Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Thị trường mua bán căn hộ cao cấp quận 2: Thời điểm toả sáng

Dù cách trung tâm thành phố khá xa so với các quận khác, song nhờ vào hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, quy hoạch đô thị hoàn chỉnh và phân luồng giao thông hợp lý, quận 2 đang là ngôi sao sáng trong thị trường bất động sản hiện nay. Việc mua bán căn hộ quận 2 đang trên đà phát triển do nhiều nhà đầu tư cũng như người mua nhà đang đổ ra đó để tìm cho mình một chốn an cư lý tưởng về mọi mặt cho tương lai.

Ngày nay với thị trường khu căn hộ cao cấp nói riêng và thị trường địa ốc nói chung, những tiêu chuẩn lựa chọn của người mua nhà là giao thông thuận lợi, dịch vụ tiện ích, môi trường sống trong lành thoải mái. Người mua nhà tìm ở những khu căn hộ mới không chỉ ở sự tiện lợi cho cuộc sống, họ còn muốn khu nhà của mình sẽ là nơi nghỉ dưỡng cho hiện tại và tương lai và trốn khỏi nhịp sống hối hả như ở thành phố Hồ Chí Minh.

Quận 2 đang dần đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng, cùng sự kết hợp với những công trình lớn đã được hoàn thành như hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Kiệt. Đặc biệt với tuyền cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến Metro tại TP.HCM cộng hưởng với các phương tiện di chuyển khác giúp việc kết nối quận 2 với các khu vực khác vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.


Thị trường mua bán căn hộ cao cấp quận 2 được hưởng lợi từ các công trình công trình giao thông lớn (Cao tốc Long Thành – Dầu Giây)

Ngoài vị trí thuận lợi, quận 2 còn có cảnh quan môi trường sống xanh tốt cho sức khoẻ. Các khu căn hộ cao cấp tại đây đều mạnh dạng khai thác mảng xanh, tạo không gian gần gữi với thiên nhiên kết hợp với các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, spa, khu vui chơi trẻ em…đều khá thu hút mọi người. Ngoài ra, một số trung tâm mua sắm và siêu thị trong khu vực cũng đang lan ra quận 2, khiến khu vực này càng trở nên hấp dẫn hơn nữa.


Các khu khu căn hộ cao cấp tại quận 2 đều được đầu tư khá kĩ càng về mảng không gian xanh

Hội tụ nhiều tiềm năng về hệ thống giao thông, cảnh quan đẹp và không gian xanh, quận 2 vẫn đang được đầu tư mạnh và một số dự án mới rất có hứa hẹn. Thị trường mua bán căn hộ cao cấp quận 2 sẽ còn phát triển trong thời gian dài, đáp ứng được nhu cầu sống ngày càng cao của người dân thành phố Hồ Chí Minh, nâng chất lượng cuộc sống và hướng đến sự văn minh, hiện đại. 

Đọc thông tin trên nếu bạn muốn mua nhà chung cư đẹp bạn có thể theo dõi thêm tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/116-nha-chung-cu-dep-chinh-phuc-khach-hang.html




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét