Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mở rộng không gian sáng tạo cho căn hộ cao cấp

Với không gian có giới hạn dù là ở căn hộ cao cấp, gia chủ vẫn phải chia nhỏ không gian ra ở bất cứ thiết kế nào thường gặp. Tuy nhiên, chỉ cần một món nội thất đặc biệt sau đây, bạn sẽ có tất cả không gian bạn muốn cho mỗi căn phòng mà không phải quá vất vả. Từ phòng ăn, phòng ngủ và phòng tắm, đây sẽ là ngôi nhà mà mọi nhà thiết kế muốn sở hữu, nơi mà khả năng sáng tạo vô tận tại căn nhà của mình.

Thiết kế này dành riêng cho những ngôi nhà chung cư đẹp nhưng lại ít không gian để thiết kế. Cả căn hộ được chia ra thành hai phần. Một nửa là không gian mở dành cho các bữa ăn quan trọng đông người, hoạt động chung và giải trí. Phần nửa còn lại là nơi phép màu xảy ra.


Trong không gian hạn hẹp, bạn vẫn có thể thoả sức biến căn nhà chung cư đẹp và tinh tế của bạn như những căn hộ lớn khác

Yếu tố quan trong nhất đó là kệ sách đó phài được di chuyển dễ dàng. Được cấu tạo bởi gỗ nén cứng và bền bỉ, phủ bên ngoài bởi lớp sơn bảo vệ, kệ sách và ngăn phòng này vô cùng nhẹ và không tốn kém. Đặc biệt được lắp ráp theo ý tưởng các kệ sách trong thư viện, các vách ngăn này có thể di chuyển khá nhẹ nhàng và chịu được sức nặng lên đến 500 kg.

Bên phải ngăn kéo là một chiếc bàn xếp có thể kéo ra nhanh chóng, dụng cụ nhà bếp và chén dĩa được đựng trong ngăn tủ bên dưới bếp. Với những căn hộ cao cấp nhỏ, việc có được một không gian bếp rộng rãi là một khó khăn của những gia đình mê ẩm thực. Chiếc tường kéo này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về không gian mà bạn có.


Căn hộ cao cấp khá linh động về không gian mà vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của nó

Ngăn kéo thứ hai chứa chiếc giường xếp lớn và tủ quần áo đối diện. Bạn có thể kéo thêm một thanh cửa gỗ sẵn có để thêm sự riêng tư cho những đôi vợ chồng trẻ. Ngăn thứ ba cũng có thiết kế tương tự, với của ngăn và khu phòng tắm đá hoa cương sạch sẽ. Nhờ vào lớp sơn bảo vệ, kệ gỗ của bạn sẽ không bị thấm nước và mối mọt, giữ cho bạn một ngôi nhà chung cư đẹp theo năm tháng. 

Đằng sau cửa sổ đón nắng tự nhiên, nếu có hành lang rộng, gia chủ có thể sở hữu cho mình một khu vườn nhỏ hay chỉ đơn giản là một số loại cây xanh để thay đổi không khí cho gia đình của bạn.

Sau khi tham khảo thông tin trên bạn đang có nhu cầu mua chung cư cao cấp bạn có thể tìm hiều thêm thông tin về mẹo mua chung cư cao cấp tại masteri.com.vn




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét