Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Dự án Park Riverside quận 9 được cộng đồng đánh giá tốt

Dự án  Park Riverside quận 9 được cộng đồng đánh giá tốt tại TP.HCM

Là cái tên nổi bật nhất thời điểm hiện tại, dự án Park Riverside quận 9 nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như những chuyên gia bất động sản. Nó trở nên có giá và được săn lung nhất. Hãy cùng lắng nghe những ý kiến của cư dân nơi đây và tìm ra đáp án cho sức hút mê người của nó.

Thế giới thần thiên cho trẻ thơ
Trẻ thơ thường mơ ước về một khu vườn cổ tích thơ mộng. Và dự án Park Riverside với những căn biệt thự ẩn hiện dưới bóng cây xanh mát chính là nơi lý tưởng để các em nhỏ có thể thỏa thích nô đùa. Không những thế, toàn khu biệt thự Park Riverside đều là một thiên đường đích thực dành cho bé: Hồ bơi, hồ sinh thái, công viên, khu vực nướng BBQ cho những buổi dã ngoại cuối tuần, khu vui chơi dành riêng cho trẻ….

 dự án park riverside

Nếu bạn đang sinh sống trong nội thành, thì hẳn là bạn sẽ thấy được niềm vui trẻ thơ hồn nhiên của con khi mà mỗi cuối tuần, bạn cho chúng đến công viên để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ. Tại biệt thự park riverside, điều này sẽ được thực hiện mỗi ngày vì chúng đang ngay trước mắt- một khi sinh thái thiên nhiên hoàn mỹ và trong lành nhất.

Thế giới nghỉ dưỡng cho người già
Đường đi bộ, khu tập dưỡng sinh, khu thư giãn…tất cả đều rất lý tưởng cho những người lớn tuổi muốn có được chốn bình yên để có thể lắng nghe được những thanh âm trong trẻo của cuộc đời cũng như hưởng những an nhàn bên con cháu. Khó có một khu biệt thự cao cấp nào đạt đến chuẩn hoàn thiện như dự án park riverside, khi mà tại nơi đây, người già có thể cảm thấy tự do thoải mái nhất.

Khu hưởng thụ tuyệt vời cho giới trẻ
Bạn mê câu cá, bạn thích chu du trên những chiếc du thuyền, tập gym giữ dáng hay chơi golf đẳng cấp? Những điều này có thể được thực hiện mỗi ngày với biệt thự park riverside. Toàn bộ những tiện ích đó sinh ra như để dành cho bạn- những người trẻ với nhiệt huyết sôi sục nhất. Không gì là không thể cho một cuộc sống của một bậc đế vương toàn mỹ nhất, và cái thú được sống như một ông hoàng sẽ được đáp ứng toàn vẹn khi bạn chọn park riverside. Tin tôi đi!

Lý tưởng cho một gia đình đoàn viên
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người cho rằng dự án Park Riverside quận 9, dự án Villa Park quận 9 chính là dự án nhà ở hạng sang tốt nhất hiện nay. Bên cạnh những đặc trưng riêng của mình, thì nó còn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về sinh hoạt làm việc và học tập của con người. Bạn đang ở đường Bưng Ông Thoàn, ấp phú Hữu, Q9, bạn cần làm gì cho một ngày của mình?

 

Chỉ vài bước chân là đến trung tâm hành chính quận 9
Chỉ cách 10 phút đi xe để đến được khu công nghệ cao
30 phút cho một cuộc du hành đến suối tiên và tận hưởng ngày cuối tuần ngọt ngào bên gia đình
15 phút, bạn đến được chợ Bến Thành và từ đây, có thể đi đến tất cả các khu quan trọng trong quận 1
Phú Mỹ Hưng với 20 phút đi xe, Đông Sài Gòn và Nam sài gòn gần nhau như thế nếu tính từ vị trí biệt thự park riverside
Một nơi an cư lý tưởng, một mái ấm đúng nghĩa sẽ được thực hiện tròn vẹn khi bạn chọn dự án Park Riverside làm nơi dừng chân cho gia đình của mình. Cả một thế giới mở ra trước mắt bạn, tất cả những tiện ích và dịch vụ cao cấp sinh ra để phục vụ cho gia đình của bạn!

Và đó cũng chính là lí do vì sao mà càng ngày, dự án biệt thự Park Riverside quận 9, dự án villa park quận 9 càng trở nên nổi tiếng và cư dân dọn về đầy ngày càng đông. Thông qua dự án này, MIK cũng đã khẳng định được thành công của mình trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như hình thành được một dự án xứng tầm danh tiếng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét