Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Khu Đông TPHCM – Hạ tầng và tiềm năng

Hạ tầng giao thông, đô thị là một trong những yếu tố có tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản. Nhu cầu mua căn hộ chung cư làm nơi an cư hoặc đầu tư ngày càng gia tăng và dễ dàng thấy được những dự án có sự đầu tư về hạ tầng đặc biệt thu hút được sự quan tâm của thị trường.


Nhu cầu mua căn hộ chung cư để ở hoặc đầu tư đều có xu hướng tăng nhanh trong thời gian gần đây

Khu Đông TPHCM với các quận 2, 9, Thủ Đức, Bình Thạnh,… có sự kết nối với trục phía Tây TPHCM và các đường cao tốc, vành đai liên vùng. Cùng với hàng loạt công trình hạ tầng và các dự án căn hộ cao cấp được đầu tư phát triển, khu Đông TPHCM được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thi văn minh, hiện đại bậc nhất.

Theo kế hoạch quy hoạch phát triển hệ thống cho TPHCM thì khu Đông sẽ có hàng loạt dự án hạ tầng từ lớn đến nhỏ được đầ tư xây dựng, với tổng kinh phí chiếm tới 70% ngân sách đổ vào các tuyến giao thông của toàn thành phố. 

Những dự án nổi trội của khu Đông trong thời gian gần đây: đường Võ Văn Kiệt, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Điều này giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa các quận và với các tỉnh lân cận. Thêm vào đó, tuyến Metro số 1 cũng được hoàn thiện và sẽ là công trình quan trọng đối với sự phát triển, hiện đại hóa hệ thống giao thông thành phố. Những điều này chính là mấu chốt giúp giá trị của bất động sản được đẩy lên cao, thêm vào đó là thu hút lượng lớn vốn đầu tư đổ vào, hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp, trung cấp đã và đang được xây dựng. Những công trình này không chỉ thu hút giới đầu cơ mà còn cả những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư thực. 


Giá trị của các dự án căn hộ cao cấp tăng nhanh nhờ yếu tố hạ tầng, tiện ích đi kèm, thiết kế,…

Khu Đông được đánh giá là có tiềm năng lớn trong tương lai, giá trị của các dự án sẽ tăng nhanh chóng khi hạ tầng được hoàn thiện. Được đánh giá là trọng tâm của bất động sản TPHCM năm 2015, hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp như Masteri Thảo Điền, Imperia, Eden,… đã thu hút được sự quan tâm của toàn thị trường từ những tháng cuối năm 2014. Ngoài ưu thế về hạ tầng, các dự án khu Đông còn đươc đầu tư đồng bộ về các tiện nghi cao cấp, dichj vụ đi kèm được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, đưa thiên nhiên, yếu tố xanh vào không gian sống hiệu quả,… 

Xét về cả nhu cầu mua căn hộ chung cư hay nhu cầu đầu tư thì khu Đông TPHCM vẫn là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, có nhiều tiềm năng phát triển cả về giá cả và hạ tầng. Bạn xem thêm nhà chung cư đẹp nhiều tiện ích tại masteri.com.vn




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét