Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

3 dự án bất động sản cao cấp tiềm năng trong năm 2015

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực cho thấy sự hồi phục bước đầu. Thể hiện rõ nhất là ở khu vực phía Đông TPHCM mà đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp quận 2, số lượng giao dịch thành công cũng như lượng vốn đầu tư đổ vào có xu hướng tăng rõ rệt. 


Các dự án căn hộ chung cư cao cấp tphcm đang thu hút được sự quan tâm của thị trường và nhà đầu tư

Phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tphcm là một phân khúc có tiềm năng trong năm 2015, giúp thị trường địa ốc “ấm” dần trở lại. Nếu như lượng cung ở phân khúc này trước đây còn khá hạn chế thì hiện nay đã tăng lên nhanh chóng. Dưới đây là một số dự án căn hộ cao cấp quận 2 – trọng điểm của khu Đông cũng như của TPHCM năm 2015.

1. Masteri Thảo Điền

Dự án nằm tại vị trí “đắc địa” – trung tâm khu Thảo Điền, liên kết trực tiếp với tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiền. Masteri là sản phẩm hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền và Tập đoàn Vingroup, Techcombank. Dự án vừa công bố đã thu hút được sự quan tâm của thị trường, không chỉ vì có vị trí đẹp, gần các công trình hạ tầng quan trọng bậc nhất của thành phố, tiện ích được đầu từ đồng bộ mà quan trọng nhất là có sự áp dụng mô hình khu đô thị xanh. Chính vì vậy, Masteri Thảo Điền được coi là “át chủ bài” trong số các dự án căn hộ cao cấp quận 2 nói riêng và khu Đông nói chung. 


Masteri Thảo Điền là công trình “trọng điểm” trong hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp quận 2 nói riêng và khu Đông nói chung

2. Imperia An Phú

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho di chuyển, gần hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây, quận 1, 4, 5, 11. Trong bán kính 200m có hàng loạt các tiện ích cần thiết như hệ thống trường quốc tế như BIS, AIS, ACG, TAS,… siêu thị Metro, Lotte, Parkson,… Tiện ích nội khu cũng được đầu tư đồng bộ với phòng tập gym, spa, nhà hàng, sân cầu lông, sân tennis,… Dự án căn hộ chung cư cao cấp Imperia An Phú là một trong những dự án thu hút được sự chú ý của những người có nhu cầu nhà ở thực sự và nhu cầu đầu tư lâu dài.

3. Lexington Residence

Là dự án có sự hơp tác giữa Công ty Bất Động Sản Đại Hưng Phú và Tập đoàn Novaland Group. Nằm tại mặt đường Mai Chí Thọ, sát xa lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố trong thời gian ngắn. Cũng như các dự án căn hộ chung cư cao cấp tại TPHCM khác, Lexington Residence cũng có sự đầu tư đồng bộ và hiện đại hóa hệ thống hạ tầng kỹ thuật, tiện ích kèm theo. Nhu cầu giải trí, thư giãn, không gian xanh và vấn đề an ninh, phòng chống cháy nổ, vệ sinh,… đều được đảm bảo.

Trên đây là những công trình căn hộ cao cấp quận 2 nổi bật trong thời gian gần đây là được dự báo là có tiềm năng tăng trưởng ở tương lai gần. 


Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét