Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Vị trí lý tưởng nhất cho căn hộ chung cư cao cấp trong tương lai của bạn

Để tìm được một tổ ấm thích hợp cho gia đình bạn là một điều không hề dễ dàng. Bạn sẽ gắn bó trong một thời gian dài với ngôi nhà đó dù là một ngôi nhà riêng, căn hộ chung cư cao cấp hay chung cư bình dân đi chăng nữa. Sau đây sẽ là vài mẹo và kinh nghiệm từ các nhà phân tích để lựa chọn vị trí thích hợp cho ngôi nhà tiếp theo của bạn.

1. Khoảng cách gần với trung tâm thành phố

Một trong những chỉ tiêu hàng đầu khi mua căn hộ chung cư cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đó là vị trí địa lý phù hợp. Chỉ tiêu này được tính bằng quãng đường từ căn hộ của bạn đến các trung tâm lớn và các trung tâm dịch vụ sống khác như trường học, chợ, trung tâm mua sắm. Khoảng cách lý tưởng từ căn hộ của bạn đến trung tâm thành phố là vào khoảng 15-20 phút, 30 phút nếu giao thông đông đúc. Một số căn hộ với dịch vụ tốt, khung cảnh và tổng quan đẹp nằm xa trung tâm hơn như khu vực quận 2 vẫn có thể xem xét được.


Căn hộ chung cư cao cấp gần trung tâm TP.HCM tiện lợi cho công việc và cuộc sống của gia đình bạn

2. Phong thuỷ tổng quan

Không cần quá nhiều kiến thức phong thuỷ để suy xét, những vị trí được gọi là có phong thuỷ tốt là khi nơi đó hội tụ đủ “tiền thuỷ, hậu sơn”. Hãy lựa chọn những căn hộ gần hồ hoặc song. Thực tế, những nhà đầu tư đang chọn những vị trí gần sông để xây dựng hàng loạt khu căn hộ cao cấp để đón đủ ánh sáng và không khí trong lành cho khu dân cư.

3. Môi trường sống xung quanh

Vì đó sẽ là nơi bạn phải gắn bó lâu dài nên việc lựa chọn nơi có môi trường sống tốt cho bạn và cho cả con cái bạn vô cùng quan trọng. Một môi trường sống lý tưởng phải có mật độ dân cư không quá đông, có những dịch vụ hỗ trợ tốt, không khí trong lành không gần các nhà máy hoặc xưởng sản xuất, quy trình xử lý rác hiện đại, không quá ồn ào. Những điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và sức khoẻ trong thời gian dài.


Xu hướng mua căn hộ chung cư cao cấp hiện nay dựa theo luồng giao thông thành phố, đặc biệt là trong tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên

4. Cơ sở hạ tầng giao thông

Việc chọn những địa điểm với luồng giao thông thông thoáng của những khu khu căn hộ cao cấp là điều tất yếu, những căn hộ có vị trí giao thông thuận lợi thường được ưa chuộng và chào giá cao hơn, thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán.

Bạn tham khảo thêm các mẫu nhà chung cư đẹp tại masteri.com.vn.








Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét