Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thiết kế nội thất để tối ưu hoá căn hộ cao cấp của bạn

Hiện nay, những gia đình nhỏ đang có xu hướng mua cho mình một căn hộ cao cấp nhỏ để sinh sống. Dù không gian nhỏ hay lớn, bạn vẫn có thể gom gọn tất cả vật dụng cần thiết chung với một chút cá tính riêng của gia đình vào căn hộ của bạn. Hãy cùng khám phá những căn chung cư với thiết kế riêng của họ nhằm tối ưu hoá không gian sống đó, tất cả đều dưới 50 mét vuông nhưng vẫn mang giá trị riêng và các tính đặc biệt của gia chủ.

1. Nghệ thuật tràn ngập căn hộ

Chỉ trong khoảng không gian 46 mét vuông, một gia đình trẻ đã thổi nét nghệ thuật của họ vào ngôi nhà chung cư đẹp và khác biệt này. Cả căn hộ có tông màu trắng với đầy đủ vật dụng bao gồm bếp ăn, phòng khách, 2 phòng ngủ và phòng tắm. Theo xu hướng hiện nay, phòng khách được hoà lẫn với nhà bếp được ngăn cách thông minh bởi tấm màn mỏng đầy nghệ thuật. Bức tường phòng khách mang đậm phong cách Mondrian với ô vuông đầy màu sắc giúp “nguỵ trang” chiếc tivi, giúp căn phòng không quá trắng và lạnh.





Ngôi nhà chung cư đẹp hơn với một chút phong cách nghệ thuật riêng của bạn

Phòng ngủ của ngôi nhà cũng khá độc đáo. Chiếc giường của cặp vợ chồng trẻ cạnh bên chiếc nôi cho đứa trẻ sắp chào đời, cùng với bàn làm việc nằm giữa cửa sổ và kệ sách nhằm đón ánh sáng tự nhiên cũng như tạo một không gian riêng biệt.

2. Dành cho gia đình yêu ẩm thực

Nằm trong không gian rộng hơn (48 m2), căn hộ được thiết kế với khu bếp khá rộng cạnh cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào cùng không khí trong lành. Căn bếp nằm sau phòng khách nhỏ gọn với đầy đủ tiện nghi cần có. Chiếc bàn ngăn cách phòng khách đa chức năng có thể sử dụng để làm khu chuẩn bị thức ăn lẫn bàn ăn rộng khi có khách đến thăm hoặc ăn tối cùng gia đình.


Căn hộ cao cấp nhỏ gọn nhưng vẫn có thể phục vụ cho sở thích của bạn

Phòng ngủ cũng có thể biến thành phòng chứa đồ phụ kiện nho nhỏ cho gia đình bạn chỉ với một số đồ nội thất đa dụng như chiếc giường kèm ngăn đựng dưới gầm, tủ sách cao và bàn lùn dài dưới tivi treo tường. Mở rộng không gian cho ngôi nhà chung cư đẹp và sang trọng của bạn với gam màu xám và gương rộng treo tường, cả căn hộ bạn sẽ có cảm giác rộng hơn và khó bị vấy bẩn khi bạn đang chế biến một món ăn nào đó hoặc trẻ nhỏ bắt đầu nghịch trong ngôi nhà bạn.

Sau khi tham khảo thêm nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ chung cư bạn có thể tham khảo thêm thông tin về mua căn hộ cao cấp tại: masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét