Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Những lưu ý trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại

Nhu cầu mua căn hộ chung cư ngày càng tăng, theo dõi thị trường thì có thể dễ dàng thấy được sự tăng trưởng về số lượng giao dịch và lượng vốn đầu tư đổ các dự án.


Với sự ổn định dần của thị trường, nhu cầu đầu tư và mua căn hộ chung cư ngày càng tăng nhanh chóng

Thiết kế nội thất có vai trò đặc biệt quan trọng đối với căn hộ chung cư cao cấp, là yếu tố làm nên giá trị cho căn hộ. Chính vì vậy, gia chủ cần có sự quan tâm đúng mức đến việc thi công và các nguyên tắc tắc trong bố trí nội thất. Khi mà tình hình thị trường đang ngày càng khả quan với sự tăng mạnh về nhu cầu mua căn hộ chung cư ở mọi phân khúc, từ cao cấp đến bình dân giá rẻ thì người ta lại càng quan tâm đến yếu tố thiết kế nhằm tạo được giá trj cạnh tranh vượt trội. Dưới đây là lưu ý khi thực hiện bài trí nội thất mà gia chủ nên tham khảo:

1. Xác định quy mô, cấu trúc không gian căn hộ

Tùy vào quy mô và cấu trúc căn hộ chung cư mà chọn những thiết kế nội thất khác nhau. Những căn hộ chung cư cao cấp có quy mô không gian rộng được bố trí đầy đủ các phòng riêng như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp riêng biệt nhau. Những căn hộ bình dân thường có diện tích nhỏ, phòng khách và phòng bếp liền kề nhau, phòng tắm có diện tích nhỏ và có chung nền với tất cả các phòng khác. 

2. Xác định phong cách thiết kế phù hợp

Thông thường, các căn hộ chung cư được thiết kế với kiến trúc giống nhau nên thiết kế nội thất cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, đối với các căn hộ chung cư cao cấp thì gia chủ lại có xu hướng chọn cách tự thiết kế theo sở thích và cá tính của mình. Nếu thích phong cách hiện đại thì lưu ý những chi tiết thiết kế đơn giản, không cầu kì. Còn nếu gia chủ chuộng phong cách cổ điển thì thiết kế cần chú ý tới những chi tiết nhỏ, tỉ mỉ, đề cao sự sắc sảo trong từng chi tiết

3. Đảm bảo tỷ lệ cân đối và sự khoa học trong bố trí

Các đồ nội thất trong phòng phải có sự cân xứng, hài hòa về màu sắc, về kích cỡ và khoảng cách giữa các phòng. Giá trị của một căn hộ chung cư cao cấp không phải ở vấn đề sử dụng loại vật dụng sang trọng, đắt tiền mà là ở sự khéo léo trong cách bố trí, kết hợp.


Nội thất căn hộ chung cư cao cấp không quan trọng nhiều về giá trị của vật dụng mà quan tâm đến sự khéo léo trong bài trí, sự phối hợp hài hòa

4. Tạo được điểm nhấn

Khi thiết kế nội thất thì phải tạo được điểm nhấn thể hiện phong cách riêng của chủ nhân công trình kiến trúc đó. Vì vậy, các phòng cần được thiết kế với những phong cách riêng. Các phòng không nên thiết kế theo phong cách giống nhau gây nhàm chán, không tạo ấn tượng.



Sau khi đã quyết định vấ đề mua bán căn hộ cao cấp thì gia chủ cần lưu ý đến vấn đề về phong thủy và bài trí nội thất nhằm đảm bảo một cuộc sống nhẹ nhàng, chất lượng.

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét