Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

3 loại hình bất động sản đầu tư hiệu quả trong năm 2015

Theo dự đoán của các chuyên gia, trong 12 tháng tới, thị trường bất động sản sẽ đón nhiều thông tin tích cực và đây sẽ là bước chuyển mình tốt nhất so với hơn nửa thập niên trước. 3 loại hình bất động sản được đánh giá là đầu tư hiệu quả trong năm 2015: căn hộ chung cư cao cấp, bất động sản khu công nghiệp, bất động sản nghỉ dưỡng.





Căn hộ chung cư cao cấp là một trong 3 loại hình bất động sản tiềm năng của năm 2015

Đầu tư vào thị trường địa ốc trong thời điểm hiện tại là sự lựa chọn khôn ngoan, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp được đầu tư đồng bộ, phục vụ cho những người có nhu cầu thực về nhà ở và cả giới đầu tư. Bất động sản công nghiệp và nghỉ dưỡng thuộc nhóm kinh doanh, việc rót vốn sẽ giúp thu hồi vốn và có lợi nhuận nhanh chóng.

- Bất động sản khu công nghiệp: Năm 2015 tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam được dự báo tiếp tục tăng mạnh so với năm ngoái trong điều kiện đất nước đã sẵn sàng hội nhập với cộng đồng ASEAN. Năm 2014 đầu tư nước ngoài vào Việt Nam giữ vị trí cao trong khối ASEAN, do đó đây sẽ là tiền đề thúc đẩy việc lấp đầy các khu công nghiệp tại Việt Nam trong năm 2015. Phát triển xuất khẩu sẽ kích thích nhu cầu nhà xưởng tăng lên. Do đó, doanh thu của các khu công nghiệp hứa hẹn sẽ có biến chuyển tích cực trong năm nay. Biên độ tăng trưởng lợi nhuận khoảng 7-10% đối với các khu công nghiệp lân cận đô thị phát triển. Cơ hội sẽ khá lớn đối với các khu công nghiệp đã sẵn sàng hoạt động và vẫn còn mặt bằng trống, kết nối giao thông thuận tiện.

- Căn hộ chung cư cao cấp: Các chung cư đã bàn giao hoặc thời gian hoàn thiện chỉ còn trong vòng 3-6 tháng tới, có khả năng cho thuê ngay lập tức sẽ là nhóm bất động sản hứa hẹn tỷ suất sinh lời hấp dẫn trong năm nay. Hiện thị trường TPHCM đã xuất hiện khá nhiều dự án căn hộ cao cấp, đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng gia tăng. Các nguồn thu từ cho thuê hàng tháng với lợi tức trung bình tiền thuê từ 0,5% đến 0,75% trên tổng giá trị căn hộ, tùy vị trí, tiện ích và nội thất cho thuê. Khách hàng được giãn tiến độ thanh toán (đóng trước 50% giá trị nhà, 50% còn lại trả chậm). So với gửi ngân hàng tỷ suất sinh lời khoảng 6% một năm thì đầu tư vào bất động sản phân khúc căn hộ chung cư cao cấp cao hơn 1,5 lần.


Các dự án căn hộ cao cấp thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư nhờ tính thanh khoản cao, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ

- Bất động sản nghỉ dưỡng: Tương tự như phân khúc dự án căn hộ cao cấp hay bất động sản khu công nghiệp. Loại hình bất động sản này đã tái khởi động và manh nha xu hướng hút vốn đầu tư khá mạnh trong vòng 6 tháng qua. Các dự án chủ yếu tập trung tại những vùng ven biển vị trí đẹp, có chiến lược phát triển đường cao tốc, sân bay, hình thành cơ chế đặc khu kinh tế... Dòng tiền chảy vào kênh này thuộc nhóm dài hạn, thời gian thu hồi vốn 6-10 năm. 



Sauk khi tham hảo thông tin trên bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư. Bạn có thể tìm hiều thêm thôn tin về mua bán căn hộ chung cư tại masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quan 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quan 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho soho riverview đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét