Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bất đông sản cao cấp TPHCM 2015 – Hồi phục và tiềm năng đầu tư

1. Bất đông sản cao cấp hồi phục

Từ cuối năm 2014 đến nay, phân khúc căn hộ cao cấp được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư mạnh mẽ. Điển hình nhất là các dự án ở khu Đông TPHCM như Masteri Thảo Điền, Eden, Imperia,…

Bên cạnh những dự án kể trên, nhiều dự án khu căn hộ cao cấp khác của các doanh nghiệp lớn như Him Lam Land, Phú Mỹ Hưng... cũng đang lên kế hoạch phát triển và sẽ công bố trong năm nay.





Các dự án khu căn hộ cao cấp đang thu hút được sự quan tâm của cả giới đầu tư và người có nhu cầu thực

2. Cạnh tranh giữa các chủ đầu tư

Hiện tượng các doanh nghiệp đua nhau đầu tư vào các dự án căn hộ cao cấp đã mở ra nhiều cơ hội mới cho người có nhu cầu mua nhà. Nhưng từ đó cũng đã bắt đầu xuất hiện sự cạnh tranh mới khốc liệt của các chủ dự án vì sự kiến sắp tới, nguồn cung sản phẩm được tung ra thị trường không ngừng gia tăng.

Thực tế so với thời điểm của cơn sốt 2007-2008, phân khúc khu căn hộ cao cấp thời điểm này có sự khác biệt. Lần này chủ yếu do các đại gia tên tuổi tham gia với phần lớn các dự án có kinh phí lớn đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa thay vì các doanh nghiệp dù thiếu năng lực vẫn đua nhau đầu tư dự án căn hộ cao cấp ở khắp nơi.


Các dự án căn hộ cao cấp có sự cạnh tranh mạnh mẽ cả về vị trí, giá và đối tượng khách hàng

Mặc dù nói nguồn cung căn hộ nhiều nhưng thực tế nguồn cung trên vẫn chưa đáp ứng được so với nhu cầu nhà ở. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi trong cùng một thời điểm có sự xuất hiện nguồn cung của nhiều dự án nhưng đồng thời sẽ không tránh được sự cạnh tranh nhất định.

Mỗi dự án đều có những lợi thế cạnh tranh khác biệt về vị trí, giá cả và cả đối tượng khách hàng. Đồng thời, bản thân các doanh nghiệp đều có chiến lược kinh doanh khác nhau, vì vậy có thể có chỗ đứng trên thị trường và thu được nguồn lợi nhuận ổn định.

Phân khúc khu căn hộ cao cấp hiện nay sắp tới sẽ chào đón nguồn cung lớn, tuy nhiên điều này không đáng lo ngại mà còn cho thấy, niềm tin của thị trường đã được hồi phục. Nhu cầu nhà ở của người dân hiện nay vẫn rất lớn, lúc này là thị trường của nhu cầu thật chứ không phải là thị trường ảo như những năm trước. Tuy vậy, dù thị trường đã rất sôi động, nhưng cũng đang có sự phân hóa lớn. Những dự án, doanh nghiệp nào phát triển bài bản, có uy tín trên thị trường chắc chắn vẫn được khách đón nhận. Thêm vào đó, đầu tư vào bất đống sản thay cho vàng, chứng khoán, ngoại tệ là lựa chọn khôn ngoan ở thời điểm hiện tại. 



Sauk hi tham khảo thông tin trên nếu bạn muốn mua căn hộ chung cư bạn có thể theo dõi thêm tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/131-danh-gia-cua-khach-hang-khi-chon-mua-can-ho-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét