Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vay mua căn hộ cao cấp – cơ hội cho các cặp vợ chồng trẻ

Các cặp vợ chồng trẻ hiện nay đang được hỗ trợ khá tốt từ những ngân hàng trong nước để mua căn hộ cao cấp làm nơi an cư lạc nghiệp, bắt đầu cuộc sống mới với nhau. Với mức thu nhập chưa cao, các cặp đôi sẽ có thời gian xây dựng tổ ấm tiện nghi, ổn định trong thời gian vay lên đến 15-20 năm từ những chương trình đâc biệt của một số ngân hàng như gói 30,000 tỷ của Vietcombank và dự án vay mua nhà Techcombank.


Các khách hàng mua căn hộ cao cấp tiềm năng đang dần chuyển sang những gia đình trẻ

1. Gia đình trẻ chính là khách hàng tiềm năng

Ngày nay, việc các gia đình trẻ có thu nhập trung bình, ổn định thường tìm đến các chương trình cho vay của ngân hàng không mới. Các ngân hàng cũng đã nắm được nhu cầu mua căn hộ cao cấp của nhóm khách hàng tiềm năng này và tung ra các gói hỗ trợ vô cùng hấp dẫn.

Một số chương trình hỗ trợ đang nóng hiện nay đó là vay mua nhà Techcombank hỗ trợ giá tối đa cho người mua nhà ở Masteri Thảo Điền, Ngân hàng TMCP các DN ngoài quốc doanh (VP Bank) cho vay 70 - 90% trong thời hạn tối đa 4 năm mua ôtô, Ngân hàng Đầu tư &Phát triển (BIVD) vay hỗ trợ tối đa 70% giá trị nhà trong 10 năm mua căn hộ chung cư tại TP.HCM, Ngân hàng TM CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho vay trả góp tại chung cư cao tầng 584 Phú Thọ Hòa - TP.HCM, thời hạn 20 năm, mức vay tối đa 80%...

2. Vay dễ, trả dễ?

Ngoài ưa thích một cuộc sống ổn định, đầy đủ tiện nghi, hiện đại, các cặp đôi trẻ là một nhân tố rất tiềm năng trong tương lai. Ngoài việc vay ngân hàng vay mua căn hộ cao cấp trả trong thời gian dài, nhóm khách hàng này biết kiếm tiền, chịu chi trả và vẫn sẽ tiếp tục tiêu tiền qua các hình thức thanh toán của ngân hàng.

Những bất cập mà các gia đình trẻ gặp phải không nằm ở ngân hàng hay người vay, mà đến từ những thủ tục và giấy tờ cần thiết trong quá trình mua nhà. Những tình huống này thường xảy ra ở Hà Nội, các gia đình trẻ được yêu cầu phải có hộ khẩu ở nội thành mới được bắt đầu mua căn hộ cao cấp. Cho đến khi các quy định được giảm bớt, các gia đình gặp trường hợp này vẫn sẽ phải chờ dù đã được hỗ trợ từ ngân hàng


Sự hợp tác đặc biệt giữa dự án Masteri Thảo Điền và chương trình vay mua nhà Techcombannk

Các cặp đôi trẻ ở TPHCM có tương lai khá khả quan và đã bắt đầu kì kết hợp đồng khi quy định được giảm bớt. Một gói hỗ trợ dạng mới nhất đó là gói hợp tác vay mua nhà Techcombank và Masteri Thảo Điền. Người mua nhà sẽ được hỗ trợ tài chính lẫn bảo đảm hoàn trả tiền nếu như căn hộ chậm tiến độ hoặc gặp trục trặc kĩ thuật. 




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét