Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Top 5 khu căn hộ cao cấp đắt đỏ nhất thế giới

Với những gia đình có điều kiện, việc chọn lựa nhà ở cho mình không chỉ dựa trên tính tiện dụng mà còn theo không gian sống đẹp và tốt cho sức khoẻ. Kèm theo vị trí, số tầng và dịch vụ tiện ích cực kì sang trọng đi kèm theo, đây là top 5 những khu căn hộ cao cấp với mức giá “đụng nóc” trong thị trường bất động sản thế giới. Biết đâu trong tương lai, bạn và gia đình sẽ thành công trong việc mua căn hộ cao cấp tại những địa điểm này.

5. Căn hộ tại tháp South Bank, London - 2.062 tỷ VND

Toà nhà South Bank với thiết kế mới có tổng cộng 41 tầng cùng 191 căn hộ và văn phòng cho thuê. Chỉ với việc chi một khoản tiền…90 triệu USD (khoảng 2.062 USD), bạn sẽ được làm chủ một căn hộ penthouse (tầng áp mái) nằm trên nóc của toà nhà này. Từ đây, bạn sẽ có toàn bộ cảnh đẹp của thành phố Luân Đôn cổ kính: toà nhà Quốc Hội, nhà thờ St Paul, dòng sông Thames yên bình. 

Trong khu căn hộ cao cấp này, mỗi nhà đều có một hồ bơi và khu vườn riêng cùng hàng loạt tiện ích khác nhau mà ít người biết đến.

4. Căn hộ tại tòa nhà CitySpire, New York - 2.180 tỷ VND

Nếu bạn muốn tìm mua căn hộ cao cấp có giá 100 triệu USD tại New York thì bạn đừng nên bỏ qua căn hộ tại tòa CitySpire này. Giá trị của căn hộ luôn đi kèm với chất lượng của nó tại New York.



Khu căn hộ cao cấp CitySpire 100 triệu USD với phong cách Hy Lạp sang trọng

Với diện tích 475m vuông, nằm ở tầng 73, 74 và 75 của tòa nhà CitySpire, căn hộ được xây dựng gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, một phòng giải trí, một phòng ăn 20 người, phòng họp và phòng trưng bày. Bên cạnh đó, căn hộ còn có một phòng riêng cho nhân viên phục vụ ở tầng 72 và một hầm rượu vang với 1.000 chai rượu đủ chủng loại.



3. Căn hộ tại khách sạn Pierre, New York - 2.725 tỷ VND

Thêm một căn hộ nữa toạ lạc tại New York, căn hộ tầng áp mái này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Ra mắt vào năm 2013, khu căn hộ cao cấp tại khách sạn Pierre gồm 3 tầng với 16 phòng, 6 phòng tắm, 4 nhà bếp và một phòng khách sang trọng được coi là phòng khách tiện nghi nhất thế giới.

Tuy nhiên, khi quyết định chọn đây làm ngôi nhà mới của bạn, ngoài giá trị căn hộ lên đến 125 triệu USD, bạn còn phải chi trả thêm hơn 50,000 USD hoá đợn tiền điện và lương cho nhân viên cá nhân mỗi tháng.

2. Căn hộ One Hyde Park ở Knightsbridge, London - 4.948 tỷ VND

One Hyde Park là căn hộ đắt đỏ nhất nước Anh với giá trị vào khoảng 227 triệu USD. Căn hộ penthouse này bao gồm 5 phòng ngủ, một phòng gym riêng, phòng xông hơi và spa, thư giãn trị liệu, phòng nghiên cứu với dịch vụ phòng sẵn sàng phục vụ 24/7.

Hơn thế nữa, căn hộ còn có đường riêng dân đến nhà hàng, hầm rượu vang, bãi gửi xe riêng và một chiếc Rolls-Royce cho bạn toàn quyền sử dụng.

1. Căn hộ Sky tại Tòa tháp Tour Odéon, Monaco - 9.592 tỷ VND

Tọa lạc ở tòa tháp Tour Odéon ở Monaco - một trong những tòa nhà cao nhất vùng Địa Trung Hải, căn hộ Sky đang được xem là khu căn hộ cao cấp đắt tiền trên thế giới khi được ra mắt vào năm 2014. 

Căn hộ có thiết kế hiện đại, tinh tế và được trang trí với những đồ nội thất tốt nhất và hiếm có. Khi mua căn hộ cao cấp nhất thế giới này, chủ sở hữu sẽ có một tầm nhìn bao quát toàn bộ Monte Carlo cùng bờ biển dài ở độ cao 170m so với mục nước biển.


Để mua căn hộ cao cấp đắt nhất thế giới này, bạn cận một số tiền “khổng lồ” cùng một bill tiền dịch vụ dài

Không những thế, căn hộ được trang bị đường trượt hồ bơi và phòng xem phim riêng biệt. Cư dân của tòa nhà sẽ luôn được hưởng những dịch vụ ưu đãi cao cấp 24/7 và được phục vụ bất cứ khi nào họ muốn. Căn hộ "bầu trời" này được xem là một trong những nơi xa xỉ nhất để sống và đây cũng là căn hộ đắt nhất của Địa Trung Hải với giá 400 triệu USD (tương đương 9.592 tỷ VND).

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét