Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Thị trường căn hộ cao cấp quận 2 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ lên ngôi trong năm 2015

Thị trường bất động sản hiện nay nhìn chung các nhà đầu tư đang tập trung vào phân khúc căn hộ bình dân hơn để nhắm vào các đối tượng có thu nhập trung bình và thấp. Phân khúc căn hộ cao cấp quận 2 đang trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết, tuy nhiên đây là một dấu hiệu tốt vì từ đó thị trường bất động sản được cân bằng trở lại dù lượng nhà bán ra chưa cao.

Nếu như trước đây các nhà đầu tư đều mạnh tay chi tiền vào các dự án khu chung cư cao cấp, thì trong năm nay các dự án tương tự đang có tín hiệu giảm mạnh, nhường chỗ cho các dự án kinh phí thấp hơn để thay đổi nhóm đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, chính nhờ sự thay đổi về cung này lại giúp phân khúc cao cấp hoạt động tốt hơn, vì theo qui tắc thị trường không bao giờ chỉ đổ về một phía.


Các khu chung cư bình dân đang được ưa chuộng hơn các khu chung cư cao cấp

Nguồn cung mới hạn hẹp là lý do chính khiến lực cầu ở phân khúc cao cấp tăng. Từ đầu năm đến nay, chưa có dự án mới nào thu hút được khách hàng ở mảng này. Một số yếu tố khác khiến sức hút của những khu chung cư cao cấp tăng lên như giá bán đang rút ngắn đến gần mức mong đợi của người mua hơn, lãi suất cho vay và chính sách thanh toán ngày càng nhanh chóng và linh hoạt cho khách hàng hơn.

Thêm vào đó, đối với phân khúc cao cấp, khách hàng luôn nhắm tới những căn hộ đã hoàn thiện và sẵn sàng để ở ngay. Hơn 70% lượng căn hộ được bán ra là căn hộ đã xây xong và nội thất hoàn chỉnh. Điều này cũng mở ra một hướng kinh doanh mới cho các chủ đầu tư đó là kinh doanh theo hình thức cho thuê căn hộ cao cấp, vì theo xu hướng mới hiện nay mọi người luôn ưa thích căn hộ cho thuê hơn vì tính an toàn, ngắn hạn và dịch vụ đi kèm với khu chung cư. Phân khu cao cấp vẫn luôn là phân khu được ưa chuộng và nhu cầu liên tục. Hiện tỉ suất lợi nhuận ròng từ căn hộ cho thuê tại thị trường TPHCM hiện tại đang đạt hơn 6%.


Dự án căn hộ cao cấp quận 2 Masteri Thảo Điền – một trong những căn hộ được dự đoán sẽ ‘cháy’ hàng nhanh nhất tại quận 2 khi hoàn thành

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng lượng giao dịch căn hộ trên thị trường cao cấp vẫn ổn định và đều đặn, với kết quả khả quan như dự án Him Lam Riverside quận 7; dự án Sunrise City của Novaland; dự án Masteri Thảo Điền quận 2.



Thêm nhiều mẫu nhà chung cư đẹp cho bạn tham khảo tại masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét