Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

6 vấn đề cần quan tâm khi chọn mua căn hộ chung cư

Khu chung cư cao cấp An Phú, An Khánh, An Hòa,… là những dự án được đặc biệt chú ý trong thời gian gần đây. Điều này phản ánh cho việc thị trường địa ốc đang có sự hồi phục bước đầu với nhóm bất động sản cao cấp và trung cấp là trọng tâm.


Phía Đông TPHCM là trọng điểm của bất động sản 2015 với hàng loạt các dự án như khu chung cư cao cấp An Phú, An Hòa, An Khánh,…

Việc chọn mua căn hộ, đặc biệt là bất động sản có giá trị cao như căn hộ cao cấp thì lại cànvề g khiến khách hàng phải suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều. Dưới đây là một số điều cần xét đến khi chọn mua nhà chung cư làm nơi sinh sống lâu dài

1. Vị trí tọa lạc

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ loại bất động sản nào chứ không chỉ riêng với căn hộ. Vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố, hoặc ở những đường lộ lớn, dễ di chuyển, cơ sở hạ tầng xung quanh như đường sá, cầu, bệnh viện, siêu thị, trường học,… được đầu tư và phát triển đồng bộ, hiện đại. Thông thường những khu vưc này thường có mức giá khá cao, điển hình nhất là khu Đông TPHCM với hàng loạt các dự án khu chung cư cao cấp An Phú, An Hòa,…

2. Vị trí tầng

Việc lựa chọn tầng cũng rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến mức giá. Các căn hộ cao cấp sẽ nằm trên cao, có khung cảnh đẹp, không khí tốt, thoáng đãng. 

3. Thiết kế

Yếu tố thiết kế có vai trò đem lại giá trị thực cho căn hộ, điều này cực kỳ quan trọng nếu đó là căn hộ cao cấp với yêu cầu cao về thẩm mỹ. Xu hướng hiện nay là tập trung mang yếu tố xanh vào không gian sống.


Yếu tố thiết kế và bài trí rất quan trọng, đặc biệt là khi đó là các dự án căn hộ cao cấp

4. Hướng căn hộ

Hướng tốt không chỉ có giá trị về mặt phong thủy mà còn tác động đến việc tạo một không gain sống dễ chịu, thông thoáng, mát mẻ cho cả nhà. Đông Nam là hướng được ưa chuộng nhất.

5. Môi trường sống xung quanh

Người mua rất quan tâm đến khu vực sống xung quanh có an toàn, sạch sẽ hay không. Ngoài ra các khu chung cư còn cần đầu tư về mặt cơ sở hạ tầng kỹ thuật đầy đủ và đồng bộ. Những dự án thuộc các khu đô trị hiện đại luôn thu hút được sự quan tâm của thị trường và nhà đầu tư. Tiêu biểu và tân điểm hiện nay: khu chung cư cao cấp An Phú, An Hòa, An Khánh,…

6. Diện tích căn hộ

Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Thông thường một gia đình gồm 4 nhân khẩu thì căn hộ với 3 phòng ngủ là lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó còn cần lưu ý đến vấn đề phong thủy, bản mệnh gia chủ để đảm bảo đem lại cuộc sống nhẹ nhàng, may mắn, thu hút được tài lộc.



Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ cao cấp bạn có thể tham khảo thêm thông tin về mua căn hộ cao cấp tại: masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

1 nhận xét: