Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Độc đáo với phong cách bụi bặm cho khu căn hộ cao cấp

Tươi mới và giản dị, phong cách bụi bặm (Rustic) này đưa bạn trở lại với những vẻ đẹp tự nhiên, thô sơ và hài hoà, không quá cầu kì. Phong cách này khi áp dụng vào các dự án mua bán căn hộ cao cấp quận 2, nó dành riêng cho những gia đình không thích hào nhoáng bóng bẩy, thay vào đó lại muốn gần gũi với thiên nhiên, môi trường xanh xung quanh.
Phong cách Rustic minh chứng cho câu nói quen thuộc rằng tất cả mọi thứ đều nằm có thể quay trở lại như 1 điểm trên 1 vòng tròn. Tổ tiên của chúng ta sẽ cười lớn vào diện mạo thời trang ngày nay – họ có lẽ mơ tưởng về những bức tường trát thạch cao thay vì những mảng gỗ thô kệch hay những chiếc thảm thay vì tấm ván sàn trần trụi. Nhưng nhờ có sự thoải mái đầy khiêm tốn của phong cách Rustic mà sự ấm áp, các bề mặt và hình dáng hữu cơ vốn có trong tự nhiên trở nên phổ biến trong các khu căn hộ cao cấp cũng như bên trong các cánh rừng.

Nội thất Rustic giúp mang lại sự kết nối giữa thực tại trong cuộc sống và quá khứ từ trang trí. Sau đây là một số bí quyết để tạo cảm giác Rustic, cảm giác mộc mạc mà tự nhiên cho căn hộ cao cấp của bạn.
1.         Hình dáng hữu cơ              
Quá nhiều đồ nội thất được sản xuất số lượng lớn hoặc quá chi tiết, công phu sẽ làm mất đi vẻ Rustic của không gian.
2.         Chất liệu qua thời gian
Nếu không có dấu vết của thời gian thì rất khó tạo nên không gian Rustic. Không mang lại cảm giác mới mẻ bóng bẩy , bạn cần  những món nội thất có “vết tì” của thời gian như gỗ cũ, kim loại gò tay, méo mó, hoen gỉ xước sẹo… Bạn có thể làm nổi bật không gian lên với một số mặt phẳng láng bóng như một chiếc bồn rửa mặt bằng thuỷ tinh, không những không phá kết cấu không gian mà ngược lại còn làm nổi bật sự thô mộc của những thứ còn lại.
3.         Gam màu đất, ấm áp
Bảng màu của phong cách này tuyệt đối kị với những tông màu óng ánh, loè loẹt của trang sức mà thay vào đó là những màu sắc vui tươi từ thiên nhiên. Căn hộ cao cấp của bạn sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn cùng màu gỗ, vỏ cây, đất đá. Sắc tím đỏ hay xanh lá cũng là màu trong tự nhiên, nhưng vẫn tránh sử dụng vì không phù hợp lắm với phong cách này.
Khu căn hộ cao cấp vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế cùng phong cách Rustic


Khu căn hộ cao cấp vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế cùng phong cách Rustic
4.         Sử dụng nội thất tái sử dụng
Không có gì gần gũi và yêu thiên nhiên hơn việc sử dụng những món đồ tái sử dụng. Khu căn hộ cao cấp không có nghĩa luôn sử dụng những đồ nội thất, tiện ích đắt tiền mới đẹp. Quan trọng là tận dụng được vẻ đẹp trong những vật dụng tìm thấy: thùng cũ biến thành bồn rửa, giỏ đan chuyển thành thiết bị chiếu sáng, thùng gỗ thành mặt cầu thang.
Nội thất rustic có xu hướng pha phách với phong cách công nghiệp. Cứ thoải mái thử nghiệm, một chút rủi ro có thể là điểm nhấn thú vị. Folk art là một trong những thứ bạn có thể dùng ở đây.

Tham khảo thông tin mua căn hộ cao cấp tại Masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét