Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Sức mua chung cư cao cấp tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh hồi phục

Theo các báo cáo của những chuyên gia phân tích bất động sản, nguồn cung lẫn tiêu thụ căn hộ tại khu Đông TP.HCM, đặc biệt ở khu quận 2 luôn đều và có xu hướng tăng lên. Sức mua chung cư cao cấp tại đây đang dần được hồi phục và được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng với hạ tầng liên kết được nâng cấp. 

Người mua chung cư cao cấp đang dần tránh khỏi trung tâm thành phố

Người mua chung cư cao cấp đang dần tránh khỏi trung tâm thành phố

1. Quận 2 – Khu đô thị kiểu mới

Quận 2 đang được đánh giá khá cao về mọi mặt từ không gian sống, khoảng cách với trung tâm thành phố và những tiện ích dịch vụ xã hội đang được xây dựng. Khu vực này gắn liền với quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức…hội tụ đầy đủ cơ sở hạ tầng giao thông mới. Đặc biệt hơn, với tuyến Metro đi trực tiếp qua quận 2 cũng đang được kì vọng sẽ hiện đại hoá khu vực này lên cùng với khu dân cư tại đây.

Bên cạnh đó, việc tập trung cải thiện các dịch vụ cộng đồng tại đây như công viên cây xanh, bệnh viện, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà sách, khu vui chơi đặc biệt tại khu chung cư cao cấp An Phú, Thảo Điền đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đầy đủ dịch vụ cao cấp cho cư dân ở đây. Sau khi hệ thống giao thông hoàn thiện, cư dân ở đây cũng có thể di chuyển giữa các quận một cách nhanh chóng hơn và điểm yếu ngoại ô sẽ trở thành điểm mạnh của những khu chung cư ở đây. 

Theo nhận định, khu vực này sẽ sớm trở thành khu đô thị kiểu mới, hiện đại và văn mình nhất thành phố trong tương lai. 

2. Tiềm năng giá trị ngày càng cao

Sự vượt trội về cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng là điểm máu chốt giúp sức mua chung cư cao cấp tại đây mạnh mẽ trở lại. Giờ đây, không chỉ những nhà đầu tư săn săn đón mà cả những người mua nhà thật sự quan tâm đến dự án.

Trung tâm mua sắm kết hợp với khu dân cư cao cấp An Phú toả sáng về đêm

Trung tâm mua sắm kết hợp với khu dân cư cao cấp An Phú toả sáng về đêm

Thêm vào đó, hạn chế về không gian sống ở những khu vực trung tâm như tại TP.HCM cũng khiến nhiều khách hàng đặt tương lai mình tại đây . Ví dụ với khu dân cư cao cấp An Phú – Thảo Điền, người mua nhà không phải chịu cảnh khỏi bụi, chất bẩn trong không khí mà thay vào đó là một công viên rộng lớn đi kèm với hàng loạt dich vụ tiện ích khác nhau. 

Việc mua chung cư cao cấp tại đây cũng khá đảm bảo hơn do những chủ đầu tư đều là những công ty có kinh nghiệm và không để thiệt thòi cho người tiêu dùng. Tiềm năng giá trị của những dự án tại đây chắc chắn sẽ tăng mạnh sau khi hệ thống giao thông nối khu vực Đông Nam Bộ và TP.HCM được đưa vào hoạt động.

Bạn tham khảo thêm thông tin nhà chung cư đẹp tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/116-nha-chung-cu-dep-chinh-phuc-khach-hang.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét