Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng - Villa đẳng cấp ở thế giới

Dự án Cocobay Đà Nẵng - Resort đẳng cấp ở thế giới

Với mong muốn đưa nền du lịch Việt Nam nói chung cũng như Đã Nẵng nói riêng sánh ngang tầm với các nước có nền du lịch phát triển trong khu vực, tập đoàn Empire đầy tư xây dựng nên du an cocobay da nang với kinh phí khủng nhất từ trước đến nay.

Vị trí đẹp
Sao không là thủ đô Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh mà lại là Đà Nẵng? Này nhé, Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là thành phố phát triển du lịch nhất Việt Nam, nơi đây có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bấy nhiều đó cũng là nguyên nhân thích đáng để lựa chọn Đà Nẵng làm nơi xây dựng dự án Cocobay Đã Nẵng.

 

Ở Đà Nẵng đã có một Bà Nà hills đã quá nổi tiếng tọa lạc trên đỉnh núi Chúa với đủ loại hình nghỉ dưỡng, giải trí, và ngày hôm nay sẽ có thêm một dự án Cocobay Đà Nẵng nằm tựu mình vào một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh với siêu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mới với đầu tư hàng đầu Đông Nam Á.

du an cocobay da nang

Đầy đủ các mô hình giải để bạn tha hồ lựa chọn
- Hoạt động trên biển

Bà Nà hills nằm trên đỉnh ngọn núi Chúa cao ngút ngàn, nơi đây khí hậu mát lạnh quanh năm với màu sắc chủ đạo là rừng cây bạt ngàn. Còn ở dự án Condotel Đà Nẵng sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác hưởng thụ không khí mát mẻ trong lành của biển cả, màu sắc chủ đạo chính là màu xanh của biển. Màu sắc của biển thay đổi nhiều lần trong ngày sẽ cho bạn những ngạc nhiên pha lẫn những thích thú.

Nếu đã là người yêu thích biển, khi đến với dự án Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ được tham gia vào những câu lạc bộ biển, tập yoga trên biển mỗi ngày, thuê thuyền câu cá biển, du ngoạn ngắn biển đón gió đón nắng hoặc tham gia vào các trò chơi trên biển như đua thuyền, lướt ván, nhảy dù trên biển. Những hoặc động trên biển nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và hoàn toàn thích thú.

- Dự án Cocobay Đà Nẵng với quảng trường lớn trong đó có tuyến phố đi bộ quy mô dài nhất Việt Nam với đầy đủ các loại hình dịch vụ, ẩm thực phong phú và đa dạng đến từ các nền ẩm thực đường phố nổi tiếng của thế giới và Việt Nam.


- Một nhà hàng mang phong cách du lịch độc đáo với sức chứa 1500 chỗ ngồi với đầy đủ các món ăn của tây và ta. Đến đây bạn sẽ thỏa sức tận hưởng sự phong phú của ẩm thực và vô cùng ấn tượng với nền ẩm thực truyền thống Việt Nam với đầy đủ các món ăn ngon của ba miền Bắc - Trung – Nam được chế biến bởi các bậc thầy về ẩm thực. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo chính là những điểu tuyệt vời mà bạn có thể thấy được khi đến với dự san coco ocean resort Đà Nẵng.

- Dự án Cocobay Đà Nẵng đầu tư một sân khấu ngoài trời với quy mô hoành tráng và hiện đại bậc nhất Việt Nam với sức chứa 2000 chỗ ngồi, bạn sẽ thỏa sức hòa mình với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại.

- Trung tâm hội nghị lớn thích hợp cho các doanh nghiệp, tập đoàn công ty tổ chức sự kiện với công sức lên đến hàng nghìn chỗ ngồi quy mô hiện đại và hoành tráng bậc nhất Việt Nam.

- Nhà hát với công suất 1 200 chỗ ngồi dễ dàng tổ chức những buổi biểu diễn lớn.

- Sân khấu nhạc nước với đầu tư mới lạ hấp dẫn nằm trên dòng sông Cổ Cò thơ mộng.

- Hệ thống khách sạn, resort nghỉ dưỡng trải dài mang đẳng cấp quốc tế phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

- Khu chiếu phim công suất lớn, đầu tư lớn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

- Công viên giải trí với đủ các mô hình giải trí phù hợp mọi lứa tuổi.

Như vậy, với dự án Cocobay Đà Nẵng, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới và đáng nhớ mỗi lần đến thăm Đà Nẵng.

Tham khảo thêm tại http://bit.ly/28NBn2T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét