lần mò lên mạng tìm hiểu thêm , tôi biết được dự án thứ hạng này xứng tầm khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao , do tập đoàn MIK xây dựng. Quả thực là chẳng thể tưởng tượng được.

 

Tôi làm việc ngay trung tâm quận 1 , vợ là thầy giáo quận 3. Con lớn thì đi học tại quận 3 , cháu nhỏ mới 2 tuổi. Mần răng để giải được bài toán này? Nếu sống ở khu vi la Park riverside quan 9 , du an villa park , có đảm bảo được cho nghề nghiệp và học hành của gia đình tôi không?

 

Thì sau khi được tư vấn , tôi tuyệt đối toàn cảm thấy nhẹ người. Khu du an được quy hoạch ngay khu trung tâm quận 9. Nói thì nghe xa , nhưng từ đây đến chỗ tôi làm chỉ mất 15p , đến chỗ vợ thì xa hơn tí nhưng thói quen chúng ta luôn dậy sớm , chuyện đi lại được giải quyết nhanh gọn. Cháu nhỏ thì rất dễ. Ngay trong khu Park riverside quan 9 , du an villa park đã có sẵn vườn trẻ , bé có thể gửi ở đó. Còn bé lớn thì có thể mẹ chở đi học , hoặc đơn giản hơn có thể chuyển trường cho bé để bé học gần nhà , có thể tự đi học được. Như thế thì quá tuyệt còn gì. Con tôi mới học lớp 6 , cũng mới cứng , có thể thích ứng được với môi trường mới. Mà quận 9 và Thủ Đức thì quá nhiều trường đại học , cho cháu nhìn vào đó để có động lực học hành cũng có kết quả tương đối tốt nhỉ.

 

 

Thêm một hồi chuyện trò với anh bạn , tôi tuyệt đối yên tâm vì điều kiện sống quá lý tưởng nơi đây. Có công viên , có hồ bơi , gần chợ , gần siêu thị….thế này thì nghề nghiệp nội trợ của bà xã quá gọn gàng rồi. Thêm nữa nhé , vợ thích gym , mà ngay trong nội khu du an Park Riverside lại có ngay một phòng gym hoành tráng , thế mới là tầng lớp trên chứ!

 

thời khắc chúng ta mua nhà trong du an Park riverside quan 9 , du an villa park , giá bán chỉ 2 , 7 tỉ/căn. Mà đến nay chưa được một năm , ngôi nhà của chúng ta đã có người trả 2 , 9 tỉ rồi đó ạ. Nhưng ai dại mà bán chứ. Nhớ hồi đó , chúng ta phải gom góp vay bợ thêm để đủ 30% cọc nhà , chỉ vậy thôi và được dọn vào ở. Số còn lại được hỗ trợ trả góp. Riêng một điều thanh toán thôi cũng thấy tuyệt trần lắm rồi.

 

Giờ thì cứ cuối tuần , chúng ta không để ý đi công viên xa ngái nữa mà có thể nghỉ ngơi ngay sân nhà hay công viên trong nội khu rồi. Mấy cháu nhà tôi thì thích lắm. Quả thực với du an Park Riverside , tôi đã tìm được Tấm giấy ghi tên tuổi sống lý tưởng nhất cho gia đình.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét